menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Anh

4 thói quen tạo nên 1 cuộc đời xuất chúng

Để hiện thực hóa được những dự định tuyệt vời, để làm mới chính mình, bạn nhất định cần xây dựng những thói quen xuất sắc.

1. Làm từng việc nhỏ với tất cả sự sống của mình

Làm mọi thứ với tất cả sự sống của mình chính là sống tỉnh thức và tập trung trong từng khoảnh khắc. Nó có nghĩa chú tâm trọn vẹn và hoàn toàn vào từng việc với từng tế bào trong cơ thể mình. Không chỉ là làm từng việc một, mà làm việc đó với sự chú tâm vào khoảnh khắc.

2. Giản lược cuộc sống về những gì thiết yếu

Giản lược cuộc sống về những gì thiết yếu chính là việc loại bỏ bất cứ thứ gì không thực sự cần thiết ra khỏi cuộc đời bạn.

3. Kiểm soát “thức ăn tinh thần”

“Thức ăn tinh thần” chỉ những thứ mà chúng ta nạp vào tâm trí mình mỗi ngày: TV, mạng internet, mạng xã hội, báo chí, truyền thông, sách vở, tương tác với mọi người. Hãy hàm dưỡng tâm thức của bạn với những gì bình an, trong trẻo, thiện mỹ nhất.

4. Xây dựng sự tự kỷ luật

Khi chúng ta thiết lập trật tự mỗi ngày, ta sống cuộc đời mình hoàn toàn tự do, tự tại. Bạn chạm tới tự do đích thực khi bạn có thể ung dung tự tại trong từng bước chân nhờ đã bỏ thời gian ra để thực sự trật tự, kỷ luật hoá cuộc sống của mình.

Đó là 4 thói quen bạn nên cân nhắc tự vun bồi vào khoảng thời cuối năm đầy ý nghĩa này. Tôi tin rằng chúng sẽ tạo ra những sự khác biệt cho bạn không chỉ trong năm 2024 mà cho cả hành trình sống của bạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phạm Ngọc Anh

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

11 Yêu thích
1 Bình luận 9 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại