menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Huyền Trang

5 bí mật để trở thành 1% người giàu nhất thế giới

Dưới đây là 5 bí mật đơn giản dẫn đến thành công của 1% người giàu nhất thế giới

Tìm kiếm đam mê

Có thể thấy, hầu hết các triệu phú, tỷ phú hiện này đều thành công kiếm hàng triệu USD đều tìm thấy sự hứng thú và đam mê bất tận với công việc của họ. Các triệu phú tự thân đều biết cách nắm bắt thời gian, cơ hội và phát triển sở thích của mình thành cỗ máy kiếm tiền. Vạn sự khởi đầu nan, nhưng nếu biết cách tận dụng đam mê của mình để tạo cảm hứng làm việc, chắc chắn ta sẽ tiến xa hơn.

Đừng theo đuổi sự giàu có

Vikas Shah cho rằng, không có một ngoại lệ nào cả, tất cả tỷ phú mà ông từng tiếp xúc đều khởi nghiệp vì sở thích và đam mê, chưa bao giờ họ nghĩ tới việc mình sẽ nhận được bao nhiên tiền từ đó. Đây là một sự thay đổi lớn và thường đi ngược lại suy nghĩ thông thường, khi hầu hết chúng ta đều chuộng vật chất và mong muốn được đổi đời.

Xác định lâu dài

Không có con đường thành công nào là dễ dàng hay nhanh chóng, nếu có thì chúng thường tan biến rất nhanh. Hơn ai hết, chẳng có vị tỷ phú hay doanh nhân nào lại mong muốn sự nghiệp kinh doanh của mình kết thúc trong một thời gian ngắn ngủi, chóng vánh. Họ phải tìm cách để hoạt động doanh nghiệp ổn định, dài lâu, không dậm chân tại chỗ mà liên tục phát triển, tăng trưởng. Đây chính là động lực thúc đẩy để các doanh nhân thành đạt không ngừng phát triển, trau dồi bản thân để vươn lên những cột mốc mới.

Hành động

Có ý tưởng tuyệt vời là động lực thúc đẩy ta làm việc, nhưng người có ý tưởng chưa chắc đã có thể thực hiện ý tưởng đó đến cùng. Chuyên gia kinh tế Vikas cho rằng: “Có một ý tưởng tuyệt vời là tốt nhưng bạn phải hành động, biến ý tưởng đó thành hiện thực”.

Là chính mình

Đừng cố gắng trở thành người khác, và cũng đừng ngại trở nên “lập dị” một chút. Đừng tìm cách “vào vai” một ông chủ để lấy “uy” với nhân viên, mà hãy sống đơn giản là chính mình.

Tỷ phú Warren Buffett từng nói rằng: “Nếu bạn bình thường, thì bạn chẳng thể giàu có được đâu”. Tỷ phú Richard Brandson từng chia sẻ: “Tôi thích là chính mình, một kẻ yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, chuyên gây rắc rối và cũng là người làm từ thiện. Tôi tin tưởng vào việc biến ý tưởng của mình trở thành hiện thực”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại