menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

5 homestay ở Hà Nội cực chất lượng, phù hợp cho gia đình vui chơi dịp cuối tuần

Nếu gia đình bạn muốn tìm một homestay rộng rãi, đầy đủ tiện nghi ở Sóc Sơn (Hà Nội) để thuận tiện di chuyển, thì đây là 5 địa chỉ chất lượng nhất.

Hidden Villa

Hidden Villa nằm giữa không gian thật lãng mạn trong một khu rừng thông rộng lớn. Xung quanh Hidden Villa có rất nhiều cây xanh, điều đó mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu. Các phòng nghỉ được trang trí đồ dùng decor xinh xắn như giỏ hoa, đèn ngủ, xích đu,…

5 homestay ở Hà Nội cực chất lượng, phù hợp cho gia đình vui chơi dịp cuối tuần

Tất cả mọi thứ nơi đây đều mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng và yên tĩnh, chắc hẳn đây sẽ là một nơi rất thích hợp để bạn cùng gia đình nghỉ ngơi sau những chuỗi ngày mệt nhoài.

Storm Villa Sóc Sơn

Dù mới chỉ khai trương, Storm Villa Sóc Sơn đã thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách. Chỉ cách nội thành khoảng 40km, gia đình bạn đã có thể tận hưởng không gian xanh mát, ngập tràn cây cối và được hít thở bầu không khí cực kỳ thoáng đãng tại đây. Khuôn viên biệt thự được trang trí khá tỉ mỉ theo kiểu nhà vườn rợp bóng cây xanh. Khu nướng BBQ ngoài trời trang bị đèn led nên lên hình rất lung linh. Hồ bơi mới tinh sạch sẽ và rộng rãi cũng là một điểm cộng.

5 homestay ở Hà Nội cực chất lượng, phù hợp cho gia đình vui chơi dịp cuối tuần

Các đoàn đông đến đây cũng sẽ không thấy chán vì villa có nhiều dịch vụ giải trí như phòng karaoke, bàn bi-a, poker, cờ vua, cờ tướng,… Quản gia ở đây khá chu đáo, khi khách đến sẽ có ngay 1 cốc nước thảo mộc mát lạnh, uống vào thấy khoan khoái dễ chịu sau quãng đường đến villa.

The Moonlight

The Moonlight – Homestay ở Sóc Sơn là một trong những homestay có góc view rất đắt giá, nơi đây thu hút nhiều bạn trẻ cũng như các gia đình ghé đên bởi vẻ đẹp vô cùng thiên nhiên và thơ mộng. Đó chính là cảnh núi rừng xanh thẳm, mát mẻ cùng chiếc cửa sổ mờ ảo trong làn sương buổi sáng sớm với tiếng chim hót vang cả một vùng trời.

5 homestay ở Hà Nội cực chất lượng, phù hợp cho gia đình vui chơi dịp cuối tuần

Để có được những vẻ đẹp ấy, The Moonlight xây dựng hệ thống nhà cửa kính, lắp kính trong suốt ở hầu hết các phòng để bạn được thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh nơi đây.

Lego Villa Sóc Sơn

Đúng như tên gọi, homestay có hình dáng một miếng lego, được bao bọc trong lớp gỗ độc đáo, thời thượng. Căn villa có 3 phòng ngủ và 3 phòng vệ sinh khép kín cùng đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho gia đình có con nhỏ. Một điểm cộng của Lego Villa chính là những ô cửa kính hướng ra rừng cây, đồi núi, tạo thành background tuyệt đẹp cho những bức ảnh sống ảo của gia đình bạn.

5 homestay ở Hà Nội cực chất lượng, phù hợp cho gia đình vui chơi dịp cuối tuần

Villa này gây ấn tượng với mình bởi không gian rộng lớn, đặc biệt là chiếc bể bơi siêu khổng lồ lên tới 200m2. Lego rất thuận tiện để tổ chức tiệc hay team building với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

Stream House - Nhà Bên Suối

Nhà Bên Suối Stream House là một homestay rộng rãi với đầy đủ tiện nghi, gồm: nhà sàn hai tầng, khu ăn uống, khu bungalow gồm bốn căn bằng gỗ, nằm sát một con suối xanh mát ở khu vực hồ Đồng Đò. Homestay cũng có bể bơi rộng 100m2. Các khu nhà sàn gỗ có thể ngủ tập thể với 12 chiếc đệm đôi êm ái được chia thành 6 phòng riêng tư bằng chiếc rèm và trang bị 4 nhà vệ sinh khép kín cùng chăn ga gối đệm theo tiêu chuẩn khách sạn.

5 homestay ở Hà Nội cực chất lượng, phù hợp cho gia đình vui chơi dịp cuối tuần

Đến đây, gia đình bạn sẽ được cung cấp đầy đủ dụng cụ và nguyên liệu cho việc tổ chức bữa tiệc ngoài trời miễn phí. Có thể sử dụng bếp lẩu, bếp nướng BBQ, bát đĩa, cốc chén và bộ bàn ghế ăn ngoài trời thoải mái. Ngoài ra, khu vực cũng có thể sắp xếp lên đến 10 mâm và không phải trả thêm phí cho việc thuê loa kẹo kéo khi thuê nguyên khu tại Stream House. Được miễn phí sử dụng 4 chiếc xe đạp để dạo quanh hồ và leo đồi thông sau villa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả