menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phong

4 con giáp vướng hạn Thái Tuế, vận trình xuống dốc trong năm 2024

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, những con giáp này gặp hạn Thái Tuế, dự báo cuộc sống sẽ gặp khó khăn nhất định.

1. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp Phá Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Con giáp này có thể đón nhận một số ảnh hưởng không tốt. Bản mệnh phải đối mặt với không ít khó khăn, trở ngại trong công việc. Dù vậy, sự cố gắng, chăm chỉ cũng sẽ giúp tuổi Sửu sớm vượt qua.

Tài lộc của người tuổi Sửu cũng có sự biến động, tài chính có thể bị thất thoát. Bản mệnh phải học cách quản lý chi tiêu một cách cẩn thận, tránh vung tiền không cần thiết. Thể chất của bản mệnh cũng chịu ảnh hưởng nhất định. Tốt nhất nên chú ý sức khỏe, duy trì thói quen sinh hoạt tốt, tập thể dục nhiều hơn.

2. Tuổi Mão

Con giáp này vốn gặp nhiều thăng trầm, năm Giáp Thìn 2024 còn gặp thêm hạn Thái Tuế. Tuổi Mão gặp nhiều áp lực trong cuộc sống, gặp thử thách về tài vận, sức khỏe cũng có sự ảnh hưởng.

Bản mệnh có thể gặp các vấn đề gây căng thẳng, khó xử. Đây vừa là thử thách, vừa là cơ hội để bản mệnh trưởng thành, học được những điều mới. Trước tình huống khẩn cấp, con giáp này phải giữ bình tĩnh, học cách thích ứng.

3. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn phải đối diện với Trực Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Bản mệnh không có nhiều vận may, các khía cạnh của cuộc sống đều gặp khó khăn nhất định.

Ảnh hưởng của Trực Thái Tuế khiến tuổi Thìn gặp nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Bản mệnh cần giữ thái độ lạc quan để có thể mạnh mẽ vượt qua khó khăn. Tuổi Thìn cần phải trân trọng các mối quan hệ vì những người xung quanh có thể giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong tình huống bế tắc. Sức khỏe của tuổi Thìn cũng cần được quan tâm. Bản mệnh cần cẩn thận khi tham gia giao thông và các hoạt động thể chất nặng.

4. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đối diện với Xung Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn với cấp trên. Nếu nóng nảy, nói không suy nghĩ thì tuổi Tuất có thể làm mất lòng đối phương và ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai.

Người làm công ăn lương gặp nhiều khó khăn bất lợi. Cần chú ý tránh phạm phải sai lầm. Người kinh doanh gặp tình huống hiểm nguy trong cạnh tranh. Cần cẩn trọng, bình tĩnh đưa ra quyết định. Đây không phải thời điểm tuổi Tuất vội vàng mở rộng quy mô làm ăn hay chạy theo xu thế.

**Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại