menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Duy Nguyễn

3 Quyết định sẽ thay đổi hoàn toàn tương lai của bạn

Rất nhiều người trong số chúng ta, ngay cả chính bản thân của tôi cũng đã từng loay hoay không biết mình muốn đạt được điều gì cho cuộc sống này.

Bạn muốn bán hàng đạt doanh số cao nhưng lại chỉ muốn ngồi trong căn phòng điều hòa mát để tránh nóng thì bạn sẽ luôn bị tụt lại so với chỉ tiêu đề ra của mình và so với các đồng nghiệp khác. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn 3 quyết định rất quan trọng mà sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn.

Quyết định thứ 1: Bạn thực sự muốn đạt được điều gì trong cuộc sống của mình?

Đó có thể là một nghề nghiệp yêu thích như là trở thành bác sĩ, kỹ sư hay là bạn muốn cống hiến hết sức của mình cho các hoạt động xã hội giúp đỡ những người khác.

Rất nhiều người ngay từ sớm đã biết mình muốn làm gì và sẵn sàng theo đuổi mục tiêu đó, nhưng cũng có rất nhiều bạn trẻ không thể trả lời được câu hỏi mình muốn làm gì?

Tất nhiên rồi cũng sẽ tới lúc bạn nhận ra điều đó khi bạn đã trải nghiệm đủ để đánh giá xem điều gì thực sự quan trọng đối với mình. Nhưng điểm mấu chốt ở đây đó là bạn phải thật rõ ràng và chi tiết về điều mình muốn thực hiện đó.

Bạn hãy nhớ điều này, sự rõ ràng chính là sức mạnh. Nếu như tất cả những gì bạn nói ra đều chung chung, tất cả các kế hoạch đều mơ hồ, ví dụ: Tôi muốn làm kinh doanh, tôi muốn thành công…

Những điều mơ hồ đó sẽ không thể giúp bạn nhìn thấy rõ một con đường rõ ràng. Chính vì thế, quyết định đầu tiên có thể thay đổi toàn bộ cuộc sống của bạn, đó là xác định xem mình muốn đạt được điều gì và hãy mô tả nó thật rõ ràng như thể bạn đã đạt được điều đó vậy.

Và còn gì nữa hãy theo dõi trong Video dưới đây!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Duy Nguyễn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

7 Yêu thích
7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại