menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Đình Châu

4 bài học đắt giá mà giới siêu giàu không muốn bạn biết

1. Bắt đầu từ những mục tiêu nhỏ

Bắt đầu bằng cách đặt ra các mục tiêu nhỏ và thực hiện chúng theo thứ tự ưu tiên. Các mục tiêu nhỏ sẽ dễ quản lý hơn và dễ dàng tìm ra giải pháp khi có rủi ro xảy ra.

Để đảm bảo rằng bạn thực hiện theo các mục tiêu nhỏ của mình, hãy chắc chắn rằng tất cả các nhiệm vụ phải thật cụ thể, có thể đo lường được, và mỗi nhiệm vụ đều có thời hạn. Deadline là cách dễ dàng nhất để thêm cảm giác cấp bách cho công việc của bạn, điều này khiến bạn nghiêm túc hơn.

2. Xác định kỹ năng và nguồn lực sẵn có

Bạn cần biết cách tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng hay các mối quan hệ.

Bên cạnh đó, những người bạn của bạn đều có bộ kỹ năng riêng mà bạn có thể tận dụng điểm mạnh của họ để làm mạnh thêm mạng lưới, mối quan hệ kinh doanh của mình. Đó là một mạng lưới kinh doanh vô cùng lớn, chỉ chờ bạn khai thác.

3. Chọn đúng cộng sự để hợp tác đường dài

khi quyết định khởi nghiệp, tìm kiếm một người có cùng chí hướng với bạn vô cùng quan trọng. Bạn sẽ ngạc nhiên nhưng đó rất có thể là người thân, bạn bè hoặc thậm chí là người bạn vừa gặp ở siêu thị.

Một khi ai đó hiểu lý do tại sao bạn say mê về một cơ hội, họ sẽ sẵn sàng bắt đầu cùng bạn. Và khi bạn mới bắt đầu, mọi sự giúp đỡ đều là vô giá.

4. Đầu tư vào bản thân

Đầu tư vào bản thân không chỉ giúp bạn tự tin bắt đầu khởi nghiệp mà nó còn giúp bạn điều hành và duy trì nó một cách linh hoạt.

Lấy Warren Buffet làm ví dụ, người giàu thứ 3 trên thế giới và ông ấy dành hơn một nửa thời gian để đọc. Từ báo cáo kinh doanh, báo chí, sách hay bất cứ thông tin nào mà ông tin rằng sẽ củng cố tâm trí và mài giũa kỹ năng kinh doanh của mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Dương Đình Châu

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

38 Yêu thích
63 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại