menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Thu Hiền

5 dấu hiệu cho thấy vận may của bạn đang vào 'mùa bội thu'

Dưới đây là bốn đặc điểm chung mà ông nhận thấy những người may mắn có chung.

1. Luôn biết nắm bắt cơ hội

Những người may mắn không có ý định để đạt được mục tiêu của họ.

Theo nghiên cứu của Wiseman, kiểu linh hoạt này đặt họ vào những tình huống mà họ có nhiều khả năng gặp gỡ và kết nối với những người mới hơn.

"Mọi người rất dễ để cạn kiệt các cơ hội trong cuộc sống của họ. Tiếp tục nói chuyện với cùng một người theo cùng một cách. Tiếp tục đi cùng một tuyến đường đến và đi làm. Wiseman viết trong nghiên cứu : "Hãy tiếp tục đến những nơi cũ trong kỳ nghỉ. Nhưng những trải nghiệm mới hoặc thậm chí ngẫu nhiên sẽ mở ra tiềm năng cho những cơ hội mới."

2. Biết lắng nghe trực giác của mình

Wiseman nhận thấy các bài kiểm tra tính cách tiết lộ rằng những người kém may mắn thường căng thẳng và lo lắng hơn. Sự lo lắng đó có thể dẫn đến sự thiếu quyết đoán,

Mặt khác, những người may mắn thường đưa ra quyết định nhanh chóng bằng cách lắng nghe trực giác của họ.

Bằng cách tin tưởng vào trực giác của mình, họ có nhiều khả năng hành động hơn và tiếp xúc với những cơ hội mới.

3. Có tính cách lạc quan

Trong nghiên cứu của Wiseman, những người may mắn vẫn thường tìm thấy điều gì đó tích cực về một tình huống "không may mắn".

Trong một thí nghiệm, ông yêu cầu mọi người tưởng tượng một tình huống mà họ đang đợi trong ngân hàng thì "một tên cướp có vũ trang bước vào ngân hàng, bắn một phát súng và viên đạn găm vào tay họ."

Thay vì lo lắng hay hoảng sợ thì những người có tính cách lạc quan, luôn bình tĩnh trong mọi tình huống đã xử trí thí nghiệm một cách khôn ngoan, bình tĩnh và buộc tên cướp phải đầu hàng.

4. Thường xuyên chú ý đến ngoại hình

Theo Wiseman, dù bất kỳ là nam hay nữ khi đột nhiên chú ý đến ngoại hình của mình thì là điều đáng mừng bởi vận may là bạn đang được thu hút, tinh thần của bạn sẽ trở nên lạc quan và gặp nhiều điều may mắn hơn.

5. Được nhiều người chú ý

Khi bỗng nhiên bạn đi trên đường phố hay bất kỳ nơi công cộng nào mà bạn được người lạ chủ động bắt chuyện, điều đó cho thấy bạn có năng lượng tỏa ra rất tích cực, thu hút người khác.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại