menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

3 yếu tố quan trọng quyết định 1 thương vụ lướt cọc

1. Thời điểm

Khi bắt đầu tư BĐS bắt buộc phải dành thời gian nghiên cứu trên các báo, các diễn đàn đầu tư, kết bạn với những người cũng có nhu cầu đầu tư BĐS. Khi đó bạn sẽ có nhiều thông tin.

Khi nghe bất cứ thông tin nào, bạn nên đi trực tiếp vào thị trường thực tế để kiểm tra độ chính xác của thông tin. Nếu thật bạn vào tiền luôn, thời điểm này giá sẽ rẻ. Đây gọi là nhận định thị trường.

Dựa trên hệ quy chiếu cụ thể là giá ban đầu và giá tiềm năng để đánh giá được sự đắt rẻ . Khai thác xem trước khi có dự án quy hoạch, hay thông tin làm đất sốt lên thì khu vực này giá bao nhiêu. Thời điểm bạn đang khảo sát giá thế nào? Sau đó đánh giá xem với thông tin quy hoạch đó thành sự thật thì giá có thể ở mức nào?

Sau khi nhận định thị trường ổn, có khả năng sinh lời,anh em hãy nhanh chóng chốt cọc. Bởi những thị trường tốt thông tin lan truyền rất nhanh, giá sẽ tăng theo ngày. Đặc biệt đối với những ai đầu tư lướt cọc thì phải mua nhanh, ra nhanh tránh ngộp cọc.

Ngoài ra cần chú ý đến khả năng thanh khoản của thị trường như thế nào, xem xét xem NĐT có đổ về đây không? Giao dịch thực tế là bao nhiêu?... Đặc biệt, nếu đi vào thị trường có quá nhiều bản treo bán đất. Đồng thời có nhiều cò môi đổ xô tranh nhau bán. Thì có thể thị trường ở đây đã gần đạt đỉnh, rủi ro cao.

2. Vốn

Nếu có vốn nhàn rỗi và không quá bận tâm việc cọc lần 1 không bán lại được sẽ phải cọc lần 2 lần 3 và chuyển từ đầu tư lướt cọc sang đầu tư nắm giữ. Thì đây cũng là điều tốt bởi rất ít rủi ro do đất chắc chắn sẽ lên giá.

Đối với những ai vay tiền để cọc, đặc biệt vay để cọc lần 2, lần 3. Anh em nên cân nhắc. Bởi hiện tại lãi ngân hàng thấp, nhưng nếu tương lai lãi ngân hàng tăng lên liệu NĐT có gồng nổi.

3. Pháp lý

Nếu anh em không thanh khoản được thì nó sẽ là quả bom nếu pháp lý không ổn. Chú ý xem đất phân lô tách thửa thế nào, thổ cư ra sao,...

Nếu không nắm chắc về pháp lý NĐT nên có người am hiểu hỗ trợ. Trước khi mua đất nên lên các sở tài nguyên, phòng tài nguyên để kiêm tra quy hoạch trước.

Trên đây là 3 yếu tố cho một thương vụ đầu tư lướt cọc thành công, tuy nhiên cũng còn phụ thuộc nhiều yếu tố như bạn có thể liên kết với môi giới nào, hệ thống bán hàng nào để ra hàng nhanh hoặc nhập hàng rẻ. Chúc bạn sẽ có thương vụ lướt cọc thành công!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và chúc bạn thành công!

3 yếu tố quan trọng quyết định 1 thương vụ lướt cọc
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả