menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đức Anh

3 nàng giáp thông minh lương thiện, vinh hoa phú quý theo chân, là thần tài của cả gia đình

Không chỉ thông minh, thiện lương, những con giáp vượng phu ích tử này còn là tay hòm chìa khóa, giúp chồng làm nên nghiệp lớn, gia đình chồng hưng thịnh giàu sang.

Phụ nữ tuổi này nổi tiếng là con giáp vượng phu ích tử, sau khi kết hôn sẽ giúp chồng ăn nên làm ra, nuôi dạy con khéo léo nên gia đình hạnh phúc ấm êm, cả đời sung túc.

Tuổi Dần

Nếu nghĩ phụ nữ tuổi Dần khắc chồng thì bạn đã nhầm. Thực chất, vì quá bản lĩnh, mạnh mẽ lại tài giỏi nên nàng giáp này khiến những người đàn ông tầm thường không dám với. Chỉ khi gặp được người đàn ông có thể khiến mình kiêng nể, trân trọng Dần mới nên duyên chồng vợ.

Vốn thông minh, giỏi kiếm tiền lại biết cách quản lý tài chính khoa học nên Dần chắc chắn sẽ giúp chồng phát triển sự nghiệp, kinh tế gia đình vì thế sẽ cải thiện đáng kể. Càng về hậu vận con giáp vượng phu này càng là thần tài của cả nhà, được chồng con yêu thương nuông chiều, cả đời ngập trong vinh hoa phú quý.

3 nàng giáp thông minh lương thiện, vinh hoa phú quý theo chân, là thần tài của cả gia đình
Cuộc sống thập toàn thập mỹ, an yên cả đời chính là phúc phần Sửu xứng đáng nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu nổi tiếng hiền lương, nhân hậu. Họ biết cách đối nhân xử thế, sẵn lòng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khốn khó mà chẳng hề toan tính thiệt hơn nên tích được rất nhiều công đức. Nhờ thế ngay từ khi còn độc thân con giáp vượng phu ích tử này đã có sự nghiệp vững vàng, tiền tài viên mãn.

Sau khi kết hôn, Sửu cùng chồng sẽ có cuộc sống lứa đôi viên mãn, hạnh phúc hơn người. Bởi lẽ, không chỉ ôn hòa trong cư xử hằng ngày, con giáp này còn hết lòng vì chồng con, được gia đình chồng thương yêu hết mực. Cuộc sống thập toàn thập mỹ, an yên cả đời chính là phúc phần Sửu xứng đáng nhận được.

3 nàng giáp thông minh lương thiện, vinh hoa phú quý theo chân, là thần tài của cả gia đình
Đàn ông nào lấy được nàng giáp này làm vợ, cả đời không lo thiếu tiền, càng già càng giàu, sung sướng như tiên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Dù không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng nhờ lấy đức thắng số, lấy sự chân thành, cương trực để cống hiến trong công việc nên Tuất thăng tiến cực nhanh, làm giàu trong chốc lát. Càng về hậu vận tài lộc của Tuất càng thêm vượng, muốn nghèo cũng không được.

Có địa vị lại chẳng thiếu tiền nhưng sau khi kết hôn Tuất vẫn dành thời gian để chu toàn trách nhiệm người vợ, người mẹ nên hôn nhân ngày càng mặn nồng. Đàn ông nào lấy được nàng giáp vượng phu này làm vợ, cả đời không lo thiếu tiền, càng già càng giàu, sung sướng như tiên.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại