menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phương Thảo

5 con giáp cần đề phòng tiểu nhân, tránh đầu tư rủi ro trong năm 2024

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 sẽ là thời điểm nhiều thách thức với 5 con giáp này, nên họ cần phải nỗ lực và cẩn trọng nhiều hơn.

1. Tuổi Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, những người tuổi Tuất cần phải chuẩn bị một tâm thế vững vàng trong năm Giáp Thìn 2024 vì đây được coi là một năm không mấy thuận lợi cho bạn. Tại sao lại như vậy? Trong tử vi học, Thìn và Tuất không phải một cặp con giáp tương hợp vì sở hữu những tính cách và giá trị rất khác nhau.

5 con giáp cần đề phòng tiểu nhân, tránh đầu tư rủi ro trong năm 2024

Trong khi Thìn ưa mạo hiểm và táo bạo thì Tuất lại trung thành và thận trọng. Thìn có sức lôi cuốn và thống trị, trong khi Tuất lại khiêm tốn và có tinh thần hợp tác. Thìn lạc quan và tự tin, còn Tuất thực tế và cảnh giác. Những khác biệt này có thể gây ra xung đột và hiểu lầm giữa họ, khiến họ khó hòa hợp.

Do đó, người tuổi Tuất có thể gặp một số trở ngại và khó khăn trong sự nghiệp, các mối quan hệ, sức khỏe và tài chính vào năm 2024. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, họ vẫn có thể tận dụng tối đa năm nay nếu cẩn thận và siêng năng.

2. Tuổi Thìn

Từ góc độ tử vi học, năm Giáp Thìn 2024 là năm tuổi của những người tuổi Thìn, do ảnh hưởng của Hạn Thái Tuế và Tam Tai nên họ dễ phải đối mặt với những xung đột với người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp, gặp phải các vấn đề về sức khỏe, thậm chí có thể tổn thất tài chính hoặc thất bại trong sự nghiệp.

5 con giáp cần đề phòng tiểu nhân, tránh đầu tư rủi ro trong năm 2024

Để hạn chế những rắc rối này, người tuổi Thìn cần có sự tập trung đặc biệt và nỗ lực hết mình. Trong năm tới này, nên hạn chế việc di chuyển xa và cẩn trọng khi tham gia giao thông.

Trong các mối quan hệ, hãy luôn đặt sự thận trọng lên hàng đầu, chuyện gì có thể bỏ qua được thì nên bỏ qua, không nên gây chuyện thị phi thì sẽ bình yên vượt qua sóng gió.

Trong chuyện công việc, làm ăn cũng nên có sự nghiên cứu cẩn thận, tỉ mỉ, tránh đầu tư rủi ro, cũng không nên tin người thái quá hoặc để tất cả trứng vào một giỏ, phòng trường hợp xấu xảy ra.

3. Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 là một năm đầy thử thách đối với những người tuổi Sửu. Đó là một năm của sự chuyển đổi, một năm phá bỏ những khuôn mẫu cũ và tạo ra những khuôn mẫu mới. Người tuổi Sửu được cho là sẽ gặp nhiều trở ngại và khó khăn, đặc biệt nếu bạn sinh năm Quý Sửu 1973, phải đối diện với Phá Thái Tuế nên sẽ gặp một số khó khăn, trở ngại trong công việc.

5 con giáp cần đề phòng tiểu nhân, tránh đầu tư rủi ro trong năm 2024

Để vượt qua tình hình này, người tuổi Sửu cần phải kiên nhẫn, linh hoạt và thích ứng để vượt qua những thách thức này. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để họ trưởng thành và phát triển, tạo ra những bước đột phá mới. Họ sẽ phải xem xét bản thân một cách sâu sắc và trung thực, đồng thời xem những khía cạnh nào trong tính cách, hành vi và giao tiếp của bạn cần được cải thiện.

Hãy buông bỏ cái tôi quá lớn và nhu cầu được chú ý của mình, đồng thời tập trung vào nội tâm và mục đích thực sự của mình, người tuổi Sửu sẽ giải phóng được tất cả những năng lượng và ảnh hưởng tiêu cực đang cản trở họ, đồng thời đón nhận những thay đổi tích cực sẽ có lợi cho họ về lâu dài.

4. Tuổi Mùi

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024 là một năm đòi hỏi những người tuổi Mùi phải thấu hiểu và bao dung hơn với người khác vì họ sẽ gặp những kẻ tiểu nhân ngáng đường và khiến cuộc sống của họ phiền toái hơn. Họ có thể sẽ muốn phản ứng một cách bốc đồng khi mọi thứ không theo ý mình, nhưng điều này sẽ chỉ phản tác dụng.

5 con giáp cần đề phòng tiểu nhân, tránh đầu tư rủi ro trong năm 2024

Trong năm 2024 này, họ phải học cách lý trí và bình tĩnh trong mọi tình huống. Hãy kiên nhẫn và quan tâm hơn đến những người xung quanh, vì họ không phải là người duy nhất gặp khó khăn. Chỉ cần họ vững vàng, kiên định và bao dung thì sẽ có thể bình yên vượt qua tất cả những thử thách mà năm 2024 mang tới cho họ.

5. Tuổi Dần

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 sẽ là một năm thử thách sức mạnh và sự kiên nhẫn của những người tuổi Dần. Vướng hạn xung Thái Tuế, họ có thể sẽ phải đối mặt với những rắc rối và trở ngại trong sự nghiệp cũng như những dự án làm ăn, thậm chí bị tiểu nhân quấy quả, tìm mọi cách hãm hại.

5 con giáp cần đề phòng tiểu nhân, tránh đầu tư rủi ro trong năm 2024

Tuy nhiên, tuổi Dần luôn được đánh giá cao ở một khía cạnh, đó là trực giác. Khi cảm thấy mọi việc không như ý, hãy vận dụng trực giác của mình và tận dụng tốt nhất những gì có thể. Hãy tin tưởng vào sức mạnh bên trong của bạn nhiều hơn.

Bên cạnh đó, trong chuyện làm ăn, đừng nên thực hiện những khoản đầu tư tài chính rủi ro mà hãy học hỏi một trong những đặc điểm chính của người tuổi Mão, đó là sự thận trọng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại