menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

4 lợi ích khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào đầu tư BĐS

Ngày nay có thể thấy rằng trong mọi ngành nghề, lĩnh vực đều có sự xuất hiện của công nghệ hiện đại và dần được chuyển đổi số, BĐS cũng không ngoại lệ. Có thể thấy trong những năm gần đây, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vừa qua thì công nghệ đã có những tác động rõ nét nhất đến thị trường BĐS và dần trở thành một phần không thể thiếu. Vậy việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào BĐS sẽ mang đến cho các NĐT những lợi ích gì?

1. Giúp việc kinh doanh BĐS trở nên tự động hóa

Bằng việc ứng dụng Big data, trí tuệ nhân tạo (AI) hay điện toán đám mây có thể giúp các NĐT dễ dàng tự động hóa, phân tích, xử lý và trao đổi dữ liệu. Hơn nữa còn giúp tăng cường khả năng minh bạch thông tin thị trường khi tất cả các thông tin của chủ đầu tư đều được công khai để khách hàng dễ dàng kiểm chứng, so sánh. Điều này không chỉ tăng cường hiệu quả cùng tốc độ của công việc mà còn làm giảm thiểu tối đa chi phí và nhân công rõ rệt.

Thậm chí một số nơi còn giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm bằng cách sử dụng công nghệ thực tế ảo.

2. Giúp tăng cường bảo mật an ninh mạng cho các dự án bất động sản

Thông tin luôn được lan truyền một cách nhanh chóng thông qua các trang mạng xã hội, kéo theo đó là rủi ro bị rò rỉ thông tin những dự án BĐS quan trọng. Nhờ công nghệ 4.0 các NĐT có thể sử dụng các phần mềm quản lý, bảo mật để tránh sự tấn công của “tin tặc”

3. Quản lý bất động sản hiệu quả hơn

Có nhiều ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ giúp NĐT quản lý dự án hiệu quả nhằm quản lý tổng thể dự án, dễ dàng theo dõi và tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó không ngừng cập nhật được tình trạng dự án tới khách mua nhằm đảm bảo gây dựng niềm tin cho khách hàng cũng như uy tín của chủ đầu tư, tạo sức hút nổi bật cho dự án bất động sản.

4. Dễ dàng tiếp cận với khách hàng

Với việc ứng dụng công nghệ 4.0, cụ thể thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube,..các nhà môi giới sẽ không phải mất quá nhiều công sức để tìm kiếm khách hàng mục tiêu và tốn kém tiền quảng cáo. Còn khách hàng cũng không phải mất nhiều công sức tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

Các NĐT chỉ cần lên các trang mạng xã hội như instagram, facebook, twitter,...Hay chỉ cần google search là sẽ có đầy đủ thông tin của thị trường, dự án, các thông tin liên quan. Không cần di chuyển mà các NĐT vẫn có thể nắm bắt chính xác nhất và nhiều nhất các thông tin mà mình muốn.

Có thể thấy, trong mùa dịch vẫn có nhiều giao dịch được thực hiện, nhà đầu tư vẫn có thể kết nối với khách hàng một cách dễ dàng và bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Hay ngay cả team của TVG cũng sử dụng mô hình Zoom với các nhà đầu tư, TVG đã thực hiện mô hình này từ khi dịch bắt đầu cho đến tận bây giờ và nó vẫn đem lại hiệu quả lớn cho TVG.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và chúc bạn thành công!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả