menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

4 ý tưởng giúp người dùng tăng thu nhập với TikTok

TikTok – nền tảng mạng xã hội giúp người dùng vừa giải trí vừa có thể kiếm thêm thu nhập. Dưới đây là 4 ý tưởng giúp bạn có thể tăng thu nhập với TikTok.

TikTok xếp hạng là nền tảng truyền thông xã hội được sử dụng nhiều thứ 6 trên toàn thế giới. Nền tảng sở hữu hơn 1 tỷ người dùng đang hoạt động tính đến 1/2022. Cho nên mạng xã hội video mới nổi này là một thị trường lớn.

Nhiều người đã tìm ra cách tăng thu nhập với TikTok. Thậm chí một số còn coi đây là công việc toàn thời gian. Dưới đây là các chiến lược tốt nhất để tăng thu nhập trên ứng dụng.

Bạn có thể tăng thu nhập với TikTok?

Câu trả lời ngắn gọn là: Có, bạn có thể tăng thu nhập với TikTok.

Cũng giống như vẽ một bức tranh, kiếm tiền trên TikTok đòi hỏi một chút sáng tạo. Mặc dù có các phương pháp kiếm tiền chính thức do ứng dụng tài trợ. Tuy nhiên, hiện tại vẫn có nhiều cách khác để bạn có thể kiếm tiền trên nền tảng. Thậm chí, ngay cả khi bạn không có nhiều người theo dõi.

Tương tự như những người sáng tạo trên mạng xã hội hoạt động trên các nền tảng khác. Nhiều người dùng TikTok đã đạt được thành công về tài chính thông qua ứng dụng. Và mặc dù TikTok có vẻ là một mảnh đất mới được khai thác. Tuy nhiên, các chiến lược bạn có thể sử dụng để kiếm tiền có thể sẽ rất quen thuộc.

TikTokers kiếm được bao nhiêu vào năm 2022?

Có nhiều cách để kiếm tiền trên TikTok mà bạn có thể cân nhắc. Đôi khi số tiền bạn kiếm với TikTok sẽ có thể tăng thu nhập của bạn.

Quan hệ đối tác thương hiệu trên TikTok có thể giúp bạn kiếm được 80.000 đô la. Đúng vậy – nếu bạn là một người sáng tạo đủ lớn. Yếu tố này được xác định bằng lượng khán giả lớn và gắn bó cùng với thành tích thành công trên nền tảng. Bạn thậm chí còn có thể mua một chiếc ô tô đắt tiền với thu nhập của mình từ một video.

Đối với Quỹ người sáng tạo TikTok, bạn có thể kiếm được từ 2 đến 4 xu cho mỗi 1.000 lượt xem. Điều này có nghĩa là bạn có thể mong đợi $20 đến $40 sau khi đạt một triệu lượt xem.

Ai kiếm được nhiều tiền nhất trên TikTok?

Nữ hoàng khiêu vũ Addison Rae Esterling đã kiếm được 5 triệu đô la mỗi năm thông qua ứng dụng. Số tiền này đã khiến cô trở thành người được trả lương cao nhất trên TikTok. Theo sau cô là Charli và Dixie D’Amelio, lần lượt kiếm được 4 triệu đô la và 2,9 triệu đô la mỗi năm.

@jiffpom, một chú chó Pomeranian nhỏ bé. Đây là chú chó có thu nhập cao nhất trên TikTok, trung bình kiếm được 12.540 đô la cho mỗi bài đăng.

Người có ảnh hưởng đến hoạt động thể dục được trả lương cao nhất là Demi Bagby. Tài khoản này đã kiếm được hơn 3 triệu đô la từ dưới 50 quảng cáo vào năm 2020.

Và trong thế giới ẩm thực, đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay là người làm ra nhiều món ăn nhất (theo nghĩa bóng) với số tiền được báo cáo là 3,8 triệu đô la trong các bài đăng được tài trợ vào năm ngoái.

Vì vậy, thật thông minh, một hồ sơ TikTok thành công có thể giúp bạn thành công. Thậm chí ngay cả khi bạn không có hàng triệu người theo dõi và hàng tỷ lượt thích, bạn vẫn có thể sử dụng nó để kiếm tiền.

Mẹo để được thanh toán trên TikTok

Xác thực

Nếu cuốn sách lớn trên mạng xã hội có đạo đức, thì đây sẽ là điều đó. Và thật khó để tin rằng tính xác thực là quan trọng trong thế giới hiện tại. Thời điểm này là giai đoạn người dùng internet khao khát nội dung chân thực.

Trong nghiên cứu năm 2019 này, 90% trong số 1.590 người lớn được khảo sát nói rằng tính xác thực là quan trọng. Tuy nhiên, 51% nói rằng họ tin rằng chưa đến một nửa số thương hiệu tạo ra tác phẩm gây tiếng vang là xác thực.

Vì vậy, cho dù bạn đăng bất cứ nội dung nào, hãy luôn trung thực với bạn. Đó là cách chắc chắn nhất để có được những người theo dõi mà bạn sẽ giữ được. Đồng thời hy vọng rằng bạn có thể kiếm được một số tiền thật.

Hãy minh bạch

Điều này đi đôi với tính xác thực. Các quy tắc về việc đăng nội dung được tài trợ và tiết lộ khi bạn nhận được nội dung miễn phí khá khó hiểu. Tuy nhiên, tốt hơn hết là bạn nên cẩn trọng.

Hãy tìm đến những người sáng tạo yêu thích của bạn để được hướng dẫn

Nếu bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu, hãy bắt đầu cuộn. Tỷ lệ cược là một số người sáng tạo yêu thích của bạn đang kiếm tiền từ TikTok. Kiểm tra những gì họ đang làm — giao dịch thương hiệu, quảng cáo áo phông – và cố gắng áp dụng các chiến lược tương tự đó vào thương hiệu.

Đừng bỏ qua nội dung thông thường của bạn

Nếu mỗi TikTok của bạn đều là nội dung được tài trợ hoặc quảng cáo thứ gì đó. Lúc này những người theo dõi bạn sẽ mất hứng thú. Do đó, bạn sẽ phải cân đối giữa nội dung được tài trợ và nội dung thông thường.

Đừng bỏ cuộc

Kiếm tiền trên mạng xã hội này không hề đơn giản. Nếu bạn bị một thương hiệu hoặc Influencer từ chối, hãy tiếp tục cố gắng. Làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp.

4 cách tăng thu nhập với TikTok

Chiến lược 1: Hợp tác với thương hiệu bạn tin tưởng

Chiến lược 2: Hợp tác với Influencer

Chiến lược 3: Sử dụng Tiktok để quảng cáo sản phẩm của bạn

Chiến lược 4: Nhận các khoản thanh toán từ Quỹ người sáng tạo của TikTok

Xem chi tiết 4 chiến lược tăng thu nhập với TikTok

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại