menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hữu Hòa Pro

4 phiên điều chỉnh

THỊ TRƯỜNG ĐIỀU CHỈNH NHƯNG CHỈ TẬP TRUNG VÀO 1 VÀI NHÓM NGÀNH.

Thị trường mình đã điều chỉnh được 4 phiên, tuy nhiên nếu mọi người không cầm các cổ phiếu thuộc các nhóm ngành BĐS hoặc nhóm ngành chứng khoán thì đa phần thấy thị trường đi ngang hoặc chỉ chỉnh nhẹ rất ít. Điều này cho mình vài thứ để đánh giá:

+ Nhóm đang bị tiền chốt lời và yếu dần đang là 2 nhóm chứng khoán và bất động sản sau 1 đoạn tăng nóng.

+ Các cổ phiếu có chỉnh cũng thấy mức độ rất ít và trend vẫn giữ. Vì thế, xác suất có cổ phiếu – nhóm ngành mới đứng lên thay thế nhóm vừa rồi sẽ có, nhưng sẽ đợi sau khi nhịp điều chỉnh xong thì mới xuất hiện. Các phiên điều chỉnh này sẽ chỉ cho tín hiệu manh nha và cổ phiếu sẽ giữ được xu hướng tăng.

+ Thông tin tiêu cực một lần nữa không tác động gì mấy (bắt bớ,…) và liên tục có các tín hiệu phát đi báo hiệu đỉnh lãi suất đang dần xuất hiện (Việt Nam thì đã bắt đầu tạo đỉnh đi xuống trước). Đó sẽ là yếu tố quan trọng hỗ trợ dòng vốn và các kênh cần dòng vốn như thị trường Chứng khoán sẽ hấp thụ dần vấn đề đó trong ít nhất 6 tháng cuối năm.

Điểm chưa thể đánh giá:

Hiện tại KQKD sẽ bắt đầu xuất hiện vào tầm giữa tuần sau là bắt đầu nhiều. Em chưa biết đợt này sẽ ra sao. Chắc chắn số liệu thì phần lớn các DN trên sàn sẽ khá là xấu.

Việc nó phản ánh vào giá hay chưa thì chưa biết, vì vậy phải chuẩn bị tinh thần các dữ liệu DN mình cầm có thể không tốt hoặc tệ nhất là xấu mà GIÁ CHƯA PHẢN ÁNH ĐIỀU ĐÓ để xử lý.

Tình trạng này sẽ diễn ra thêm 1 quý 2 nữa trước khi bắt đầu khá khẩm hơn vào giai đoạn Q3/2023

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hữu Hòa Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại