menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phong

4 con giáp hoá giải vận xui, tiền bạc rủng rỉnh, vận may gõ cửa nhà trong tháng 9

Đây là những con giáp may mắn vào tháng 9 dương lịch, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, mang lại tài lộc dồi dào.

1. Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi rất dễ hòa đồng và thích ứng linh hoạt với mọi hoàn cảnh. Năm nay, gặp một số khó khăn nhưng không bao giờ khiến bản thân cực đoan, suy sụp.

Thái độ sống tích cực, lạc quan giúp con giáp tuổi Mùi nhanh chóng vượt qua khó khăn và sớm quay lại "đường đua". Những nỗ lực của họ sẽ không vô ích, vận thế của họ sáng bừng vào tháng 9 và kéo dài hết năm.

Từ tháng 9, mọi việc của con giáp này sẽ suôn sẻ hơn, ít rắc rối, tài lộc hanh thông, tốc độ kiếm tiền tăng tốc. Người tuổi Mùi sớm kiếm đầy bồn đầy bát, giá trị bản thân gia tăng vượt bậc.

Tuy có một số mặt chưa đạt yêu cầu nhưng họ được quý nhân sửa chữa từng cái một nên tốc độ phát triển của họ càng nhanh hơn. Họ không phải lo đến vấn đề cơm ăn, áo mặc, từ vật chất đến tinh thần của họ đều được cải thiện và không thiếu những điều bất ngờ, niềm vui khác nhau.

2. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thăng trầm suốt cả mùa hè, công việc của họ không mấy ổn định nhưng con giáp này lại có động lực phấn đấu rất tốt. Dù gặp bao nhiêu thất bại họ vẫn kiên trì đến cùng.

Tháng 9 năm nay, bắt đầu bước sang thu cũng là lúc số phận của họ đảo chiều, vận may đến liên tục, "vựa lúa" bắt đầu đầy lên. Trong giai đoạn này, con giáp tuổi Dậu làm việc gì cũng hiệu quả hơn, đặc biệt là công việc kinh doanh phất lên trông thấy.

Bạn hãy tin rằng cuộc sống không dễ dàng nhưng nếu chịu thương chịu khó thì sẽ đến lúc bạn xoay chuyển tình thế, giàu có lên từng ngày.

Thời gian này, người thuộc con giáp tuổi Dậu không chỉ thoát khỏi ảnh hưởng của kẻ xấu mà còn có thể mở ra một bước tiến hoàn toàn mới. Những thay đổi giúp con giáp này tìm được việc làm ưng ý hơn, kéo theo thu nhập tăng lên.

3. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách tốt, khá dễ hòa đồng với mọi người, họ có tầm nhìn đặc biệt trong mọi việc họ làm, có ý thức cao trong công việc, cư xử có trách nhiệm nên mọi người đánh giá cao và ủng hộ.

Con giáp tuổi Hợi sẽ bắt đầu đón các "con sóng" tài lộc vào tháng 9 tới đây. Nhờ có EQ cao nên người tuổi Hợi có thể mở rộng giao thiệp xã hội, tìm kiếm được nhiều mối làm ăn tốt, nhờ đó mà tài vận ngày càng vượng.

Thời gian tới, con giáp này sẽ không còn phải lo lắng về công việc, tiền bạc rủng rỉnh. Sau tháng 9 khởi đầu suôn sẻ và ổn định, cuộc sống của họ đặc biệt hạnh phúc và mọi khó khăn hiện tại đều được giải quyết dễ dàng.

Trong tháng 9, tuổi này cũng được Thần Tài gọi tên, đường công danh phát triển ầm ầm. Dù làm thuê hay làm chủ, tuổi Hợi đều đạt được bước phát triển lớn, số tiền trong tài khoản không ngừng tăng lên.

4. Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần bản tính năng nổ, lạc quan. Họ cũng là người sống thực tế, có năng lực và không bao giờ coi nhẹ bản thân.

Tháng 9 năm nay, con giáp này sẽ có khởi đầu thuận lợi về tài lộc, sự nghiệp tiến xa. Họ dễ dàng mở rộng làm ăn vào tháng 9, nắm bắt được nhiều cơ hội để thành công. Công việc suôn sẻ, kiếm tiền thuận tay, cuộc sống của con giáp tuổi Dần ngày càng được cải thiện, tương lai tiếp tục đón những điều bất ngờ mới mẻ.

Tử vi dự báo rằng trong tháng 9, không chỉ có vận trình công việc của người tuổi Dần suôn sẻ mà chuyện tình duyên cũng êm đẹp. Người có gia đình nên quan tâm hơn đến người thân.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng việc đi làm thêm, dù vất vả hơn nhưng giúp bạn cải thiện cuộc sống. Thậm chí, quá trình làm việc cũng sẽ giúp bạn vô tình quen biết thêm quý nhân, đem lại lợi ích cho tương lai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại