menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Hoàng Sơn

4 dấu hiệu của nhân viên có tinh thần cống hiến

Cống hiến cũng là một yếu tố để thành công.

Nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty. Chất lượng của đội ngũ nhân viên ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và lợi nhuận của doanh nghiệp. Do đó, người giám sát phải xác định những nhân viên nào tận tâm và tận tụy và sau đó khuyến khích sự phát triển chuyên môn và khả năng lãnh đạo của họ.

1. Vượt quá mong đợi

Tất cả các công ty và tổ chức đều có các tiêu chuẩn đặt ra mà nhân viên của họ phải tuân theo. Những nhân viên cống hiến luôn vượt quá những mong đợi này. Ví dụ, nếu cần thiết, những nhân viên này sẵn sàng đến sớm, ở lại muộn và thậm chí nhận công việc về nhà.

Điều này không nhất thiết có nghĩa là những nhân viên này tham công tiếc việc. Thay vào đó, họ hiểu rằng đôi khi phải nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành một nhiệm vụ hoặc dự án đúng thời hạn. Những người lao động này thường không yêu cầu được khen ngợi hoặc bồi thường thêm cho nỗ lực và thời gian của họ bởi vì họ tự nhiên cam kết hoàn thành công việc đúng cách và đúng hạn.

2. Siêng năng

Dấu hiệu khác của người cống hiến là gì? Đó là họ sẽ không lãng phí thời gian vào việc tám chuyện hoặc quanh quẩn với những việc nhỏ nhặt. Ngay cả sau khi hoàn thành một dự án lớn, họ vẫn nhanh chóng tìm ra cách khác để làm việc hiệu quả.

Những nhân viên này cũng nhìn về phía trước để đảm bảo rằng họ đã chuẩn bị cho các nhiệm vụ và sự kiện sắp tới. Họ dự đoán các nhu cầu và các vấn đề có thể xảy ra cũng như lập và thực hiện các kế hoạch để giải quyết các nhu cầu đó.

3. Quan tâm đến công ty

Nhân viên trung thành và cống hiến thực sự quan tâm đến thành công của công ty họ. Họ làm bất cứ điều gì có thể để hỗ trợ sứ mệnh và mục tiêu của công ty. Những nhân viên này tuân theo chính sách của công ty mà không có bất kỳ khiếu nại nào. Họ cũng quan tâm đến hiệu suất và sự tăng trưởng của công ty họ. Ví dụ, một nhân viên cống hiến và tận tụy sẽ không để những vấn đề cá nhân hoặc một ngày tồi tệ cản trở sự chuyên nghiệp hay công việc của họ. Họ cũng tìm cách cải thiện kỹ năng của mình để phục vụ tốt nhất cho công ty.

4. Quan tâm đến mọi người

Vì những người lao động tận tâm và cống hiến quan tâm chân thành đến công ty của họ, họ cũng quan tâm đến những người họ làm việc cùng, bao gồm cả đồng nghiệp và khách hàng. Họ tình nguyện giúp đỡ những đồng nghiệp có năng suất kém hơn và cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức độ cao.

Họ cũng khuyến khích và tập trung vào việc duy trì một môi trường làm việc vui vẻ và hài hòa. Họ sẽ không tham gia vào những câu chuyện phiếm ác ý ở văn phòng hoặc chỉ trích người khác. Thay vào đó, họ tập trung thời gian và sức lực của mình vào việc tìm ra giải pháp hơn là vùi đầu vào các vấn đề.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
14 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại