menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Đức Giang

4 con giáp hứa hẹn sắp tới đường công danh rộng mở, dễ thăng quan tiến chức

Những người thuộc con giáp này trong thời gian tới đường công danh sự nghiệp sáng lạn, phát triển không ngừng, như “hổ mọc thêm cánh”.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu luôn kiên định với những mục tiêu phấn đấu của mình. Do đó, dù ở xuất phát điểm thấp nhưng nhờ sự cố gắng, óc phán đoán nhanh nhạy, họ vẫn luôn tạo được đường công danh sự nghiệp to lớn và bền vững cho mình.

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu năm nay vô cùng xán lạn, phát triển như vũ bão. Lương bổng có cải tiến, tăng cao hơn so với trước, nắm giữ nhiều vị trí cốt cán, quan trọng trong công ty, tập thể.

Những người này đã bỏ ra không ít công sức, thời gian và tâm huyết trong thời gian trước và năm nay họ sẽ gặt hái được quả ngọt, đường sự nghiệp thênh thang, rộng mở, đạt được hơn cả nguyện vọng. Ngoài ra, tuổi Sửu còn có quý nhân phù trợ, mang đến nhiều cơ hội bất ngờ. Nếu biết nắm bắt thì càng hỗ trợ cho sự nghiệp phát triển vững chắc hơn.

Tuổi Mùi

4 con giáp hứa hẹn sắp tới đường công danh rộng mở, dễ thăng quan tiến chức

Người tuổi Mùi sẽ được cất nhắc vào những vị trí tốt, quyền cao chức trọng, may mắn ghé thăm thường xuyên. Chỉ cần họ biết nắm bắt cơ hội, nỗ lực hết mình thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh đó, người tuổi Mùi còn có sự trợ giúp của quý nhân giúp nên khó khăn nào cũng có thể vượt qua, kết quả cuối cùng đạt được mọi tiến triển công việc hanh thông, thuận lợi. Họ còn đón nhiều cơ hội mới phát triển cũng như tin vui đưa tới cho sự nghiệp. Đặc biệt đây cũng là năm có sự tăng lên về lương bổng nên cuộc sống của người tuổi này theo đó được sung túc và thoải mái hơn.

Tuổi Dậu

4 con giáp hứa hẹn sắp tới đường công danh rộng mở, dễ thăng quan tiến chức

Người tuổi Dậu sắp tới sẽ đón nhận tin vui liên tiếp về sự nghiệp, công danh, làm việc gì cũng dễ thành công, hanh thông thuận lợi. Chỉ cần đừng để cơ hội tuột khỏi tay thì năm nay người tuổi Dậu sẽ có sự nghiệp ấn tượng và vượt trội hoàn toàn so với những thời gian trước đó.

Nhờ có cát tinh soi chiếu và vận may của mình mà người tuổi Dậu sẽ có những nhận định đúng đắn, nắm bắt được thời cơ cũng như hạn chế được khó khăn, thử thách. Nhờ vậy mà đường công danh luôn rộng mở, như được trải thảm đỏ để bước lên đài vinh quang.

Tuổi Hợi

4 con giáp hứa hẹn sắp tới đường công danh rộng mở, dễ thăng quan tiến chức

Năm nay, hầu như mọi việc của người tuổi Hợi đều được như ý muốn, đặc biệt là trên đường công danh. Họ có nhiều cơ hội để mở mang, phát triển sự nghiệp.

Thời gian tới, dù đối diện với khó khăn nhưng người tuổi này luôn gặp được quý nhân hỗ trợ, giúp cho mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng và êm đẹp. Kết quả cuối cùng là người tuổi Hợi vẫn sẽ có một năm 2022 rực rỡ, công danh thăng tiến hơn cả sự mong đợi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Yêu thích
1 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại