menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

5 cách xây dựng chiến lược Marketing thương hiệu trên TikTok

TikTok được xem là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển nhất trong nhiều năm qua. Vậy tại sao bạn không xây dựng chiến lược Marketing thương hiệu của mình trên TikTok. Dưới đây là 5 cách mà bạn có thể sử dụng để xây dựng thương hiệu của mình.

1. Sử dụng các xu hướng và phân tích để làm nổi bật trên trang “For You”

Khi đăng ký TikTok, bạn có thể tạo hồ sơ miễn phí hoặc sử dụng phiên bản Pro. Khi bạn đang tìm cách xây dựng chiến lược Marketing thương hiệu của mình trên TikTok, bạn nên sử dụng phiên bản Pro. Nó sẽ cho phép bạn truy cập các xu hướng và phân tích cho ứng dụng này.

Với Pro, bạn sẽ có thể xem thông tin chi tiết về những ai đang xem video của bạn và chia sẻ chúng. Vì không có nhiều thông tin chi tiết về thuật toán của TikTok, thông tin này có thể khá hữu ích.

Tối ưu để xuất hiện trên trang “For You”

Khi khai thác TikTok, mọi người đều mong muốn bản thân có thể xuất hiện trên trang “For You”. Trang này giống như trang Khám phá trong ứng dụng Instagram. Nó làm nổi bật các bài đăng từ các tài khoản khác nhau tương tự như các bài đăng mà người dùng đã theo dõi.

Do đó, trang “For You” sẽ giúp bạn xây dựng nhận thức về thương hiệu của mình. Và từ đây, khả năng hiển thị trong tương lai của bạn chủ yếu dựa trên hiệu suất của nội dung hoặc video trước đó của bạn. Do đó, nếu video đầu tiên của bạn được lan truyền ngay lập tức, thì đó là một khởi đầu khá tốt.

Ngay sau khi bạn đăng video mới của mình, TikTok sẽ hiển thị video đó cho một số lượng nhỏ người dùng. Nếu bạn nhận được sự tương tác trên video này, TikTok sẽ mở nó cho nhiều nhóm người hơn nữa. Bằng cách này, bạn đang có được lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ chính TikTok.

2. Vị trí địa lý, hiệu ứng âm thanh và Hashtag (#) của bạn

Vị trí địa lý của bạn là khá quan trọng. Ngay sau khi video của bạn phát trực tiếp, TikTok sẽ hiển thị video đó cho người dùng ở quốc gia của bạn. Đây là tin tốt cho các thương hiệu nhỏ hơn đang cố gắng nâng cao nhận thức về thương hiệu của họ tại thị trường địa phương.

Bạn cũng có thể sử dụng Hashtag (#) và các hiệu ứng âm thanh phổ biến chèn vào video. Các âm thanh này sẽ giúp video của bạn trở nên lan truyền hơn. Với Hashtag (#), bạn sẽ có thể hiển thị video của mình trên trang For You. Ví dụ: ngay cả việc sử dụng #foryou hoặc #foryoupage và thậm chí #fyp cũng sẽ hữu ích.

3. Tất cả các bài đăng phải tập trung vào nhận thức về thương hiệu và mức độ tương tác

Trong khi tạo nội dung cho TikTok, sự tương tác và nhận thức về thương hiệu phải luôn là ý tưởng cốt lõi. Và bạn còn phải đặc biệt quan tâm đến nhận thức khi xây dụng chiến lược Marketing thương hiệu trên TikTok. Và có nhiều xu hướng và tính năng khác nhau mà bạn có thể sử dụng cho mục đích này. Bạn thậm chí có thể tạo các Hashtag (#) và liên kết nội dung với các website hay mạng xã hội khác của mình.

4. TikTok Ads luôn là một ý tưởng hay để đạt được phạm vi tiếp cận tối đa

Chạy TikTok Ads có thể là một lựa chọn tuyệt vời, vì đây là một quảng cáo tồn tại lâu dài. Người dùng sẽ thấy một quảng cáo như vậy khi họ mở TikTok. Đồng thời quảng cáo cũng có thể chứa một liên kết có thể nhấp.

Bạn có thể hiển thị những quảng cáo này cho đối tượng mục tiêu của mình. Đó là vì chúng dành riêng cho danh mục mà bạn đã chọn cho thương hiệu của mình.

5. Bạn có thể tạo ống kính và bộ lọc khuôn mặt có thương hiệu

TikTok cho phép các thương hiệu tạo ra các ống kính và bộ lọc khuôn mặt khác nhau và đặt nhãn hiệu cho chúng. Tính năng này hoạt động giống như Snapchat. Các bộ lọc và thấu kính này tồn tại trong 10 ngày. Nó sẽ cho phép người dùng thêm chúng vào nội dung của họ.

Kết hợp thương hiệu của bạn trên các bộ lọc và ống kính này. Người dùng sẽ sử dụng những hiệu ứng này và những người theo dõi họ sẽ nhìn thấy thương hiệu của bạn. Điều này sẽ giúp xây dựng nhận thức về thương hiệu một cách độc đáo.

Kết luận

Để tạo nhận thức về thương hiệu với tư cách là một doanh nghiệp nhỏ hoặc một cá nhân. Điều quan trọng là bạn phải khám phá các xu hướng và ở vị trí trước bất kỳ ai khác. Đây là thời điểm tuyệt vời để thử nghiệm và thử những thứ khác nhau. Để từ đây bạn có thể xây dựng các chiến lược Marketing cho thương hiệu trên TikTok.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại