menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

4 điện thoại chơi game "ngầu" nhất Tết này

Cùng điểm qua những mẫu điện thoại chơi game xịn nhất, đáng sở hữu nhất dịp Tết Giáp Thìn.

Trong không khí rộn ràng của dịp Tết, nhu cầu giải trí và trải nghiệm game trên điện thoại di động ngày càng cao. Đối với những người yêu thích thế giới game, việc sở hữu một chiếc điện thoại chơi game "ngầu" không chỉ là sự đầu tư cho niềm đam mê mà còn nâng trải nghiệm giải trí của họ lên một tầm cao mới.

Dưới đây là 4 mẫu điện thoại chơi game đáng tiền nhất dịp Tết Nguyên Đán năm nay:

1. iPhone 15 Pro Max

Rõ ràng, iPhone 15 Pro Max là ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách smartphone chơi game đáng đầu tư với các iFan. Con chip A17 Pro và RAM 8GB dư sức cho người dùng "chiến" mượt mà mọi tựa game nặng nhất, những ứng dụng có đồ họa phức tạp nhất. Màn hình lớn 6,7 inch với độ sáng cao, tốc độ làm mới lên tới 120Hz cũng cho phép hiển thị mọi nội dung sống động và chi tiết, trơn tru nhất.

4 điện thoại chơi game "ngầu" nhất Tết này

Chưa hết, thiết lập camera sau 48MP + 12MP + 12MP cùng camera selfie 12MP sẽ giúp người dùng chụp ảnh Tết cực đẹp ở mọi điều kiện ánh sáng. Thêm vào đó, thời lượng pin dài của máy cũng được đánh giá cao, có thể "cày phim" cả ngày không sợ hết pin.

2. Galaxy Z Fold 5

Không chỉ là một trong số những chiếc điện thoại chơi game đáng sở hữu, Galaxy Z Fold 5 còn là mẫu smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay. Màn hình chính của máy có kích cỡ lên tới 7,6 inch với tốc độ làm mới 120Hz, mang tới trải nghiệm đa nhiệm, chơi game, xem phim "đã" hơn so với màn hình thông thường.

4 điện thoại chơi game "ngầu" nhất Tết này

Hiệu năng của thiết bị cũng vượt trội nhờ chip Snapdragon 8 Gen 2 và RAM lên tới 12GB. Cùng với khả năng tương thích với bút cảm ứng S Pen, người dùng có thể thoải mái ghi chú nhanh, kết hợp làm việc khi đi du xuân. Viên pin dung lượng 4.400 mAh bên trong Galaxy Z Fold 5 dù không lớn nhưng đủ dùng trong cả ngày.

3. Nubia Red Magic 8S Pro

Với các game thủ chuyên nghiệp, Nubia Red Magic 8S Pro là gợi ý hấp dẫn nhất. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế gần như không viền màn hình, mặt lưng có đèn LED cực "ngầu" và độ bền cực cao. Chưa hết, mức giá sau giảm của máy cũng khá "êm ví". Đó là chưa kể chiếc smartphone chơi game này còn có màn hình lớn - kích cỡ lên tới 6,8 inch cùng tốc độ làm mới 120Hz cực mượt mà, có thể "cân" tốt mọi tựa game.

4 điện thoại chơi game "ngầu" nhất Tết này

Viên pin dung lượng lớn - 6.000 mAh cùng khả năng sạc nhanh 65W sẽ đảm bảo chủ nhân của chúng có được trải nghiệm chơi game cực liền mạch. Ngoài ra, cụm 3 camera sau chất lượng 50MP; 8MP; 2MP cũng giúp người dùng trẻ chụp ảnh "sống ảo" dịp Tết cực lung linh.

4. Asus ROG Phone 7 Ultimate

Đây tiếp tục là một smartphone chơi game chuyên dụng, xứng đáng để các game thủ chi đậm trong năm nay. Sản phẩm cũng có thiết kế đậm chất gaming và có hiệu năng cực "trâu" với chip Snapdragon 8 Gen 2; RAM 16GB; hệ thống làm mát tối ưu, giúp kéo dài tuổi thọ của điện thoại sau các trận game kéo dài.

4 điện thoại chơi game "ngầu" nhất Tết này

Chưa hết, nhà sản xuất còn tích hợp cho máy viên pin dung lượng lớn, lên tới 6.000 mAh, có thể sử dụng liên tục tới 2 ngày dài. Do đó, khi đi du xuân, chủ sở hữu của sản phẩm không cần mang theo sạc pin cồng kềnh, có thể thoải mái giải trí, thư giãn. Cuối cùng, khả năng sạc nhanh 65W cũng giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể sạc pin - chỉ mất khoảng 42 phút.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại