menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

3 mẹo đầu tư BĐS nâng cao tỷ lệ thắng

Với những người chưa từng tham gia hoặc ngay cả những người đã tham gia Bất Động Sản thì việc bắt đầu đều rất khó khăn. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp một số mẹo cho người bắt đầu. Cùng tham khảo với Trưởng Vũ - Người Share Kèo nhé!

1. Buôn có bạn - Bán có phường

Đầu tư một mình sẽ gặp rất nhiều bất lợi. Việc thuộc về một đội nhóm là rất quan trọng, bởi vì khi có nhiều quan điểm và nhận định bạn sẽ có thể phản biện, củng cố quan điểm với nhau. Từ đó có thể đưa ra quyết định chính xác hơn.

Để có một thương vụ thành công cần 6 nguồn lực sau: thời gian, kiến thức, kỹ năng, quan hệ, khách hàng, tài chính. Nhiều người đã nghĩ rằng nguồn lực đi đầu tư chỉ cần tài chính là đủ, điều này hoàn toàn sai lầm. Nếu chúng ta trong một đội nhóm và cùng phát triển các nguồn lực trên thì rủi ro sẽ được giảm, kiến thức của nhiều người vẫn hơn một người và mỗi người mạnh về một mặt chuyên môn sẽ đảm nhận một vị trí khác nhau. Ví dụ một người mạnh về pháp lý sẽ lo toàn bộ khâu pháp lý, một người mạnh về mặt tài chính sẽ tính toán dòng tiền, phương án tài chính đối với sản phẩm, mỗi người có một mối quan hệ với nguồn lực tại thị trường, môi giới tại địa phương,…

2. Là một phần - Đừng nên là tất cả

Nhiều người nói nghề của tôi là đi đầu tư, nhưng trên thực tế bên trong nghề đầu tư còn chia làm các nghề nhỏ khác nữa.

Ví dụ, chúng ta có thể chia thành các vị trí: tài chính, pháp lý, vận hành, truyền thông, bán hàng, săn nguồn,...Từ đó khi chúng ta chuyên ở một vị trí và tham gia vào một đội nhóm kết hợp với các thế mạnh của những thành viên khác sẽ tạo nên những bứt phá. Nếu bạn chỉ một mình mà làm hết các việc thì hiệu quả sẽ kém hơn và mất rất nhiều thời gian.

Ngoài hoạt động đội nhóm, nếu bạn chỉ chơi một mình thì bạn sẽ không thể nào nắm được hết thông tin, vì vậy các bạn có thể tham gia vào các cộng đồng về BĐS để cũng trao đổi, tranh luận, tích lũy kiến thức.

3. Cộng - Trừ - Nhân - Chia

Cộng: Cộng người chung chí hướng, chung quan điểm và chung đích đến với chúng ta

Trừ: Trừ người không phù hợp, bởi vì trong một chặng đường khi chúng ta đã phát triển lên một level mới mà người ta vẫn “giậm chân tại chỗ”, người ta thường đổ lỗi, chỉ trích và không chủ động phát triển và sẽ xảy ra mâu thuẫn, không thể đi cùng nhau lâu dài.

Nhân: Một người có tư duy đúng sẽ được “nhân bản” cho những người còn lại, mọi người cùng tích lũy kiến thức, cùng đồng hành với nhau phát triển về tiền bạc, sự nghiệp, bản thân và sức khỏe.

Chia: Chúng ta hãy chia sẻ lợi ích, điều này về lâu dài sẽ mang lại cho ta rất nhiều cơ hội. Ví dụ thay vì bạn ăn 100% miếng bánh chỉ có 10 đơn vị thì chúng ta hãy lấy 20% của miếng bánh có 100 200 đơn vị. Từ đó số lượng giao dịch sẽ tăng lên, biên lợi nhuận trên một sản phẩm cao hơn và tốc độ xoay vòng lớn hơn.

Đây là những quan điểm, trải nghiệm Trưởng Vũ team nên có thể đúng hoặc sai, có thể sẽ phù hợp với một số bạn, hy vọng với những chia sẻ này sẽ mang đến cho các bạn thêm một góc nhìn, một câu chuyện khác.

---------------

TVG - Đầu tư Tài chính Truyền thông Công nghệ

* Zalo/Call: 085.478.3333

* Youtube: Trưởng Vũ Official

* Website: https://truongvu.vn/

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả