menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

5 homestay cực "xinh xẻo" ở Hồ Tây - nơi trú ẩn lý tưởng cho giới trẻ “chill” cuối tuần

Quanh Hồ Tây có rất nhiều địa chỉ homestay xinh xắn, yên tĩnh dành cho những ai muốn "chữa lành" sau một tuần làm việc bận rộn.

Công việc bận rộn, cuộc sống xô bồ nhiều lúc khiến các bạn trẻ quên mất bản thân cũng cần phải nghỉ ngơi. Nhưng nếu không thể sắp xếp một chuyến đi xa, thì ở ngay Hồ Tây - Hà Nội cũng có những chiếc homestay xinh xắn để bạn có thể "chill" ngày cuối tuần cùng bạn bè hoặc người yêu.

Vitamin Home Westlake

Với những ai yêu thích các homestay Hà Nội gần Hồ Tây yên tĩnh thì chắc chắn nên chọn Vitamin Home Westlake. Sở hữu vị trí bên trong một con hẻm nhỏ nên không gian tại đây rất yên ả, không có sự xô bồ và cực kỳ riêng tư. Phía trước homestay còn có thêm một khoảng sân vườn nhỏ cực chill rất thích hợp để trò chuyện nha. Vitamin Home Westlake mang đến thiết kế sang trọng, hiện đại cùng tông màu trầm ấm giúp tạo cảm giác gần gũi.

5 homestay cực "xinh xẻo" ở Hồ Tây - nơi trú ẩn lý tưởng cho giới trẻ “chill” cuối tuần

Bước chân vào Vitamin Home Westlake bạn sẽ có cảm giác như trở về nhà vậy đó. Tại đây có rất nhiều loại phòng đa dạng, được trang trí cực kỳ dễ thương. Tại đây còn có thêm nhiều dịch vụ cực kỳ tuyệt vời phục vụ du khách như giặt ủi, hỗ trợ đặt tour, wifi, xe đưa đón sân bay, dụng cụ tổ chức BBQ,... Để dạo quanh hồ Tây thì bạn chỉ cần mất vài bước chân là đến ngay.

Nhà đá Hygge Homestay

Cái tên đầu tiên trong danh sách Homestay Hồ Tây chính là Hygge Homestay. Hygge nằm ẩn mình dưới những bóng cây xanh mát tựa như ngôi nhà nhỏ xinh đang ẩn sâu trong cánh rừng.

Mỗi du khách ghé thăm nơi đây đều cảm thấy choáng ngợp trước không gian rộng lớn được bao phủ nhiều cây xanh. Ngôi nhà nhỏ xinh trong khu rừng được thiết kế vô cùng độc đáo. Đặc biệt là bức tường đá và các tấm cửa kính trong suốt có thể nhìn được toàn bộ khung cảnh bên ngoài.

5 homestay cực "xinh xẻo" ở Hồ Tây - nơi trú ẩn lý tưởng cho giới trẻ “chill” cuối tuần

Nột thất trong nhà chủ yếu là màu nâu sáng, cùng với ánh đèn vàng khiến không gian lại càng thêm ấm áp. Mọi góc nhìn trong nhà đều được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất. Từ những chiếc gối, chiếc khăn trải bàn cho đến chăn đắp đều được lấy cảm hứng từ họa tiết thổ cẩm lạ mắt.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc BBQ nho nhỏ ngay tại khu vườn này. Trong không gian bình yên với những ánh đèn lấp lánh được ngồi lại chuyện trò cùng với bạn bè chắc hẳn sẽ là một kỉ niệm vô cùng tuyệt vời.

Homestay Góc Gió

Nằm bên lề con phố Trích Sài - nơi nối liền với Hồ Tây, Homestay Góc Gió mang lại không khí thanh bình, là thư giãn dành cho những tâm hồn trẻ muốn tránh xa nhịp sống hối hả của Hà Nội. Tại Homestay Góc Gió, bạn có cơ hội hòa mình trong không khí trong lành và không gian rộng rãi thông qua cửa sổ hoặc ban công. Với phong cách thiết kế đơn giản, màu sắc trẻ trung, Homestay Góc Gió là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn trải nghiệm Hà Nội độc đáo.

5 homestay cực "xinh xẻo" ở Hồ Tây - nơi trú ẩn lý tưởng cho giới trẻ “chill” cuối tuần

Với phòng Studio Vintage đậm chất thập niên 90, Homestay Góc Gió đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên người thân yêu. Tất cả các loại phòng tại Homestay Góc Gió đều đảm bảo riêng tư, bếp nhỏ xinh trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn. Mini bar trong phòng cung cấp đủ đồ ăn nhẹ.

Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ check-in nhanh chóng từ đội ngũ lễ tân nhiệt tình. Cung cấp dịch vụ đặt phòng linh hoạt theo giờ. Ngoài ra, Homestay Góc Gió còn hỗ trợ tổ chức tiệc sinh nhật, kỷ niệm với các gói dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng. Cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, thuê xe máy, xe đạp. Hỗ trợ đặt tour du lịch, combo du lịch cho những du khách ghé thăm Hà Nội.

Moon West Lake

Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 185A Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội, Moon West Lake mang đến cho du khách một ốc đảo bình yên giữa lòng Thủ đô hoa lệ. Nơi đây không chỉ là điểm đến lý tưởng để tận hưởng không gian sống sang trọng mà còn là chốn dừng chân lý tưởng để du khách khám phá nét đẹp văn hóa và lịch sử của Hà Nội.

5 homestay cực "xinh xẻo" ở Hồ Tây - nơi trú ẩn lý tưởng cho giới trẻ “chill” cuối tuần

Moon West Lake gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế hiện đại, tinh tế, mang đậm dấu ấn kiến trúc hiện đại. Từng đường nét, chi tiết trong khách sạn đều được chăm chút tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Hệ thống phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh Hồ Tây thơ mộng, tận hưởng bầu không khí trong lành và yên bình.

Moon West Lake luôn mang đến cho du khách dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách mọi lúc mọi nơi. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay đáp ứng nhu cầu của du khách.

Lii's Homestay

Lii's Homestay là một trong những homestay có kiến trúc vô cùng độc đáo và đa dạng. Lii's đã rất tài tình trong việc kết hợp các phong cách kiến trúc khác lạ với nhau để tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà của mình. Với lợi thế từ vị trí cho đến giá cả thì nơi đây chính là điểm dừng chân lý tưởng mà rất nhiều du khách lựa chọn.

5 homestay cực "xinh xẻo" ở Hồ Tây - nơi trú ẩn lý tưởng cho giới trẻ “chill” cuối tuần

Nơi đây là sự kết hợp của 4 phòng cách kiến trúc: Hà Nội những năm 90, Sapa Lãng mạn, Hội An cổ kính và khu vườn trên gác mái. Từng chi tiết nhỏ trong căn phòng đều được chăm chút tỉ mỉ. Đặc biệt là căn phòng gác mái được thiết kế theo phong cách du mục có khu vườn cây xanh tươi mát vô cùng thư thái. Các phòng đều có nhà vệ sinh riêng và được trang bị đầy đủ vật dụng làm bếp để bạn có thể tự tay chuẩn bị bữa ăn cho mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả