menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Ngọc Hiệp Pro

4 Cách tạo lợi nhuận trong đầu tư BĐS

Khi bạn đã là nhà đầu tư thì lợi nhuận luôn là một trong những yếu tố hàng đầu bạn quan tâm và mong muốn sở hữu. nhưng khi đi đầu tư có tới 90% các nhà đầu tư không tính toán được lợi nhuận và không xác định được lợi nhuận kỳ vọng của mình là bao nhiêu?. Để giải quyết được vấn đề trên sau đây là “4 cách để tạo lợi nhuận” khi đầu tư BĐS.

4 Cách tạo lợi nhuận trong đầu tư BĐS

Tạo lợi nhuận khi mua.

Để làm được việc này thì đòi hỏi bạn cần phải có kỹ năng đàm phán, ngoài ra bạn cần biết rằng để đàm phán thành công thì 3/4 thành công trong đàm phán là nhờ sự chuẩn bị. Vậy nên để Giúp đàm phán thành công thì bạn cần xác định rõ các yêu tố sau.

- Mong muốn giá cả của bạn là bao nhiêu?.

- ưu nhược điểm của BĐS.

- lịch sử và mong muốn của chủ BĐS.

- chuẩn bị kịch bản.

2. Thay đổi giá trị bên trong.

Đây là phần quan trọng nhất và dể giúp các nhà đầu tư có được lợi nhuận cao. Cụ thể là bạn biến một miếng đất từ không có sổ thành có sổ, từ đất nông nghiệp thành đất thổ cư… Tức là những thay đổi bên trong của BĐS thông qua giấy tờ. (chắc là nhiều anh chị biết nhưng không hiểu là làm cách nào nhỉ?)

3. Khai thác dòng tiền.

Đây có lẽ là một phương pháp để giúp nhiều anh chị có cho mình được lợi nhuận cao. Đơn giản là anh chị sở hữu một BĐS mà ở đó hàng tháng, hàng tuần, hàng năm… đều đặn bạn thu được một khoản tiền. Ví dụ như bạn cho thuê phòng trọ, kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

4. Đợi thị trường tăng giá

Cái này thì ai cũng làm được nè, nhưng để có được lợi nhuận lớn thì lại có rất ít người làm được, vì đa số đều chạy theo “đầu cơ” để kiếm một số tiền nhỏ nhoi, và thường thiếu tính kiên nhẫn để chờ đợi. nguyên nhân cơ bản là thiếu kiến thức. Cho nên khi bạn đi tìm một BĐS để đầu tư thì bạn cần tính toán được giá trị BĐS đó sẽ tăng như thế nào, còn nếu bạn tin vào môi giới thì người đó pahir trả lời được câu hỏi sẽ tăng được bao nhiêu?, trong bao lâu?... thì đó mới là một môi giới có tam và có tầm.

Tóm lại để có được lợi nhuận cao khi đầu tư BĐs thì bạn có thể kết hợp các phương pháp trên. Và cũng còn nhiều cách khá nữa nhưng tôi chỉ chia sẽ nhỏ ngắn gọn để anh chị dễ hiểu, anh chị nào thấy thiếu, cần bổ sung hoặc có câu hỏi gì thì vui lòng đặt câu hỏi thì tôi mới biết nhé.

Chúc các anh chị và các bạn đầu tư thành công!.

Trân trọng!.

Cao Ngọc hiệp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cao Ngọc Hiệp Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại