menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

5 điểm du lịch hè vô cùng thú vị, có nơi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Đi dọc từ Bắc vào Nam trên dải đất chữ S, có rất nhiều điểm dừng chân thú vị để bạn trải nghiệm và khám phá. Dưới đây là 5 gợi ý phù hợp trong mùa hè này, hãy tham khảo nhé!

Tháng 8 chính là khoảng thời gian lý tưởng cho những chuyến du lịch trải nghiệm. Lúc này, tiết trời không còn nắng gắt, cộng thêm chút gió nhè nhẹ, thích hợp để bạn xách ba lô lên và đi.

Sa Pa (Lào Cai)

5 điểm du lịch hè vô cùng thú vị, có nơi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Là một trong những điểm du lịch hot nhất miền Bắc, Sa Pa thu hút du khách trong và ngoài nước bởi khí hậu rất chiều lòng người. Đến với Sa Pa, bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng Tây Bắc hùng vĩ, mà còn được trải nghiệm nhiều nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số.

Du lịch Sa Pa, bạn sẽ không phải lo về lịch trình, bởi nơi đây không thiếu địa điểm để bạn khám phá, ví dụ như: Nhà thờ Đá, núi Hàm Rồng, đỉnh Fansipan, đèo Ô Quy Hồ, cổng trời,… Và điều đặc biệt là những điểm dừng chân này rất thích hợp với tín đồ trekking. Đã rất nhiều du khách chia sẻ, Sa Pa là điểm đến khiến họ phải “mỏi chân” vì hành trình khám phá dày đặc.

Hạ Long (Quảng Ninh)

5 điểm du lịch hè vô cùng thú vị, có nơi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Thực sự, du lịch Hạ Long chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là với những ai thích biển. Bạn có biết, Hạ Long không chỉ thu hút du khách bởi những bãi tắm xinh đẹp mà còn là điểm đến lý tưởng cho người mê các hoạt động trải nghiệm.

Ngoài bờ biển dài, Hạ Long còn có núi non hùng vĩ, hệ thống hang động nhũ đá vôi độc đáo cùng nhiều công trình ấn tượng, các khu vui chơi giải trí thú vị. Tới đây, bạn sẽ được khám phá Vịnh Hạ Long, hang Sửng Sốt, động Thiên Cung,... hay thử sức bền với núi Bài Thơ cao 168m.

Ngoài ra, bạn còn được ngắm toàn cảnh Hạ Long trên cao từ cáp treo và đắm chìm trong các trò chơi mạo hiểm. Hạ Long đích thị là điểm đến để bạn xả stress khi được chạy nhảy từ núi, rừng, hang động tới biển cả bao la.

Đà Nẵng - Hội An (Quảng Nam)

5 điểm du lịch hè vô cùng thú vị, có nơi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, du lịch Đà Nẵng chưa bao giờ hạ nhiệt. Thành phố biển xinh đẹp này luôn là điểm đến ý tưởng cho những ai thích đi bộ, vui chơi và khám phá. Ngoài các điểm đến nổi tiếng như: Cầu Rồng, cầu Vàng, Ngũ Hành Sơn,... bạn có thể ghé qua Công viên Suối khoáng nóng núi Thần Tài, các bảo tàng tranh 3D, bảo tàng điêu khắc Chăm,…

Kết hợp cùng du lịch Đà Nẵng, Hội An cũng là địa điểm được nhiều du khách yêu thích cho một hành trình trọn vẹn. Chỉ với khoảng 1 giờ di chuyển từ Đà Nẵng là bạn sẽ được đặt chân tới phố cổ Hội An để thỏa sức chụp ảnh và thưởng thức các món ăn đặc sản.

Nếu đã xuống tới Hội An, đừng quên ghé qua bãi biển An Bàng, tháp Chiên Đàn, đỉnh Quế, Thánh Địa Mỹ Sơn,... hay Công viên Văn hóa Ấn tượng Hội An với nhiều background bắt mắt để tham quan và chụp ảnh sống ảo.

Quảng Bình

5 điểm du lịch hè vô cùng thú vị, có nơi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Nếu bạn là tuýp người yêu thích những chuyến đi khám phá thì Quảng Bình sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ hiếm có với nhiều hang động nổi tiếng thế giới, Quảng Bình sẽ khơi dậy đam mê chinh phục của bạn bằng các tour du lịch mạo hiểm.

Hang động tại Quảng Bình được xem như một kỳ quan tự nhiên độc đáo, mở ra một thế giới vô cùng kỳ diệu và nhiều điều bí ẩn bên dưới lòng đất. Đừng bỏ qua hang Sơn Đoòng, hang Én, động Thiên Cung hay động Phong Nha - Kẻ Bàng,... khi đi du lịch Quảng Bình.

Bên cạnh hệ thống hang động rộng lớn, bãi biển Nhật Lệ, bãi Đá Nhảy hay Cồn Cát Đồn cũng là điểm dừng chân thú vị dành cho những đôi chân thích chạy nhảy.

Phú Yên

5 điểm du lịch hè vô cùng thú vị, có nơi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Nổi tiếng với hình ảnh của vùng đất hoa vàng cỏ xanh, Phú Yên trở thành địa điểm được nhiều tín đồ du lịch trải nghiệm săn tìm. Dưới bầu trời xanh không một gợn mây cùng với ánh nắng vàng phủ khắp, Phú Yên hiện lên thật yên bình và thơ mộng.

Phú Yên có 3 mặt giáp núi và hệ thống sông, đầm, vịnh, hải đảo... đa dạng. Điểm đến này hiện vẫn còn nhiều những thắng cảnh đẹp, hoang sơ, bí ẩn đang chờ bạn khám phá.

Đừng lo nơi đây nhàm chán bởi bạn có thể đến rất nhiều địa điểm check - in như: Tháp Nghinh Phong, cầu gỗ Ông Cọp, hải đăng Đại Lãnh, Ghềnh Đá Đĩa, nhà thờ Mằng Lăng hay hải đăng Gành Đèn,... Đây đều là những địa danh sống ảo “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội.

Trên đây là những gợi ý thú vị dành cho tín đồ của du lịch trải nghiệm. Hãy lên kế hoạch để tận hưởng trọn vẹn một chuyến đi khám phá mỏi chân nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả