menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Bằng An

3 tướng mặt phát tài của các tỷ phú giàu nhất thế giới, bạn có đặc điểm này không?

Những tỷ phú hàng đầu hiện nay đều có một số đặc điểm chung trên gương mặt.

Nhiều người thường tỏ ra kinh ngạc khi một số ngôi sao nổi tiếng ghép mặt cạnh nhau, họ trông giống nhau một cách kỳ lạ. Chẳng hạn như Katy Perry và Zooey Deschanel trông giống như cặp song sinh, hay Justin Bieber có nét giống Miley Cyrus như anh em ruột thịt.

Theo trang Aurtalks, có những điểm tương đồng giữa các tỷ phú hiện nay trên thế giới. Trên thực tế, những nhà triết học Hy Lạp cổ đại, hay theo kinh nghiệm của người phương Đông thì có thể nhìn tướng mạo để biết được người đó sẽ có số phận như thế nào. Các hoàng đế thời xưa thậm chí sẽ không làm ăn với các nước láng giềng hoặc tuyển chọn quan tướng nếu như họ có khuôn mặt "kém số".

3 tướng mặt phát tài của các tỷ phú giàu nhất thế giới, bạn có đặc điểm này không?

Katy Perry và Zooey Deschanel giống nhau như hai giọt nước.

Dựa theo kinh nghiệm của người xưa và những gì thực tế đã diễn ra, Aurtalks đã chỉ ra những đặc điểm về mặt tướng số thông qua 100 vị tỷ phú có danh tiếng trên thế giới:

1. Khuôn mặt vuông chữ điền

Trong tướng số, hình chữ nhật gắn liền với yếu tố mộc, vừa cứng cáp, vừa dẻo dai, phát triển bền vững theo thời gian. Còn hình vuông tượng trưng cho đất, ổn định về bản chất. Cả hai đều là những yếu tố rất chắc chắn và ổn định.

Chính vì vậy, những ai có khuôn mặt ở hình dạng chữ nhật hoặc hình vuông thì điều đó cho thấy họ có cuộc sống sung túc và hậu vận sẽ phát triển thay vì xấu đi. Hai tỷ phú Warren Buffer và Carlos Slim là ví dụ điển hình của việc mang gương mặt có hình chữ nhật hoặc hình vuông.

3 tướng mặt phát tài của các tỷ phú giàu nhất thế giới, bạn có đặc điểm này không?

Tỷ phú Warren Buffer và Carlos Slim đều có tướng mặt giàu có.

2. Chiếc cằm đầy đặn

Các bạn có thể nhận ra rằng hầu hết tỷ phú và triệu phú trên thế giới đều có chiếc cằm to và đầy đặn. Bộ phận này tượng trưng cho những năm cuối đời của một con người. Chiếc cằm trông phương phi là dấu hiệu của sự giàu có khi về già. Hãy nhìn doanh nhân Amancio Ortega, ông chủ thương hiệu Zara và Larry Page (người đồng sáng lập đế chế Google). Cả hai quý ông đều có chiếc cằm đầy đặn.

Ngược lại nếu cằm bị gãy, thiếu cân đối hoặc bị lõm khuyết thì được coi là dấu hiệu của sự kém may mắn, không thịnh vượng.

3 tướng mặt phát tài của các tỷ phú giàu nhất thế giới, bạn có đặc điểm này không?

Ông Larry Page có chiếc cằm dày dặn.

3. Chiếc mũi đẹp và dày

Những người giàu nhất thế giới thường có dáng mũi đẹp. Mũi của họ đại diện cho công việc và sự giàu có trong cuộc đời. Có hai loại mũi giàu có khác nhau. Đầu tiên là của một chuyên gia. Người này giàu có vì khả năng độc đáo của họ, làm được điều đặc biệt đòi hỏi chuyên môn cao. Bạn sẽ thấy đầu mũi của họ to và không cân xứng với các phần còn lại của mũi. Ông trùm công nghệ Bill Gates là một ví dụ điển hình về người có chiếc mũi của một chuyên gia. Phần cuối chiếc mũi của ông khá lớn trong khi cánh mũi lại nhỏ.

Kiểu giàu có khác là cả phần cuối mũi và hai cánh mũi đều phát triển và dày thịt. Ai có dáng mũi này điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ có những người khác giúp họ đạt được thành công và giàu có. Tỷ phú Warren Buffett có một chiếc mũi to toàn diện. Cả phần cuối và cánh mũi đều nhiều thịt và đầy đặn. Điều này cho thấy ông đã được nhiều "quý nhân" giúp đỡ để đạt được thành công.

3 tướng mặt phát tài của các tỷ phú giàu nhất thế giới, bạn có đặc điểm này không?

Tỷ phú Bill Gates có dáng mũi của một chuyên gia.

Theo Aurtalks, những thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo để độc giả có thêm sự chiêm nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại