menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hùng Cường

30Shine tiếp cận mạnh mẽ giới doanh nhân và công sở với công nghệ mới Uốn Định Hình cho tóc nam

30Shine - Một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp nam tại Việt Nam đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong ngành này với việc giới thiệu công nghệ Uốn định hình K-Perm. Sau thương vụ nhận đầu tư gần 15 triệu USD hồi đầu năm, đây là bước đi lớn tiếp theo của 30Shine.

30Shine tiếp cận mạnh mẽ giới doanh nhân và công sở với công nghệ mới Uốn Định Hình cho tóc nam

Hiện nay, nam giới hiện đại, đặc biệt là giới kinh doanh và công sở đều đặt ra một mục tiêu chung, đó là tự tin trong mọi dịp quan trọng của cuộc sống, từ gặp đối tác kinh doanh, hẹn hò, đi du lịch đến tham dự các sự kiện. Tuy nhiên, một trong những thách thức đang khiến họ đắn đo và lo ngại là vấn đề chăm sóc tóc.

Nam giới cần một công nghệ Uốn tóc được phát triển riêng

Bất chấp việc xu hướng Uốn tóc nam đang ngày càng thịnh hành ở Việt Nam, một bộ phận khách hàng vẫn e ngại trước giải pháp này vì lo ngại kiểu tóc có thể quá xoăn, mất đi sự nam tính hay phức tạp mất nhiều thời gian khi làm, chăm sóc tại nhà gây phiền toái

Lo ngại này có cơ sở vì giải pháp Uốn tóc thông thường hiện nay xuất phát từ các quy trình, sản phẩm vốn dành cho thị trường tóc nữ, những khách hàng yêu cầu sự cầu kỳ, độ xoăn, tạo kiểu khác hẳn. Nếu giải quyết được những vấn đề này đây sẽ là cơ hội lớn để mở rộng thị trường và thay đổi mạnh mẽ hành vi của khách hàng.

Ra mắt công nghệ Uốn Định Hình dành riêng cho phái mạnh

Giải bài toán này, 30Shine đã hợp tác mạnh mẽ với đối tác hàng đầu cho nam giới tại Hàn Quốc, ATS for man, cùng với sự hợp tác của nhà thiết kế nổi tiếng Soonsiki, đã phát triển công nghệ Uốn định hình tóc K-Perm tiên tiến.

Công nghệ Uốn định hình K-Perm là gì? Đây là một công nghệ uốn tóc tiên tiến, cho phép tạo ra những kiểu tóc độc đáo và đẹp mắt mà không gây hại cho sức khỏe của tóc. Sự sáng tạo trong dịch vụ uốn tóc này giúp tạo ra những kết quả tuyệt vời khác biệt hoàn toàn với Uốn tóc kiểu cũ vốn được phát triển từ tóc nữ.

30Shine tiếp cận mạnh mẽ giới doanh nhân và công sở với công nghệ mới Uốn Định Hình cho tóc nam

Điều đặc biệt là Công nghệ Uốn định hình K-Perm còn giúp bảo vệ và duy trì độ bóng

Giải pháp của 30Shine trong việc Uốn định hình tóc cho nam giới là một bước tiến đột phá trong ngành làm đẹp bởi công nghệ Uốn định hình của 30Shine chú trọng đến việc tạo ra kết quả đẹp tự nhiên và hiện đại cho tóc nam giới mà không gây xoăn quá nhiều như Uốn kiểu cũ.

Đặc biệt khi Uốn Định Hình, khách hàng cũng không tốn công chăm sóc tại nhà, hạn chế dùng các sản phẩm tạo kiểu như Gel, sáp vuốt tóc vì tóc đã được định hình kiểu sẵn, điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đây là những lợi ích lớn cho nhóm khách hàng bận rộn như giới kinh doanh, dân công sở hiện đại.

Sản phẩm uốn cao cấp của 30Shine không chỉ giúp đạt được kết quả xuất sắc mà còn bổ sung dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh và tự nhiên. Điều này giúp tóc không chỉ đẹp mà còn bền đẹp theo thời gian.

Kỹ thuật uốn tiên tiến với máy uốn nhiệt hiện đại của 30Shine giúp tóc bồng bềnh nhẹ nhàng mà không để lại dấu vết của sự can thiệp công nghệ, tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái cho người sử dụng.

30Shine tiếp cận mạnh mẽ giới doanh nhân và công sở với công nghệ mới Uốn Định Hình cho tóc nam

Giới kinh doanh và dân công sở hiện đại có thể tận hưởng vẻ đẹp của mái tóc mà không phải lo lắng về việc tóc sẽ bị xoăn lố, tạo nên một phong cách thời trang và trẻ trung

Cụ thể, công nghệ Uốn định hình K-Perm sử dụng máy uốn nóng 100% từ Titanium, một chất liệu vượt trội trong việc phân bố nhiệt giúp khách hàng sở hữu nếp tóc uốn đều.

Thời gian thực hiện nhanh chóng của K-Perm được giảm xuống còn 25 phút so với 35-40 phút của công nghệ Uốn thông thường. K-Perm còn có khả năng kiểm soát độ xoăn tạo ra những sóng uốn căng bóng mà không gây nếp gấp sau khi uốn nhờ vào khả năng phân bố nhiệt đều của Titanium.

Ông Hùng Bùi - Giám đốc Marketing, đại diện 30Shine cho hay, không chỉ tập trung vào việc làm đẹp, K-Perm còn quan tâm đến sức kháng của tóc và da đầu. Công nghệ này sử dụng các thành phần chuyên dụng như Triethanolamine (TEA), collagen, hydrolyzed keratin và chiết xuất protein lúa mì để tăng độ đàn hồi và độ bóng tóc, đảm bảo an toàn cho sức kháng của tóc và da đầu. Mùi hóa chất khá khó chịu thường gặp trong công nghệ uốn truyền thống đã được loại bỏ hoàn toàn trong K-Perm.

30Shine tiếp cận mạnh mẽ giới doanh nhân và công sở với công nghệ mới Uốn Định Hình cho tóc nam

Bộ sưu tập 10 kiểu tóc thịnh hành - đánh dấu bước đầu khái niệm Uốn định hình K-Perm ra mắt

“Trong năm 2023 và những năm về sau, 30Shine sẽ tiếp tục mạnh tay đầu tư nghiên cứu, đào tạo kết hợp với những đối tác hàng đầu thế giới trong ngành để mang đến những công nghệ mới nhất cho phái mạnh Việt Nam nói chung và giới doanh nhân & dân công sở nói riêng”, ông Hùng tiết lộ.

Ngoài công nghệ Uốn định hình, 30Shine còn cung cấp dịch vụ đặc biệt, bao gồm thẻ đặc quyền VIP dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Uốn tại 30Shine phát hành với ý nghĩa khích lệ khách hàng thay đổi bản thân thêm tự tin trước những dịp quan trọng trong tương lai.

Dịch vụ Uốn Định Hình hiện đang có mặt chính thức tại 90 salon 30Shine trên toàn quốc: https://30shine.com/

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
10 Yêu thích
101 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại