menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đinh Thị Ngân

4 bí quyết giúp bạn làm giàu nhanh các tỷ phú đã áp dụng từ lâu

Nếu bạn muốn mình có một tương lai tốt đẹp hơn, giàu có hơn thì đừng bao giờ bỏ qua những bí quyết này.

Dùng tiền đầu tư

Một trong những bí quyết để làm giàu là phải đầu tư, bởi chỉ có đầu tư sinh lời mới giúp bạn nhanh chóng đạt được sự giàu có. Đây là chân lí không bao giờ thay đổi, trừ khi bạn là một thành phần giàu trong trứng nước, sinh ra đã quá nhiều tiền và không cần phải kiếm thêm. Cũng nhiều người cho rằng, chỉ cần bạn làm việc cần cù chăm chỉ thì cũng sẽ giàu có, nhưng thực tế chứng minh sự cần cù chỉ giúp bạn có cuộc sống bình thường mà thôi.

Bởi những đồng tiền bạn làm ra, nếu chỉ để yên một chỗ, dần già sẽ mất giá trị của nó. Dù bạn có tích lũy tốt thì cũng chỉ đủ ăn đủ mặc, chứ để đạt tới sự giàu có là không thể. Tuy nhiên, nếu như bạn mang tiền đi đầu tư thì có thể mang về số tiền lớn hơn gấp nhiều lần. Với cách này, nhiều triệu phú trên thế giới đã xuất hiện trên thế giới.

Đầu tư vào đâu để sinh lợi nhuận?

Nếu như bạn đang có một khoản tiền nhàn rỗi bạn có thể tìm một cổ phiếu đang mạnh ở hiện tại... tất cả là do bạn lựa chọn dựa trên những hiểu biết của mình. Khi đã tìm được cổ phiếu mạnh, bạn hãy đầu tư và đồng hành cùng cổ phiếu đó. Sự phát triển của cổ phiếu chính là sự giàu có thêm của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng tiền để đầu tư vào bất động sản là điều khiến số đông rất ít khi thất vọng. Nếu bạn có 1 số vốn không quá nhiều, thì bạn có thể bắt đầu đầu tư bất động sản với việc thuê một bất động sản rồi cho thuê lại kiếm từng chút từng chút một. Nhưng hãy nhớ thận trọng trong việc chọn lựa một mặt bằng tốt dễ bán dễ cho thuê để không bị đọng vốn.

Còn nếu bạn có số vốn nhiều hơn, hãy cân nhắc mua những ngôi nhà giá rẻ, đầu tư, sửa chữa, nâng cấp sau đó bán lại với giá gấp đôi gấp ba lúc đó bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá. Tiếp tục dùng tiền đó để mua nhà và bán lại như thế. Bằng cách này bạn có thể kinh doanh mà không phải dùng đến tiền của mình, cuối cùng bạn sẽ trở nên giàu có.

Luôn nỗ lực thăng tiến

Nỗ lực hết sức cho công việc hiện tại, nghe có vẻ không phải là một phương pháp tối ưu. Nhưng thật sự là một cách khiến bạn có thể giàu lên. Việc bạn luôn nỗ lực trong công việc, luôn vươn lên sẽ giúp bạn có nhiều thứ hơn trong tương lai.

Bạn hãy tưởng tượng với mức lương nhân viên bạn hưởng là bao nhiêu? Nhưng khi bạn được thăng chức thì mức lương của bạn tăng lên từ cấp độ nhân viên lên đến cấp độ quản lý, giám đốc... Cáchnày không khiến bạn giàu nhanh lên như trúng xổ số, nhưng hoàn toàn là một cách đầy khả thi.

Chi tiêu tiết kiệm

Không phải cứ giữ tiền là an toàn, đồng tiền sẽ mất giá theo thời gian... Nhưng không phải vì thế mà chúng ta không tiết kiệm trong chi tiêu, vung tay quá trán. Muốn giàu có bạn cần phải học cách tiết kiệm tích lũy. Đây chính là bài học cơ bản nhất để làm giàu

Tiết kiệm không phải là một cách làm giàu mất thời gian, đây là cách làm giàu an toàn nếu bạn có kế hoạch hợp lý.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
7 Yêu thích
2 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại