menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bùi Duy Anh

4 con giáp này có tài lộc bùng nổ nhất, may mắn miễn bàn trong năm Giáp Thìn 2024

Khoảng thời gian 2 tháng cuối năm Quý Mão 2023 và khi bước sang năm Giáp Thìn 2024 sẽ là lúc những con giáp này được Thần Tài ưu ái, vận trình sự nghiệp suôn sẻ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

1. Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ được hưởng nhiều may mắn, lộc lá trong năm Quý Giáp 2024, cả trong đời sống cá nhân lẫn con đường sự nghiệp. Con giáp này có cơ hội tỏa sáng trong lĩnh vực họ theo đuổi, nhiều điều mong muốn sẽ trở thành hiện thực khi bước sang năm mới.

Đó là kết quả cho quá trình nỗ lực không nghỉ từ năm cũ Quý Mão 2023 của họ, quan trọng là con giáp này cần nâng cao tinh thần sẵn sàng thích nghi, luôn làm việc có kế hoạch và trân trọng mọi cơ hội được trao. Sự thông minh, tháo vát vốn có sẽ giúp họ vượt qua một số thử thách để gặt hái “trái ngọt”, có thể là lợi nhuận từ kinh doanh đầu tư hoặc tăng lương. Về mặt tình cảm, sự kiên nhẫn và một chút lý trí sáng suốt là sẽ từ khóa giúp tuổi Thân hạnh phúc trong các mối quan hệ.

2. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ là một trong những con giáp may mắn nhất cuối năm Quý Mão 2023 và đầu năm Giáp Thìn 2024. Năm mới sẽ thúc đẩy nguồn cảm hứng đổi mới, dám nghĩ dám làm ở con giáp này để thực hiện hóa những mục tiêu bản thân đã đề ra. Họ sẽ có nhiều cơ hội đáng quý và nếu nắm bắt được, tuổi Hợi nhanh chóng gặt hái những thành quả từ sự chăm chỉ và tận tụy trong công việc của mình suốt thời gian quá, nâng cao khả năng được nhận tiền thưởng hoặc thăng chức.

Đầu năm Giáp Thìn 2024 là lúc tuổi Hợi có nhiều năng lượng và phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân. Họ có thể tìm được một công việc mà họ vốn ao ước, tìm kiếm bấy lâu. Tuổi Hợi nên mở lòng mình kết giao thêm những mối quan hệ mới vì năm 2024 có thể là thời gian họ tìm được “nửa kia” đúng theo mong muốn, thay đổi cuộc sống của họ theo chiều hướng tích cực.

3. Tuổi Tý

Khoảng thời gian cuối năm Quý Mão 2023 sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài thử thách và nếu vượt qua được, họ sẽ có rất nhiều thành công trong năm Giáp Thìn 2024. Tuổi Tý có nhiều cơ hội đạt được lợi nhuận mong muốn từ các cơ hội đầu tư, túi tiền rủng rỉnh bởi trực giác và khả năng thích ứng nhanh nhạy giúp họ nắm bắt được cơ hội sinh lời. Sự sáng tạo và chăm chỉ là những yếu tố cần thiết để tuổi Tý dễ dàng có được thành tựu khi bước sang năm mới nhưng họ cũng cần thận trọng khi quản lý tài chính để tránh hao hụt tài sản.

Năm 2024 con giáp này sẽ có nhiều chuyến đi xa mang lại niềm vui, có thể là đi công tác phục vụ công việc hoặc du lịch giải trí. Người tuổi Tý có thể học được những bài học quý giá từ các mối quan hệ xung quanh, điều quan trọng là con giáp này cần học cách đầu tư thời gian để tìm thấy các “quý nhân” giúp đỡ họ trên chặng đường sắp tới.

4. Tuổi Mùi

Với tuổi Mùi, 2 tháng cuối năm Quý Mão sẽ tương đối suôn sẻ, êm đềm còn năm Quý Giáp 2024 sẽ tràn ngập những điều tốt lành và năng lượng tích cực. Đây là thời điểm người tuổi Mùi cần tập trung khám phá bản thân và phát triển khả năng cá nhân, sẵn sàng đón nhận một ngã rẽ tiềm năng có thể đến với họ trong năm 2024.

Vẫn sẽ có những trở ngại nhỏ nhưng con giáp này không cần lo lắng quá nhiều vì họ biết cách tận dụng trí thông minh và năng lực để vượt qua dễ dàng. Điều tuổi Mùi cần để tâm chính là tập trung theo đuổi mục tiêu của bản thân thay vì quá lo ngại những khó khăn. Năm mới cũng là lúc tuổi Mùi phải đưa ra nhiều quyết định mang tính bước ngoặt, đánh dấu một giai đoạn khởi sắc trong sự nghiệp hoặc trong các mối quan hệ của họ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại