menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

5 hòn đảo được ví "thiên đường nơi hạ giới", chỉ dành cho giới siêu giàu, ở Đông Nam Á góp mặt 1 cái tên

Giữa khung cảnh lộng lẫy của thiên nhiên, các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở những vị trí đắc địa, với các đặc quyền bổ sung, đãi ngộ VIP như: biệt thự sang trọng, trị liệu spa, đầu bếp riêng và dịch vụ du thuyền. Dưới đây là 5 hòn đảo như thế, rất ít người trên thế giới có đủ tiền để chi trả.

Nếu có trong tay rất rất nhiều tiền, bạn sẽ làm gì? Bạn có thể tiêu tiền vào những chiếc đồng hồ lạ mắt, những chiếc xe hào nhoáng, những du thuyền sang trọng, những biệt thự hoành tráng hoặc thậm chí bay lên bầu trời trên một chiếc máy bay riêng. Nhưng chẳng có gì thỏa mãn hơn việc được tận hưởng giữa thiên đường của riêng bạn, bao quanh đó là đại dương. Bãi cát vàng và làn nước lấp lánh tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ngoạn mục ở đảo là những gì mà chỉ giới siêu giàu trên thế giới có thể hưởng thụ.

Những hòn đảo đắt đỏ này ở những nơi biệt lập được coi là “crème de la crème” (tạm dịch: tốt nhất trong những thứ tốt nhất). Đến đây bạn sẽ có những hoạt động bí mật tuyệt đối, đặc biệt và dịch vụ chỉ dành cho những ai sẵn sàng trả phí. Giữa khung cảnh lộng lẫy của thiên nhiên, các khu nghỉ dưỡng cao cấp thường tìm thấy vị trí của mình ở những vị trí đắc địa, với các đặc quyền bổ sung như đãi ngộ VIP: biệt thự sang trọng, trị liệu spa, đầu bếp riêng và dịch vụ du thuyền.

Dưới đây là 5 hòn đảo siêu đắt đỏ mà chỉ vài người trên thế giới có đủ tiền để chi trả.

Đảo Rang Yai, Thái Lan – 160 triệu USD

Ẩn mình trong khu rừng nhiệt đới xanh tươi trong quần đảo Thái Lan, đảo Rang Yai nổi bật là một trong những nơi được ước ao nhất. Mặc dù kích thước có vẻ khiêm tốn nhưng hòn đảo này lại có điểm nhấn về tiện nghi. Nó cung cấp tất cả các tiện nghi của cuộc sống hiện đại với nguồn nước ngọt, máy phát điện và tín hiệu di động. Đảo Rangyai có mối liên kết với The Village, Đảo Dừa bên kia vịnh.

5 hòn đảo được ví "thiên đường nơi hạ giới", chỉ dành cho giới siêu giàu, ở Đông Nam Á góp mặt 1 cái tên

Vị trí đắc địa giữa Phuket, Krabi và Phangna đảm bảo tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục từ mọi góc độ. Nằm giữa một cụm đảo nhộn nhịp, Rang Yai tự hào có hệ thống giao thông tốt, khiến nơi đây trở thành địa điểm hàng đầu cho các cơ hội phát triển. Chỉ mất 20 phút bay nhanh đến Phuket hoặc 10 phút đi thuyền đến thị trấn gần nhất, nơi đây trở thành một điểm đến thuận lợi nếu bạn muốn nhanh chóng di chuyển tới một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực.

Đảo Skorpios, Hy Lạp (150 – 200 triệu USD)

Skorpios, một hòn đảo đắt tiền ở biển Ionian, nằm ngay phía đông Lefkada, Hy Lạp. Hòn đảo này có một lịch sử nổi tiếng. Quay ngược thời gian, vào năm 2011 chỉ có năm người sống ở đó. Về mặt hành chính, đây là một phần của Đô thị Meganisi.

5 hòn đảo được ví "thiên đường nơi hạ giới", chỉ dành cho giới siêu giàu, ở Đông Nam Á góp mặt 1 cái tên

Đây là nơi Jacqueline Kennedy kết hôn với Aristotle Onassis vào năm 1968. Một số bãi biển ở đây đầy cát, đặc biệt là Bãi biển phía Đông do chính Onassis tạo ra. Sau đó, vào năm 2013, doanh nhân tỷ phú Dmitry Rybolovleva đã mua lại nó từ cháu gái của Onassis với giá khổng lồ 153 triệu USD.

Đến năm 2024, các kế hoạch lớn cho Đảo Skorpios sẽ tiêu tốn khoảng 200 triệu USD. Quá trình chuyển đổi hòn đảo thành một điểm đến sang trọng bao gồm việc bổ sung khách sạn 5 sao, biệt thự, trang trại, vườn nho, spa, khu liên hợp thể thao, hồ nước, bến cảng lớn, nhà hát và sân bay trực thăng. Nước của hòn đảo được lấy từ một ngọn núi trên hòn đảo gần đó, trị giá khoảng 100 triệu euro.

Đảo Lisbon, Bồ Đào Nha - 310 triệu USD

Đảo Lisbon, nép mình ở trung tâm Bồ Đào Nha, có tiềm năng to lớn để trở thành một nơi nghỉ dưỡng riêng tư. Các kế hoạch đang được tiến hành để biến nó thành một thiên đường được trang bị đầy đủ tiện nghi, thu hút giới siêu giàu tìm đến.

5 hòn đảo được ví "thiên đường nơi hạ giới", chỉ dành cho giới siêu giàu, ở Đông Nam Á góp mặt 1 cái tên

Đảo Lisbon hiện đã đạt đủ điều kiện để phát triển, mang lại sự gần gũi với Bồ Đào Nha và không gian rộng lớn. Có rất nhiều kế hoạch xây dựng một sân gôn và khu dân cư cao cấp, khiến nơi đây trở thành điểm nóng cho các dự án thương mại. Qua nhiều năm, giá trị của nó có nhiều sự biến đổi, dao động từ 310 triệu USD đến 350 triệu USD. Tại thời điểm này, nó là một trong những hòn đảo đắt nhất được rao bán.

Thiên đường này hứa hẹn những cuộc phiêu lưu trong số tất cả các hòn đảo thuộc sở hữu của Bồ Đào Nha. Từ các môn thể thao dưới nước gay cấn đến những thú vui tinh tế như spa sang trọng, trải nghiệm chơi gôn độc quyền hoặc kết hợp cả hai. Những hòn đảo này có thể trở thành khu du lịch nhộn nhịp, thiên đường cho động vật hoang dã, khám phá thiên nhiên hoang sơ...

Đảo New Holland, Saint Petersburg - 400 triệu USD

Đảo New Holland, được đặt tên vì sự tương đồng với Amsterdam, là một công trình nhân tạo do Peter Đại đế chế tạo vào đầu thế kỷ 18 để lưu trữ gỗ và đóng tàu. Sau này nó trở thành thành trì hải quân của Hải quân Nga, với một trong những công trình kiến ​​trúc chính của nó, Nhà Chai, từng là nhà tù quân sự trước đây.

5 hòn đảo được ví "thiên đường nơi hạ giới", chỉ dành cho giới siêu giàu, ở Đông Nam Á góp mặt 1 cái tên

Năm 2010, việc cải tạo Đảo New Holland đã được trao cho Millhouse LLC, do ông trùm người Nga Roman Abramovich chỉ đạo, người đã bỏ ra số tiền khổng lồ 400 triệu USD để có được đặc quyền này. Millhouse hợp tác với các chuyên gia từ các lĩnh vực văn hóa đa dạng. Họ cũng mời Iris Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên nuôi dưỡng văn hóa và nghệ thuật hiện đại.

Viên ngọc hình tam giác này nằm gần Sông Neva và tự hào có tòa nhà hình tròn cao chót vót mà bạn khó có thể bỏ qua. Tái sinh như một thành phố trong một thành phố, mặt tiền cổ điển đã được khôi phục giờ đây bao quanh một công viên tươi tốt và hồ nước thanh bình giữa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Hòn đảo hình tam giác là nơi có nhiều nhà hàng, thổi sức sống mới vào không gian lịch sử của nó.

Đảo Lanai, Hawaii – 610 triệu USD

Lanai là viên ngọc lớn thứ sáu trong quần đảo Hawaii. Từng được ca tụng là “Đảo Dứa” nhờ những cánh đồng dứa tươi tốt, nơi đây đã trở nên nổi tiếng nhanh chóng vào năm 1992. Đó là khi một ông trùm dứa đã vung ra số tiền đáng kinh ngạc 600 triệu USD để biến nó thành của riêng mình.

5 hòn đảo được ví "thiên đường nơi hạ giới", chỉ dành cho giới siêu giàu, ở Đông Nam Á góp mặt 1 cái tên

Đây được coi là hòn đảo đắt nhất thế giới. Hòn đảo này không chỉ nổi bật ở Hawaii; nó cũng là nơi đẹp nhất trong số những hòn đảo tư nhân đắt đỏ thuộc sở hữu của các tỷ phú trên toàn thế giới. Thuộc sở hữu của Larry Ellison, người sáng lập Oracle và là người giàu thứ tư trên toàn thế giới theo Forbes, đây là hòn đảo tư nhân sang trọng bậc nhất của Hawaii. 98% đảo Lanai thuộc quyền sở hữu của ông, chỉ để lại 2% trong tay Nhà nước.

Tổng cộng có ba khách sạn trên Đảo Lanai, bao gồm hai khu nghỉ dưỡng Four Seasons sang trọng. Tất cả đều được điều hành dưới sự chỉ đạo của Larry Ellison, chăm sóc du khách như hoàng gia. Hương vị của văn hóa địa phương được thể hiện thông qua bộ sưu tập nghệ thuật Polynesia xa hoa của khách sạn. Căn penthouse có tầm nhìn ra biển và các tiện nghi sang trọng như tivi thả xuống có giá 21.000 USD mỗi đêm. Khung cảnh xanh tươi xung quanh làm tăng thêm nét quyến rũ của khu nghỉ dưỡng, bao gồm vườn bách thảo và hồ cá koi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả