menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quyền Nguyễn

4 hướng nhà tốt nhất năm 2023, giúp gia chủ hưởng đại lộc

Căn cứ vào Phi tinh đồ năm 2023, có 4 hướng nhà đón được cát tinh cư ngụ gồm hướng chính Nam, chính Bắc, Tây Nam và chính Tây.

Mỗi hướng lại mang trong nó dòng chảy năng lượng khác nhau. Nếu gia chủ biết cách kích hoạt tốt nguồn năng lượng ấy sẽ biến thành cát khí, thúc đẩy không chỉ tài lộc, công danh vượng mà cả những phương diện khác của cuộc sống cũng hanh thông.

1. Ngôi nhà hướng chính Nam - Đón sao số 8

- Đặc biệt tốt cho chủ nhà làm về bất động sản, khai khoáng, xây dựng…

Năm Quý Mão, hướng chính Nam đón đại cát tinh số 8 (sao Bát Bạch), chủ về tài vận, công danh, sự nghiệp. Sao này được coi là vượng tinh trong vận 8. Nhưng hiện nay là giai đoạn khởi đầu vận 9 nên vượng khí bắt đầu suy yếu dần. Nhưng về cơ bản, Bát Bạch vẫn là cát tinh tốt cho tài lộc và công danh.

Bát Bạch hành Thổ năm nay nhập vào cung chính Nam mang hành Hỏa nên khí Thổ rất vượng, rất tốt cho những gia chủ làm về bất động sản, xây dựng, khai khoáng…

- Cách kích hoạt vượng khí trong năm 2023

Để cho ngôi nhà hướng Nam đón thêm nhiều sinh khí, gia chủ nên treo những đồ trang trí có màu đỏ như đèn lồng, câu đối hoặc trải tấm thảm màu đỏ trước cửa nhà, văn phòng, cửa hàng…

Ngoài ra, trong phòng khách có thể treo thêm tranh hoặc mảng trang trí có tông màu đỏ, cam, hồng, tím làm chủ đạo.

2. Ngôi nhà hướng chính Bắc - Đón sao số 9

Trong năm Quý Mão, hướng chính Bắc đón ngôi sao số 9, tức sao Cửu Tử. Đây vốn dĩ là một cát tinh, lại là sao đương lệnh của vận 9 nên cát càng thêm cát, là một trong 4 hướng nhà tốt nhất năm 2023.

- Đặc biệt tốt cho chủ nhà làm về xăng dầu, điện tử viễn thông, dịch vụ ăn uống…

Cửu Tử vốn mang hành Hỏa, lại đương vận nên trong năm 2023 khí Hỏa vượng, rất thuận lợi cho những chủ nhà làm về nghề điện tử viễn thông, xăng dầu, dịch vụ ăn uống…

Tuy nhiên, Cửu Tử lại ngụ ở hướng Bắc (nơi Thủy khí vượng), nên có sự xung đột Thủy - Hỏa giữa sao và bản khí. Vì thế, rất cần yếu tố Mộc ở giữa để cân bằng.

Theo đó, để kích hoạt thêm sinh khí cho ngôi nhà hướng Bắc, gia chủ nên trang trí thêm nhiều cây xanh tươi tốt ở trước cửa nhà, sảnh nhà hoặc những màu sắc mang hành Mộc như xanh rêu, xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh cốm…

- Rất tốt cho tình duyên, gia đạo

Cửu Tử đặc biệt tốt về đường nhân duyên, tình cảm và vượng về đường con cái. Vì vậy, ngôi nhà hướng Bắc đặc biệt tốt cho người đang có mong muốn kết hôn, sinh thêm con cái trong năm 2023.

Để kích hoạt nhân duyên vượng, chuyện tình duyên thuận lợi nên có thêm tranh hoa đào hoặc đôi chim uyên đặt ở phương vị chính Bắc trong nhà hoặc góc chính Bắc trong phòng ngủ.

- Nhanh chóng tiến hành động thổ, xây dựng, tu tạo ngôi nhà hướng chính Bắc

Như đã nêu trên, hướng Nam trong năm 2023 đón sao Bát Bạch số 8 cũng là cát tinh nên những ngôi nhà tọa Bắc hướng Nam là thời vận tốt hiếm có.

Chính vì lẽ đó, nếu có điều kiện, gia chủ nên nhanh chóng tiến hành động thổ, xây dựng, tu tạo nhà cửa trong năm Quý Mão sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những vị trí cuốc động thổ đầu tiên cũng nên lựa chọn phương vị chính Bắc của mảnh đất, căn nhà.Nếu có ý định xây nhà, bạn nên tham khảo: Xem tuổi xây nhà năm 2023

3. Ngôi nhà hướng Tây Nam - Đón sao số 1

- Đặc biệt tốt về học hành, nhân duyên, sự nghiệp

Năm 2023, ngôi nhà hướng Tây Nam đón sao số 1 Nhất Bạch. Năng lượng sao số 1 mang hành Thủy chủ về học hành thi cử, sự nghiệp và nhân duyên. Những ngôi nhà hướng này sẽ đón năng lượng rất tốt về tình cảm, nhân duyên và quan lộc trong năm Quý Mão.

- Cách kích hoạt cát khí cho ngôi nhà hướng Tây Nam 2023

Nhất Bạch mang hành Thủy, để tăng thêm cát khí cho sao này, có thể bài trí thêm các vật trang trí bằng kim loại như tượng đồng, hồ lô, chuông gió, xâu tiền đồng… tại phòng khách của ngôi nhà.

Ngoài ra, có thể xoay bàn làm việc về hướng Tây Nam. Đồng thời có thể đặt thêm các quả cầu thạch anh trắng hoặc những bức tượng trang trí bằng đồng. Đặc biệt, với những người độc thân sử dụng phương pháp kích đào hoa băng đôi chim uyên ương bằng đồng hoặc hoa đào, hoa mẫu đơn ở phương Tây Nam.

4. Ngôi nhà hướng chính Tây - Đón sao số 6

- Đặc biệt tốt cho chủ nhà kinh doanh về vàng, bạc, sắt thép, máy tính, công xưởng gia công…

Ngôi nhà hướng chính Tây đón sao số 6, tức sao Lục Bạch trong năm 2023. Đây là một cát tinh chủ về danh chức, uy quyền. Sao hành Kim nhập cung hành Kim nên Kim khí vượng, cát càng thêm cát.

Người sống trong ngôi nhà hướng này, năm 2023 sẽ có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, gặp quý nhân giúp đỡ trong công danh sự nghiệp. Trẻ nhỏ thì học hành thi cử sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Đặc biệt, với những gia chủ kinh doanh lĩnh vực liên quan đến vàng, bạc, sắt thép, máy tính… dự đoán sẽ có một năm làm ăn phát đạt.

- Lưu ý quan trọng cho ngôi nhà hướng Tây

Ngôi nhà hướng Tây năm Quý Mão phạm sao Thái Tuế. Trong việc động thổ cần thận trọng. Nhát cuốc khai móng đầu tiên cần tránh cung chính Tây trước mặt nhà hoặc sau nhà để không gặp xui xẻo.

- Kích hoạt cát khí cho ngôi nhà hướng Tây năm 2023

Để đón được thêm nhiều cát khí vào nhà, trong năm 2023, gia chủ có thể trang trí thêm những chậu hoa, chậu cây cảnh có nhiều màu sắc ở phương chính Tây phòng khách.

Ngoài ra, có thể đặt thêm tượng Phật, linh vật bằng đá ở cung chính Tây phòng khách, phòng làm việc. Tại bàn làm việc, nếu ngồi hướng về phía Tây có thể đặt thêm những quả cầu đá tự nhiên màu trắng, màu vàng đề tăng cường năng lượng cát lành, kích hoạt công danh, sự nghiệp thêm thuận lợi.Trên đây là toàn bộ thông tin về 4 hướng nhà tốt nhất năm 2023, giúp gia chủ hưởng đại lộc, càng ở càng dễ phát tài. Mong rằng với những mẹo kích hoạt cát khí đơn giản, bạn sẽ ứng dụng tốt để giúp ngôi nhà hút thêm sinh khí và những điều cát lành trong năm mới!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
4 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại