menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tiến Hoàng

4 lý do khiến bạn không được lười biếng 1 giây

Có tiền có thể giảm được hơn một nửa áp lực của cuộc sống

Nỗ lực kiếm tiền, là cách duy nhất để chúng ta giảm thiểu những xui xẻo và các trường hợp bất khả kháng đến với cuộc đời chúng ta.

1. Chỉ khi nỗ lực kiếm tiền, mới có thể gánh vác được nhiều trách nhiệm

Sau 30 tuổi, cha mẹ thì dần già đi, con cái lại đang tuổi ăn tuổi lớn. Trong khi chúng ta lại ở cái lứa tuổi có đủ mọi thứ phải lo, từ nhà cửa, chi phí sinh hoạt, thuốc men, tiền hỗ trợ cha mẹ, cho con ăn học,...

Áp lực bủa vây ở khắp mọi nơi!

Chính vì vậy, chúng ta chỉ còn một cách duy nhất, là làm việc thật chăm chỉ, để cho cha mẹ có cuộc sống ổn định. Để khi họ cần tiền khám bệnh, bạn không phải chạy vạy đi mượn ai.

Nỗ lực kiếm tiền là để con cái có một môi trường học hành ổn định, tử tế. Để gánh vác được những trách nhiệm trong gia đình.

Chỉ khi tiền có dư trong túi, bạn mới có đủ tự tin ra đường. Để lúc sự cố phát sinh cũng có thể giữ được bình tĩnh mà nghĩ ra cách giải quyết.

2. Chỉ khi nỗ lực kiếm tiền, mới có thể hiện thực hóa ước mơ

Ở thời đại 4.0 này, tình yêu mà không nhắc tới vật chất rất khó để duy trì lâu dài. Bởi vì hai người họ không đủ thực tế, nên sau khi kết hôn sẽ bị hiện thực đánh bại!

Hiện tại, ước mơ lớn nhất của tôi là kiếm được nhiều tiền để cha mẹ dưỡng lão, có điều kiện sống thật tốt. Đồng thời, để con cái của tôi sau này không phải rơi vào cảnh sống thiếu thốn như tôi lúc trước.

Chỉ riêng hai điều đó đã khiến tôi áp lực, phải cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày.

có ước mơ nào mà không cần tới tiền bạc hỗ trợ đâu? Nếu bây giờ trong túi bạn không dư dả, thì ngay cả chuyện nghĩ đến việc đi đâu đó du lịch bạn cũng không dám nghĩ. Thay vào đó là những chuỗi ngày vùi đầu vào công việc, mong ngóng tới ngày lãnh lương có thể nhìn thấy số dư nhiều hơn tháng trước.

3. Chỉ khi nỗ lực kiếm tiền, tương lai mới trở nên đáng mong đợi

Bây giờ, bạn không có tiền. Đừng lo, như vậy chưa có gì đáng sợ. Nhưng nếu điều này kéo dài trở thành "lời nguyền" suốt đời, vậy điều đó thật kinh khủng.

Không chăm chỉ làm việc, chính là biểu hiện của những người vô trách nhiệm. Không chỉ vô trách nhiệm với gia đình, mà còn vô trách nhiệm với bản thân bạn.

4. Chỉ khi nỗ lực kiếm tiền, bạn mới không lâm vào cảnh "vì tiền phát điên"

Cuộc sống không chỉ dừng lại ở hiện tại. Áp lực xã hội chính là một cái lồng sắt khiến những người nghèo bị giam hãm trong đó.

Sau đó, bị cái lồng sắt này mài mòn những vui vẻ, khiến tâm hồn của họ dần trở nên mục rỗng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả