menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Yến Chi Pro

4 chiến lược giao dịch

Có bốn chiến lược cơ bản để lấy lợi nhuận trong thị trường: Xu hướng, Phạm vi, điểm phá vỡ và những tin tức mới.


Chiến lược dựa theo xu hướng: Chiến lược xu hướng được sử dụng khi thị trường thể hiện quá rõ ràng là đang trong một xu hướng tăng hay giảm. Khi thị trường đang trong xu hướng tăng, đặt lệnh mua'. Nếu thị trường rõ ràng đang trong xu hướng giảm, đặt lệnh 'bán'. Đây cũng là phương pháp phổ biến nhất để kiếm lợi nhuận trong thị trường. Và một điều không thể phủ nhận được đó là: "Xu hướng luôn là người bạn của bạn cho đến khi nó đổi hướng.'
Chiến lược phạm vi: Một loạt sự biến động sẽ xảy ra khi thị trường đang biến động trong một phạm vi - tức là khoảng dịch chuyển ở giữa mức cao nhất và mức thấp nhất trong một phạm vi nhất định. Giá dường như dịch chuyển lên và xuống liên tục trong khoảng phạm vi này và 2 mốc thấp nhất và cao nhất trong phạm vi này được gọi là mức hỗ trợ và mức kháng cự. Đối với chiến lược này, nhà giao dịch có xu hướng đặt lệnh bán gần mức kháng cự vì áp lực mua vào không chịu nổi áp lực bán ra. Do đó hành động này sẽ đẩy giá đi xuống. Ngược lại, các nhà giao dịch sẽ thực hiện lệnh mua gần vùng hỗ trợ bởi vì áp lực bán không chịu nổi áp lực mua, và kết quả sẽ đẩy giá lên cao.
Chiến lược điểm phá vỡ: Chiến lược điểm phá vỡ được sử dụng khi giá cuối cùng đã phá vỡ vùng phạm vi giao dịch và thậm chí con tiếp tục đi lên hoặc đi xuống. Sự đột phá là khoảnh khắc tuyệt nhất của chiến lược điểm phs vỡ; do đó các nhà giao dịch thường có xu hướng tận dụng những chuyển động giá cụ thể này bằng cách đặt lệnh mua khi giá phá vỡ mức kháng cự, hoặc đặt lệnh bán khi giá vượt xuống điểm hỗ trợ.
Chiến lược dựa theo tin tức: Tôi biết một số các nhà giao dịch thường có các tin tức giao dịch của riêng mỗi người. Một số nhà giao dịch sẽ đặt lệnh chờ trước khi tin tức thực tế được phát hành trong khi những người khác thì lại có xu hướng chờ đợi cho đến khi các số liệu thực tế được tung ra. Tuy nhiên, không có "một cách chính xác" để giao dịch với các tin tức.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả