menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trung Thành

3 yếu tố tạo nên chất lượng vượt trội của ống nhựa Thuận Phát

Sản xuất trên dây chuyển hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu, phù hợp tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế, gần 20 năm qua, ống nhựa Thuận Phát đã trở thành lựa chọn của người tiêu dùng và nhà thầu các công trình, dự án lớn toàn quốc.

Dây truyền sản xuất hiện đại

Nhà máy Sản xuất Ống nhựa Thuận Phát có diện tích 3ha, được đặt tại Km 6 - Quốc lộ 39A thuộc thị trấn Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên với ba dòng sản phẩm chính là ống và phụ kiện u.PVC, ống và phụ kiện HDPE, ống và phụ kiện PPR.

Với mục tiêu sản xuất các sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ thị trường, ngay từ đầu Thuận Phát đã đầu tư mới toàn bộ dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ của CHLB Đức từ các thị trường tiên tiến về nhành nhựa như Đức, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,….

3 yếu tố tạo nên chất lượng vượt trội của ống nhựa Thuận Phát
Nhà máy ống nhựa Thuận Phát được đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất theo công nghệ của CHLB Đức

Công suất thiết kế hơn 10.000 tấn sản phẩm/năm. Các sản phẩm ống và phụ kiện u.PVC, HDPE, PPR Thuận Phát có nhiều lợi thế cạnh tranh về giá cả, đa dạng về kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ống u.PVC đường kính từ 21 - 500 mm, HDPE với đường kính từ 20 - 1200 mm, Ống PP-R với đường kính 20 - 200mm.

Sự đổi mới về công nghệ, dây chuyền máy móc hiện đại đã giúp sản phẩm ống nhựa Thuận Phát luôn được đảm bảo tính đồng bộ giữa các lô sản phẩm, mang đến chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.

Nguồn nguyên liệu nhập khẩu

Nguồn nguyên liệu là một trong những tiêu chí quyết định tính năng của ống nước. Theo đó, nguồn nguyên liệu sạch “nhựa nguyên sinh”, có xuất xứ rõ ràng, không bị pha trộn các phụ gia hoặc nhựa tái chế mới cho ra đời ống nhựa an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến chất lượng nước gây hại cho sức khỏe người dùng. Ống nhựa được sản xuất từ nhựa nguyên sinh có ưu thế về độ bền chắc, tuổi thọ cao, bất chấp mọi áp lực về va đập và ăn mòn.

3 yếu tố tạo nên chất lượng vượt trội của ống nhựa Thuận Phát

Các sản phẩm ống nhựa Thuận Phát được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh, được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới

Đại diện Thuận Phát cho hay, với tiêu chí “Bảo vệ nguồn sống”, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, các sản phẩm ống và phụ kiện u.PVC, HDPE, PPR Thuận Phát được sản xuất từ 100% hạt nhựa nguyên sinh, được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như Sabic, Basell, Formosa,... để cho ra đời các sản phẩm vừa bền về đặc tính cơ học và an toàn cho người sử dụng.

Phù hợp tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam và quốc tế

Đại diện Thuận Phát khẳng định, toàn bộ các sản phẩm Ống và phụ kiện u.PVC Thuận Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 8491/6151; TCVN 7305; DIN 8077/8078 phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 16:2017/BXD và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 12-1:2011/BYT.

Với những ưu điểm nổi trội về công nghệ, con người và sức trẻ của đội ngũ cán bộ công nhân viên. Trong những năm qua sản phẩm ống và phụ kiện u.PVC, HDPE, PPR là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư, nhà thầu trong và ngoài nước.

3 yếu tố tạo nên chất lượng vượt trội của ống nhựa Thuận Phát
Ống nhựa Thuận Phát là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, nhà thầu

Không chỉ cung cấp ống nhựa cho thị trường trong nước, thời gian qua Thuận Phát đã lựa chọn hướng đi mới là xuất khẩu sản phẩm cho thị trường nước ngoài. Sản phẩm Ống nhựa Thuận Phát đã xuất khẩu đi một số thị trường như châu Âu, Cu Ba, Lào, Camphuchia,….

3 yếu tố tạo nên chất lượng vượt trội của ống nhựa Thuận Phát

Ống nhựa Thuận Phát được vinh danh Top 10 Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Năm 2020, các sản phẩm ống nhựa Thuận Phát được vinh danh Top 10 Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa trao tặng. Trước đó năm 2019, thương hiệu đã lọt Top 10 các Thương hiệu vì môi trường Xanh Quốc gia, được Trung ương Hội kinh tế môi trường Việt Nam ghi nhận về những đóng góp tích cực trong sự nghiệp bảo vệ môi trường, góp phần phát triển nền kinh tế xanh bền vững.

Cùng với các sản phẩm ống và phụ kiện nhựa, các sản phẩm khác của Thuận Phát INC như cốp pha nhựa thế hệ mới Maxcop; Inox: Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Vermax, Vertu, Reto, Mica …liên tục được vinh danh Top 100 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam VNR 500 do báo Vietnamnet tổ chức, Giải Vàng Vietbuild cùng nhiều giải thưởng quan trọng khác.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại