menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

4 kỳ nghỉ phong cách hoang dã ở Mỹ

Những điểm đến giàu trí tưởng tượng này chứng minh rằng việc ngủ ngoài trời có thể dễ dàng, thoải mái và đầy phong cách.

Các công viên quốc gia của Mỹ không chỉ là nơi du khách có thể thực sự khám phá và đắm chìm vào thế giới hoang dã, mà còn cung cấp một số địa điểm lưu trú hoang dã không kém để khách du lịch có thể trải nghiệm.

Cho dù bạn muốn ngắm nhìn bầu trời rộng lớn của Grand Canyon từ mái vòm bong bóng, qua đêm trong căn nhà gỗ truyền thống ở Yellowstone, hay ở trên vành của một trong những kỳ quan thiên nhiên rực rỡ nhất của Hawaii, đều là những lựa chọn trải nghiệm thú vị nhất. Dưới đây là bốn trong số tốt nhất.

1. Sky Domes của Clear Sky Resorts, Công viên quốc gia Grand Canyon, Arizona

4 kỳ nghỉ phong cách hoang dã ở Mỹ

Nằm cách ranh giới công viên một quãng ngắn, những Sky Domes được đặt tên khéo léo này có cửa sổ nhìn ra các vì sao. Lều bong bóng mang phong cách tương lai có tường mờ và cửa sổ trần để bạn có thể ngắm nhìn bầu trời đêm trước khi chìm vào giấc ngủ.

Phong cách trang trí ngộ nghĩnh bao gồm những chiếc ghế trứng và những bức tường nổi bật có in ảnh về Grand Canyon. Bạn sẽ tìm thấy nhiều việc để làm - từ tập yoga lúc bình minh đến các chuyến tham quan ngắm sao và nướng bánh s'mores bên bếp lửa. Một điểm thú vị nữa là bạn chỉ cách Grand Canyon Village 30 phút lái xe.

2. Volcano House, Công viên quốc gia núi lửa Hawaii, Hawaii

Volcano House nằm trên vành của một trong những kỳ quan thiên nhiên đầy thú vị của nước Mỹ - Miệng núi lửa Halemaumau, miệng phun hoạt động mạnh mẽ nhất của Kilauea (núi lửa bắt đầu phun trào lần cuối vào đầu tháng 9 năm 2023).

4 kỳ nghỉ phong cách hoang dã ở Mỹ

Các phòng đều đơn giản nhưng ấm cúng, hướng tới không gian ngoài trời tuyệt vời. Hãy nghĩ đến những cây dương xỉ Hawaii được in trên giường và đồ nội thất bằng gỗ tinh xảo. Các tác phẩm nghệ thuật và đồ thủ công của người bản địa được bán tại cửa hàng lưu niệm ngay trong khuôn viên.

3. Nhà Trọ Old Faithful, Công viên quốc gia Yellowstone, Wyoming

Các nhà nghỉ ở công viên quốc gia không cổ điển hơn bằng nhà trọ này. Nhà trọ Old Faithful được xây dựng theo kiểu chòi gỗ khổng lồ và đón du khách đến công viên từ năm 1904.

4 kỳ nghỉ phong cách hoang dã ở Mỹ

Các phòng nghỉ trải dài từ những nơi nghỉ dưỡng kiểu cũ với nhà tắm chung cho đến những dãy phòng rộng rãi có góc nhìn cận cảnh mạch nước phun Old Faithful. Hãy vào công viên để đi bộ đường dài trước khi làm ấm bằng lò sưởi bằng đá nổi bật ở sảnh.

4. Trang Trại Blackberry, Công viên quốc gia Dãy núi Great Smoky, Tennessee

4 kỳ nghỉ phong cách hoang dã ở Mỹ

Nếu bạn muốn kết hợp chuyến phiêu lưu ở công viên quốc gia với một kỳ nghỉ cực kỳ sang trọng, hãy dành một vài đêm tại Trang trại Blackberry. Tuy giá tại trang trại này khá đắt đỏ nhưng lại có đầy đủ tất cả mọi nguyên liệu và tiện nghi tại nơi nghỉ dưỡng ở vùng nông thôn của người Smokies. Ví dụ: tại nhà hàng, bạn có thể thưởng thức các món ăn sáng tạo bắt nguồn từ truyền thống Appalachian, được chế biến từ nguyên liệu từ xưởng làm kem, tiệm bánh và trang trại của chính nơi nghỉ này, cùng với các liệu pháp spa thư giãn và đầy đủ các hoạt động ngoài trời, bao gồm đi xe đạp và cưỡi ngựa. Cách công viên khoảng 20 phút lái xe.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại