menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nam Hưng

5 bí quyết kiếm tiền của giới nhà giàu bạn cần biết

Dưới đây là 5 bí quyết kiếm tiền của giới nhà giàu được áp dụng phổ biến hiện nay được AzFin tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp nhà đầu tư đưa ra được chiến lược và hành động đúng đắn trong thời gian thị trường đầy biến động như hiện nay.

1. Bắt đầu bằng đầu tư tập trung trước khi chuyển dịch dần sang dàn trải

Hành trình khởi nghiệp của Elon Musk là một ví dụ đáng chú ý về cách người giàu tiếp cận việc tạo ra của cải. Sau khi bán công ty đầu tiên Zip2 của mình với giá 22 triệu USD, anh ấy đã đặt toàn bộ tài sản của mình vào dự án kinh doanh tiếp theo. Đây là một dịch vụ ngân hàng trực tuyến có tên X.com. Sau đó, X.com sáp nhập với PayPal, giúp Musk kiếm được khoản tiền đáng kể 180 triệu USD từ việc bán PayPal cho eBay. Câu chuyện này phù hợp với kinh nghiệm của những cá nhân giàu có khác, chẳng hạn như Bill Gates.

Những người giàu có có xu hướng toàn tâm toàn ý đầu tư vào các dự án của riêng họ. Chỉ khi họ đã tích lũy được khối tài sản đáng kể thì họ mới bắt đầu đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình, tìm kiếm những con đường mới để phát triển sự giàu có của mình.

2. Vay kinh doanh chứ không vay tiêu dùng

Grant Cardone áp dụng một cách tiếp cận độc đáo để quản lý tài chính của mình bằng cách mua bất động sản bằng tiền mặt và liên tục thanh toán toàn bộ số dư trên thẻ tín dụng của mình mỗi tháng. Anh ấy làm điều này bởi vì anh ấy tin vào việc sử dụng từng đồng đô la kiếm được để tạo ra nhiều của cải hơn nữa.

Bằng cách tránh nợ nần và tối đa hóa số tiền hiện có của mình, Cardone nhằm mục đích tối ưu hóa các nguồn tài chính của mình và tận dụng chúng để thu được lợi nhuận cao hơn. Chiến lược này phản ánh cam kết của anh ấy trong việc tận dụng tối đa thu nhập của mình.

3. Không nhất thiết phải đầu tư vào nhà ngay từ đầu

Mặc dù sở hữu một ngôi nhà là mơ ước của nhiều người, nhưng việc những người giàu có ưu tiên mua căn nhà đầu tiên của họ lại không phổ biến. Điều này là do bất động sản nhà ở có thể không mang lại lợi nhuận cao so với các cơ hội đầu tư khác. Những cá nhân giàu có thường tìm kiếm các khoản đầu tư mang lại tiềm năng lớn hơn cho tăng trưởng tài chính và tích lũy của cải.

Họ hiểu rằng bất động sản, mặc dù là tài sản có giá trị để sử dụng cá nhân và ổn định, có thể không tạo ra lợi nhuận đáng kể giống như các hoạt động đầu tư mạo hiểm khác. Do đó, họ có xu hướng tập trung vào việc đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình bằng các tài sản có tiềm năng mang lại lợi nhuận cao hơn.

4. Cho thuê bất động sản – Bí quyết kiếm tiền của giới nhà giàu

Cho thuê bất động sản là một trong những phương pháp kiếm tiền hiệu quả. Chủ sở hữu có thể thu lợi nhuận sau khi trừ đi các khoản thanh toán như tiền thế chấp, thuế bất động sản và chi phí bảo dưỡng. Việc cho thuê bất động sản mang lại thu nhập thụ động, tức là thu nhập mà người sở hữu không cần phải làm việc trực tiếp để kiếm được. Bằng cách tận dụng tài sản bất động sản của mình, chủ sở hữu có thể tạo ra một nguồn thu nhập ổn định và bền vững từ việc cho thuê.

5. Đầu tư vào mạng lưới xã hội

Các nhà đầu tư chọn đầu tư với Grant Cardone thường đã biết trước về anh ta. Những chủ sở hữu bất động sản trước đây bán nhà của họ cho Cardone thay vì những người mua khác vì họ biết và tin tưởng anh ta.

Càng nhiều người biết về bạn, họ càng tin tưởng vào khả năng và kỹ năng của bạn. Điều này dẫn đến các cơ hội tốt hơn, khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và lợi tức đầu tư cao hơn. Xây dựng danh tiếng vững chắc và thiết lập niềm tin giữa các nhà đầu tư tiềm năng có thể nâng cao đáng kể triển vọng đầu tư và tỷ lệ thành công của một người.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại