menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phong

4 đại kỵ thường gặp ở cửa chính khiến gia đình mất lộc

Theo phong thủy, cửa chính là nơi hút tài lộc vào nhà. Vì vậy ở cửa chính, bạn cần luôn giữ sạch sẽ, thông thoáng nếu không sẽ phạm vào đại kỵ khiến gia đình mất lộc, cuộc sống luôn gặp rắc rối.

Đặt chổi

Phong thủy chỉ ra rằng, cửa chính của ngôi nhà là đường dẫn để thần tài đi vào nhà. Đây chính là nơi giúp bạn mời gọi thần may mắn ghé thăm, khiến bạn luôn vui vẻ hạnh phúc, tiền bạc luôn dư dả, công việc hanh thông thuận lợi.

4 đại kỵ thường gặp ở cửa chính khiến gia đình mất lộc
Nếu bạn đặt chổi trước cửa nhà vi khuẩn trong chiếc chổi sẽ phát tán gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và xua đuổi tài lộc ra khỏi nhà bạn.

Nếu bạn đặt chổi trước cửa nhà vi khuẩn trong chiếc chổi sẽ phát tán gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và xua đuổi tài lộc ra khỏi nhà bạn. Ngoài ra, việc này còn khiến cho cuộc sống của bạn luôn gặp rắc rối.

Thảm bẩn

4 đại kỵ thường gặp ở cửa chính khiến gia đình mất lộc
Khi bạn đặt thảm bẩn trước cửa nhà se khiến cho thần tài buồn bã không muốn ghé thăm nhà

Nhiều gia đình có thói quen đặt thảm ở trước cửa nhà để lau chân, lau giày trước khi bước vào nhà. Nhưng bạn nên thường xuyên giặt thảm thật sạch đừng bao giờ để thảm bẩn lâu ngày không giặt nhé. Bởi cửa nhà chính là bộ mặt của gia chủ khi bạn đặt thảm bẩn trước cửa nhà se khiến cho thần tài buồn bã không muốn ghé thăm nhà bạn.

Gương

4 đại kỵ thường gặp ở cửa chính khiến gia đình mất lộc
Đặt gương ở cửa chính sẽ dễ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài.

Một trong những đại kỵ là đặt gương thẳng cửa nhà. Bởi khi mở cửa, nhìn thấy hình ảnh phản chiếu trước cửa sẽ khiến tinh thần bất an, hoảng sợ, ảnh hưởng đến giấc ngủ, không tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, theo phong thủy, gương là một bảo vật xui xẻo, tính phản xạ mạnh, ngăn chặn Thần Tài và luồng khí tốt tràn vào nhà, may mắn bị đẩy ngược ra ngoài ảnh hưởng tới vận khi nhà bạn

Cây to

4 đại kỵ thường gặp ở cửa chính khiến gia đình mất lộc
Cây to trồng trước nhà, sẽ khiến cho nguồn năng lượng tích cực khó lòng chảy vào nhà khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng, tài lộc hư hao.

Khi trồng cây to trước cửa nhà sẽ khiến cho ánh sáng bị ngăn không thể chiếu vào nhà bạn. Việc ngăn cản ánh sáng vào nhà sẽ khiến cho tài lộc khó bước vào nhà bạn.

Bên cạnh đó, việc trồng cây to trước cửa nhà sẽ làm cho nguồn năng lượng tích cực khó chảy vào nhà khiến cho sức khỏe của gia đình bạn bị ảnh hưởng, tài lộc hư hao.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại