menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

5 homestay ở Phan Thiết đẹp quên lối về, đảm bảo có nghìn lẻ một kiểu ảnh "sống ảo"

Đi Phan Thiết mà bỏ lỡ những homestay xinh đẹp này thì coi như chuyến đi bớt vui vài phần đó bạn nhé!

Cesar Homestay

Giữa vô vàn sự lựa chọn homestay để nghỉ dưỡng thì Cesar Homestay là nơi được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Homestay được thiết kế với hai màu chủ đạo cổ điển là xám - trắng, không gian được tô điểm bằng các vật dụng làm bằng gỗ, tre, nứa... và những hàng cây xương rồng rất đẹp mắt và tạo cảm giác thân thiện với môi trường.

5 homestay ở Phan Thiết đẹp quên lối về, đảm bảo có nghìn lẻ một kiểu ảnh "sống ảo"

Giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của Bình Thuận, Cesar Homestay như trở nên nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản, mộc mạc mà chẳng hề lỗi thời. Với diện tích toàn bộ homestay không quá lớn nhưng ở Cesar Homestay lại có vô số ưu điểm nổi bật, "ăn điểm" khác như những khu vực check in sống ảo đỉnh của chóp, hồ bơi vô cực xanh mát và khu vực nấu nướng dành cho các hoạt động picnic. Có thể nói, Cesar Homestay là một trong những homestay Phan Thiết có mức giá ổn áp, phù hợp với nhiều gia đình hoặc nhóm bạn từ 4-5 người vui chơi, nghỉ dưỡng.

Nooi Homestay Living

Nooi Homestay Living là một trong những homestay mới nhất ở Mũi Né, có vị trí gần với nhiều địa điểm tham quan như Lâu đài rượu vang, chợ hải sản, Suối Tiên, Cafe rạng,... Tuy nhiên, đây chưa phải là lý do duy nhất khiến du khách chọn đến với Nooi Homestay Living.

5 homestay ở Phan Thiết đẹp quên lối về, đảm bảo có nghìn lẻ một kiểu ảnh "sống ảo"

Thiết kế rất lạ mắt theo hình mái vòm cùng tông màu trắng đen tạo nên background chất ngất cho những bức ảnh trăm like. Chính phong cách thiết kế độc đáo cùng bờ biển tuyệt đẹp chỉ cách vài bước chân mới chính là sức hút của nơi này.

Ngoài ra, Nooi còn có phần sân chung rất rộng. Nhờ đó tạo không gian thoáng đãng hài hòa cùng thiên nhiên. Đặc biệt vào những buổi chiều tối, bạn có thể cùng bạn bè, người thân hoặc người yêu mang bàn ăn và bếp thông minh để tự nấu nướng, vui chơi và thư giãn. Đây quả thực là không gian tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm trong chuyến đi Phan Thiết của mình.

Homestay Bono Mũi Né

Bono Mũi Né là một homestay có quán cà phê ngay trên mặt đường, thu hút du khách đến để thưởng thức trà, nước hoa quả thơm ngon. Homestay chỉ cách biển Hải Tiến 500m, với mặt tiền rộng và tầm nhìn ra biển không bị che khuất.

5 homestay ở Phan Thiết đẹp quên lối về, đảm bảo có nghìn lẻ một kiểu ảnh "sống ảo"

Homestay có nhiều loại phòng ngủ khác nhau, từ phòng gia đình đến phòng tập thể cho các nhóm đông người. Du khách có thể lựa chọn phòng theo nhu cầu của mình. Tất cả phòng đều có view sân vườn và hướng biển, nhưng phòng hướng biển sẽ có giá cao hơn một chút.

Ẩn Homestay

Gần giống như với tên gọi là Ẩn Homestay, homestay này nằm nép mình trong một không gian bao phủ bởi nhiều cây cỏ và có khá nhiều ánh sáng tự nhiên. Đặt chân đến đây, bạn sẽ chắc chắn không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy một bộ sưu tập hơn 20 giống rau xanh hữu cơ, sen đá - những loài thực vật khá khó để trồng cũng như chăm sóc và hoa hồng...

5 homestay ở Phan Thiết đẹp quên lối về, đảm bảo có nghìn lẻ một kiểu ảnh "sống ảo"

Bạn sẽ đến được khu vực phòng nghỉ của mình đặt trước khi đi qua con đường mòn của homestay trồng đầy hoa dẫn lối vào, những homestay ở đây có diện tích khoảng 65m2, gồm có 3 phòng ngủ, một nhà bếp và có cả khoảng sân rộng phía trước để nướng BBQ dành cho những buổi bạn muốn mở tiệc vui chơi. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Phan Thiết theo nhóm khoảng 6 thành viên trở lên thì Ẩn Homestay sẽ là một sự lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc.

Nhà Quê Homestay

Đi biển nhưng muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng truyền thống, có chút xưa cũ của những năm 70 thì Nhà Quê Homestay là lựa chọn tuyệt vời đối với nhiều du khách. Bởi lối trang trí của homestay này thiên về sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Đặc biệt, đây là ý tưởng do chính chủ nhân của homestay đưa ra và thiết kế.

5 homestay ở Phan Thiết đẹp quên lối về, đảm bảo có nghìn lẻ một kiểu ảnh "sống ảo"

Điểm nhấn của homestay này chính là những chiếc view nhìn ra sông, ra vườn cực thích mắt. Bên cạnh đó, các phòng ở homestay cũng có rất nhiều tên gọi thú vị như Tree, Garden, Reverside, Rock,...

Lối lên cầu thang, hành lang lên phòng cũng được trang trí đẹp, có thể là nơi cho các nàng “sống ảo” thỏa thích. Ngoài ra, homestay này còn phục vụ đồ ăn theo yêu cầu và khá ngon miệng. Nếu du khách thích tự vào bếp trải nghiệm thì ở đây cũng có sẵn bếp. Cùng với đó là các dụng cụ nấu ăn cần thiết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả