menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Vân

3 nơi "hút lộc" trong nhà chỉ cần giữ sạch tài lộc tự nhiên đến, phát tài không ngừng

Lối vào, bếp hay nhà vệ sinh của bạn còn đang bẩn thì hãy mau dọn dẹp ngay lập tức để đón "tài lộc" nhé

Theo phong thủy, bếp là nơi tích trữ thực phẩm và cũng được coi là một vị trí nắm giữ tài chính quan trọng trong gia đình vì thế cần được quan tâm nhiều hơn.

1. Những vị trí trong nhà cần làm sạch để mở đường tài lộc

Lối vào

Đây là vị trí nối vào kết nối cửa và phòng khách của một ngôi nhà và vận may chủ yếu đến từ đó. Có thể nói, trong bất kỳ một ngôi nhà nào thì lối vào là quan trọng nhất. Chính vì vậy, cần giữ cho hiên nhà sạch sẽ, không được lộn xộn. Nếu mở cửa ra và có một hiên nhà sạch sẽ, vận may và tài lộc sẽ đến với gia đình.

3 nơi "hút lộc" trong nhà chỉ cần giữ sạch tài lộc tự nhiên đến, phát tài không ngừng

Bếp

Theo phong thủy, bếp là nơi tích trữ thực phẩm và cũng được coi là một vị trí nắm giữ tài chính quan trọng trong gia đình. Bạn nấu ăn ở đây trong một thời gian dài, có nghĩa là có nguồn thực phẩm dồi dào. Thực phẩm ở đây chính là tiền tài.

Nếu nhà bếp không được giữ sạch sẽ, thần tài sẽ dần dần rời khỏi đây và vận may sẽ biến mất. Không chỉ vậy, nhà bếp sạch sẽ sẽ khơi dậy sự thèm ăn của mọi người, giữ cho thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe.

Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh cũng phải luôn được giữ sạch sẽ trong nhà. Đó là nơi tập trung nhiều độ ẩm nhất trong nhà, làm sạch nó có thể giúp sự thông thoáng được lâu dài, mọi người sống tốt hơn.

Hơn thế nữa, bất kỳ gia đình nào cũng xây dựng nhà vệ sinh kết nối với phòng khác. Nhà vệ sinh bẩn có nghĩa bạn sẽ hấp thụ nhiều vi trùng, bị may mắn, tài lộc bỏ rơi và sự giàu có sẽ dần biến mất.

3 nơi "hút lộc" trong nhà chỉ cần giữ sạch tài lộc tự nhiên đến, phát tài không ngừng

2. Mẹo phong thủy nhà ở để đón tài lộc

Cửa chính - chào đón sự thịnh vượng

Tại cửa chính của ngôi nhà, bạn có thể xâu 3 đồng tiền xu sợi dây chỉ màu đỏ rồi treo trên tay nắm cửa.

Bên cạnh đó, hãy chú ý đến cánh cửa chính của ngôi nhà. Cánh cửa phải được mở rộng và rộng hết cỡ khi cần thiết mà không vị vướng bởi bất kì vật cản gì. Bản lề cửa không được kêu cót két, thường xuyên lau sạch kính cửa (nếu có) và sơn cửa phải còn nguyên không bong tróc, luôn mới. Màu sơn cửa thích hợp cho sự giàu có, tiền bạc và sự thịnh vượng là màu đỏ.

Ngoài ra hãy lưu ý, sự bừa bộn, lộn xộn không hề tốt trong phong thủy nhà ở. Vì thế trước cửa nhà của bạn lúc nào cũng phải sạch sẽ, gọn gàng và đủ ánh sáng. Có thể đặt những chậu cây hoa màu đỏ dọc lối đi vào cửa chính hoặc thành nhóm 3 cây một là tốt nhất.

Nếu có thể, hãy mua tượng con ếch ba chân ngậm đồng xu trong miệng đặt ở vị trí theo đường chéo từ lối vào hoặc dưới bàn phòng khách, nó có thể thu hút tài lộc cho gia đình.

Đối với những gia đình muốn mang tài lộc đến cho cửa hàng thì khi cắt băng khánh thành nên chọn tấm lụa đỏ có độ dài tương ứng với những con số 9 hoặc 18, đó là con số cho sự giàu có trong phong thủy.

Phong thủy trong nhà

Như đã nói ở trên, phong thủy tốt yêu cầu mọi thứ phải sạch sẽ và gọn gàng. Vì thế hãy lên kế hoạch làm vệ sinh sạch sẽ cho toàn ngôi nhà.

Vứt đi tất cả những gì trong nhà mà bạn không cần dùng đến nữa sau đó sắp xếp đồ vật thật ngăn nắp. Nhà cửa lộn xộn chính là yếu tố ngăn chặn dòng năng lượng tích cực chảy vào trong nhà của bạn.

3 nơi "hút lộc" trong nhà chỉ cần giữ sạch tài lộc tự nhiên đến, phát tài không ngừng

Tiếp theo là đến phần ánh sáng, di chuyển các đồ nội thất trong nhà để tạo ánh sáng tự nhiên. Quá nhiều đồ nội thất, quá nhiều đồ lặt vặt sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên chật chội, ngăn chặn dòng năng lượng tiền bạc.

Trồng cây phong thủy là một ý tưởng tuyệt vời đem tài lộc đến cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy có thể trồng cây lá tròn (giống tiền xu) thích hợp với phong thủy tiền bạc.

Nếu bạn thường xuyên làm việc ở nhà, hãy treo 1 chiếc chuông nhỏ ở trên trần nhà khu vực làm việc để thu hút phong thủy tốt, kiến thức và sự thành công.

Năng lượng cho khu vực tiền bạc

Khu vực Đông Nam của ngôi nhà là một nơi thịnh vượng thích hợp đặt một chiếc bàn thờ nhỏ. Trên bàn thờ nên đặt một số đồng tiền và nến để tăng cường vận may.

Ngoài ra, bạn có thể xem xét đến việc đặt một bể cá cảnh trong khu vực giàu có này hoặc đặt chậu hoa violet màu đỏ hoặc tím để tăng thêm phần giàu có.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại