menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Duy Nguyễn

4 câu hỏi giúp bạn dự đoán tương lai của mình!

Bạn không phải là một nhà tiên tri nhưng có 4 câu hỏi có thể giúp bạn dự đoán được tương lai của mình, để xem bạn có thành công đạt được điều mình muốn hay không? Những điều này chỉ giúp được cho bạn nếu như bạn muốn thay đổi tích cực hơn.

Câu hỏi thứ nhất: 5 người bạn dành thời gian nói chuyện nhiều nhất là ai?

Hãy nhìn vào lịch sử cuộc gọi của bạn và để ý xem 5 người bạn dành phần lớn thời gian để nói chuyện, trao đổi tâm sự trong cuộc sống và trong công việc đó là ai? Họ là những người như thế nào? Bởi vì những người đó sẽ ảnh hưởng tới tương lai của bạn.

Câu hỏi thứ 2: 5 cuốn sách bạn đọc gần đây nhất là gì?

Sẽ có nhiều người nói rằng mình đang sống một mình, sống cùng gia đình mình không có bạn bè không biết nói chuyện với ai hoặc thậm chí là không ai muốn làm bạn với mình. Nếu bạn không thể tìm được cảm hứng từ những người xung quanh thì đọc sách là cách khác để bạn phát triển.

Câu hỏi thứ 3: Bạn đang theo dõi ai trên youtube? 5 nội dung mà bạn đang xem nhiều nhất là gì?

Hãy dừng bài viết này tại đây và mở lại lịch sử các video bạn xem trong vòng một tháng qua, liệt kê ra tất cả những kênh mà bạn dành nhiều thời gian để theo dõi nhất. Nhìn xem đó là những nội dung gì? Bạn dành bao nhiêu tiếng/ngày để xem các video đó.

Câu hỏi thứ 4: Hoạt động bạn làm sau giờ làm việc là gì?

Đi nhậu, đi du lịch, đi xem phim hay làm công việc khác? Có thể bạn nói rằng tôi làm việc 8 tiếng một ngày ở công ty vất vả lắm rồi, cho nên tôi cần phải nghỉ ngơi, thư giãn. Và rồi sau đó bạn nói rằng: Tôi không có thời gian để làm gì cả. Tôi không có thời gian để suy nghĩ về dự án kinh doanh mà tôi luôn mong muốn thực hiện.

Chi tiết xin mời theo dõi trong Video:

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Duy Nguyễn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả