5 gợi ý để tận dụng tối đa ứng dụng ChatGPT
Các marketer đang bắt đầu hiểu tiềm năng của AI như một công cụ hỗ trợ cho nhiều khía cạnh công việc. Do đó, bây giờ đã đến lúc nhìn về tương lai với AI – ChatGPT, một ứng dụng rất phổ biến dạo gần đây. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 5 gợi ý hàng đầu để tận dụng tối đa ứng dụng ChatGPT.
Trên thực tế, cổ phiếu của Buzzfeed vừa tăng gấp ba lần sau khi thông báo rằng công ty sẽ triển khai ứng dụng ChatGPT vào quy trình tạo nội dung của họ. Điều này dẫn đến cổ phiếu của họ tăng vọt từ hơn một đô la lên gần ba đô la.
ChatGPT là một nền tảng chatbot được hỗ trợ bởi AI. Ứng dụng này có thể giúp các marketer tạo ra các cuộc trò chuyện có ý nghĩa với khách hàng.
Nó cung cấp một cách tiếp cận độc đáo, được cá nhân hóa để thu hút khách hàng. Cho phép các công ty tương tác với khách hàng của họ theo những cách chưa từng có trước đây.
Với ứng dụng ChatGPT, các marketer có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn; Xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Và cuối cùng là thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua trải nghiệm khách hàng được cải thiện. Nền tảng này cung cấp một loạt các tính năng được thiết kế dành riêng cho mục đích marketing.
Nó sử dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để đảm bảo phản hồi chính xác cho các câu hỏi của khách hàng. Cũng như các thuật toán học sâu cho phép nó học hỏi từ các cuộc hội thoại trước đây và cung cấp các phản hồi được cá nhân hóa hơn trong tương lai.
Điều này đảm bảo rằng mọi tương tác đều phù hợp với nhu cầu cá nhân của từng người dùng. Ngoài ra, nền tảng này được tích hợp với nhiều công cụ phân tích khác nhau. Cho phép các marketer thu được thông tin chi tiết có giá trị về hiệu suất của các chiến dịch của họ.
Vì vậy, hãy cùng xem xét một số cách đơn giản mà các marketer đang sử dụng công nghệ này.
1. Marketing thông qua người ảnh hưởng
“Hôm qua, chúng tôi cần làm việc với một số kịch bản quảng cáo TikTok. Để lấy cảm hứng cho một trong những khách hàng gửi cho những người có ảnh hưởng,” Andy Gray đã viết trên LinkedIn.
Bằng cách sử dụng ứng dụng ChatGPT, Andy đã tạo một kịch bản dành cho những người có ảnh hưởng của họ. Bao gồm phác thảo kịch bản, đề xuất cảnh, phân tích cảnh và thông tin kịch bản.
Tổng thời gian của nhiệm vụ là 10 phút. Thông thường, sẽ mất nửa ngày làm việc với nhiều nhân viên làm việc trên một dự án tương tự. Do đó có thể thấy hiệu suất làm việc của ứng dụng ChatGPT có thể thấy là rất cao.
2. Bài đăng trên Instagram
Người dùng có thể tạo một cỗ máy Thương mại điện tử thúc đẩy doanh thu với sự trợ giúp của ứng dụng ChatGPT. Công nghệ này có thể trợ giúp chứ không thay thế các marketer. Bằng cách marketing đa kênh, sáng tạo nội dung và phát triển trang web. Các bài đăng trên các mạng xã hội, hay cụ thể là Instagram cững là gợi ý hiệu quả cho các doanh nghiệp.
3. Dòng tiêu đề thu hút
Dòng chủ đề là một khẩu hiệu. Vì vậy, tại sao không dùng một robot để làm điều đó? Dave Chaffey từ Smart Insights đã khám phá ra quy trình tốt nhất để tạo nội dung thu hút mọi người mở email của bạn
Nhiều danh sách “Lời nhắc ChatGPT tốt nhất” có xu hướng không cung cấp đủ chi tiết để tạo ra những lời nhắc lớn đó. Dave đưa ra một ví dụ về những điều này:
- “Viết một email thuyết phục để tăng lượng người tham dự sự kiện sắp tới”
- “Tạo email theo dõi để gửi cho khách hàng tiềm năng sau cuộc họp”
- “Tạo email cảm ơn để gửi cho khách hàng sau khi mua hàng”
- “Viết email quảng cáo để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mới”
- “Tạo email nhắc nhở về thời hạn hoặc cuộc họp sắp tới”
Thay vì cung cấp bản sao hấp dẫn, nó cung cấp các dòng chủ đề chung chung. Nhưng với ứng dụng ChatGPT, những điều này có thể cải thiện đáng kể.
4. Email bán hàng
Tiếp theo, chúng tôi chuyển sang Baris Sen của Text Cortex, để nói về email.
Baris Sen của Text Cortex cung cấp chi tiết từng bước về cách sử dụng ChatGPT để tạo bản sao quảng cáo. Anh ấy nói rằng viết tài liệu quảng cáo thành công là về giá trị truyền thông cho một nhóm cụ thể. Sau đó thu hút họ và khiến họ hành động ở bước tiếp theo.
Nhưng để hướng dẫn ChatGPT theo cách này, người dùng cần làm theo một số bước.
- Cung cấp một số bối cảnh. Điều quan trọng là bắt đầu một cuộc thảo luận mới bằng cách cung cấp một số thông tin chi tiết về những gì bạn muốn AI tạo ra. Điều này sẽ làm tăng chất lượng đầu ra.
- Xác định nhiệm vụ và mục tiêu. Đưa ra mục tiêu để ChatGPT đạt được bằng lời nhắc của bạn để ChatGPT có thể tự điều chỉnh theo hướng đó.
- Xác định vai trò hoặc giọng nói của ChatGPT. Bạn có thể chỉ cần gợi ý loại loại điệu mà bạn đang tìm kiếm trong tin nhắn của mình. Điều này sẽ giúp ChatGPT điều chỉnh giọng điệu của nó trong khi tạo nội dung marketing cho bạn.
Yêu cầu các lựa chọn thay thế bằng các câu hỏi tiếp theo.
5. Bài viết trên Linkedin
Về cơ bản, nếu bạn biết mình đang làm gì, ChatGPT có thể giúp bạn làm điều đó tốt hơn. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tận dụng nó để tạo ra những ý tưởng nội dung thực sự ấn tượng.
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận