menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Ngọc Hiệp Pro

4 nỗi sợ hãi khiến bạn đầu tư BĐS thất bại

Khi con người ta sinh ra vốn dĩ đã hình thành trong mình những nỗi "sợ hãi". Có người thì sợ ma, có người thì sợ gián, cũng có những người lại sợ cười với người khác, thậm chí có người còn có nỗi sợ oái oăm hơn là "sợ thất bại".

4 nỗi sợ hãi khiến bạn đầu tư BĐS thất bại

Trong đầu tư cũng vậy, luôn bủa vây xung quanh chúng ta là những nỗi sợ, và nỗi sợ lớn nhất là "SỢ THẤT BẠI".

Vậy trong bài này tôi sẻ chỉ ra 4 nỗi sợ lớn nhất khiến bạn thất bại trong đầu tư BĐS và cách khắc phục những nỗi sợ này nhé!

1. SỢ THỪA VÀ SỢ THIẾU

- Điều này thì sẽ xảy ra với những anh chị là những nhà đầu tư mới, bởi lẽ mong muốn "làm giàu nhanh chóng quá lớn". Và muốn có được "cảm giác an toàn" quá cao. Dẫn đến anh chị chỉ muốn "vừa miếng, ngon lành, là khoái khoái" rồi. Chưa hết, lại còn thích chạy theo đám đông để cầu mong sự an toàn.

- Điều này sẽ làm anh chị đánh mất đi bản năng săn mồi, tầm nhìn bao quát về thị trường BĐS đặc biệt còn nguy hiểm hơn nữa khi không có kiến thức trong tay.

- Đặc biệt là với anh chị mới cưới, đi làm được 5 - 7 năm và ở độ tuổi 25 - 35 thì gặp thường xuyên luôn. Điều này là chuyện bình thường, nó xảy ra vô cùng nhiều ở ngoài kia, giống như câu chuyện "đi mua cân đường hộp sữa" ấy mà.

Vậy giải pháp là gì?...

Chờ chút đến nỗi sợ thứ 2 đã nha.

2. SỢ BỊ MUA HỚ

- Đấy lại tiếp tục là đám đông cho an toàn, rồi cộng thêm bị các anh "cò, vạc đất" đá đít thúc lưng nữa thì "ối dồi ôi". "không mua nhanh thì mất". Và thế là đu theo chẳng biết "mô tê răng rứa chi cả".

Tóm lại là vì thiếu kiến thức, vì theo đám đông, vì chưa tìm được một người môi giới tốt... hay là vì "mong muốn qua một đêm lên mây ngồi uống rượu với ngọc hoàng đại đế". Thật ra thì chỉ vì lòng tham đó anh chị.

Đều có cách khắc phục hết anh chị ạ.

Đến với nỗi sợ thứ 3 đã nha!.

3. SỢ HẾT CƠ HỘI

- Đây mới là "mật ngọt đập chết ruồi này". Chiêu này thường xuyên được người bán hàng sử dụng để thúc đẩy các anh chị mua hàng, bất cứ ở lĩnh vực nào, bất cứ ở môi trường đầu tư nào.

Không có cơ hội này thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội khác, quan trọng là anh chị có hiểu được "cách tiền tạo ra tiền " chưa và biết được cách "sử dụng đồng tiền khôn ngoan chưa".

Muốn nắm bắt cơ hội thì cũng cần phải biết cách nắm sao cho chắc, sao cho vững và sao cho không bị người khác cướp mất nữa.

Hihi... Ráng cái thứ tư đi rồi em chia sẻ cách giải quyết nha.

4. SỢ BỊ ĐÁM ĐÔNG BỎ RƠI

- Đấy quay đi quay lại vẫn gặp hai chữ "đám dông". Tâm lý đám đông là một trong những tâm lý không những sẻ làm cho anh chị "sợ hãi" mà nó còn làm cho anh chị "thất bại" nếu như không biết dùng đúng cách. Các nhà tài phiệt, cá lớn là những người hiểu rõ, nắm chắc về nguyên lý này nhất.

Ví dụ như: các anh chị có đồng ý với tôi là các công ty kinh doanh BĐS dự án rất ít làm marketing mà họ chủ yếu để các công ty môi giới, nhân viên môi giới, nhà bán hàng làm những việc này. Và họ chỉ việc xây dựng sản phẩm, tốt, đẹp, độc đáo, khác thường... thế là xong.

Đến đây thì thật sự phải xin lỗi anh chị rất nhiều, bởi bài dài quá rồi mà những giải pháp để giải quyết vấn đề "sợ hai" này thì tôi không thể làm qua loa được.

Hay là như thế này anh chị xem có ổn không nha. Anh chị đọc thật kỹ, xem góp ý thêm cho tôi dưới phần bình luận nếu thấy tôi đang còn thiếu, Và nếu bài này được 10 lượt chia sẻ tôi sẻ làm 1 video đầy đủ không thiếu bất cứ điều gì gửi tới anh chị nhé!.

Cảm ơn anh chị đã đọc bài chia sẻ này. hi vọng sẻ có cơ hội được làm video cụ thể chia sẻ tới anh chị là những nhà đầu tư mới.

Chúc anh chị cuối tuần vui vẻ , gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và niềm vui. Đừng quên thả tim cho em nữa nhé.

Trân trọng!.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cao Ngọc Hiệp Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

12 Yêu thích
11 Bình luận 17 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại