menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quách Dũng

3 mẫu xe điện mới của VinFast sắp ra mắt khách hàng Việt

VinFast vừa công bố sẽ tổ chức chuỗi triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” để giới thiệu đến công chúng hệ sinh thái xe điện cũng như hành trình tạo nên hãng xe Việt.

3 mẫu xe điện mới của VinFast sắp ra mắt khách hàng Việt
Các mẫu xe đạp điện của VinFast trưng bày tại triển lãm CES 2023.

Chuỗi triển lãm sẽ mang đến cho công chúng “trọn bộ” hệ sinh thái xe điện của VinFast, bao gồm xe buýt điện, xe máy điện, xe đạp điện và toàn bộ dải sản phẩm ô tô điện, trải đủ các phân khúc cơ bản, từ mini car đến các phân khúc A-B-C-D-E (VF 3, VF 5 Plus, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9). Trong đó, các mẫu xe VF 3, VF 6, VF 7 và xe đạp điện sẽ lần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng Việt Nam.

Hành trình phát triển của VinFast, từ hãng xe Việt đầu tiên đến hãng xe điện thông minh toàn cầu, cũng sẽ được thể hiện trực quan, sinh động thông qua các công nghệ trình diễn và thiết kế đẳng cấp. Đặc biệt, một phần không gian nhà máy với những công đoạn sản xuất tự động bằng dàn robot hiện đại sẽ mô phỏng quy trình sản xuất ra những chiếc ô tô điện made-in-Vietnam, mang lại cho khách tham quan cảm giác thực tế và sống động như đang đứng tại nhà máy.

Cùng với việc tái hiện quy trình sản xuất, khách tham quan còn có cơ hội khám phá kết cấu chi tiết bên trong của mỗi chiếc xe VinFast thông qua “mô hình giải phẫu” ô tô điện. Bằng công nghệ trình diễn hiện đại, công chúng sẽ được tìm hiểu kỹ hơn về kết cấu, linh phụ kiện cũng như các công nghệ thông minh được tích hợp trên các mẫu xe, đồng thời có thể tương tác với Trợ lý ảo VinFast phiên bản mới nhất hỗ trợ giao tiếp tự nhiên bằng tiếng Việt.

Sau khi đi hết các phân khu trưng bày, khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành cũng như tính năng thông minh của các dòng ô tô, xe máy điện VinFast tại khu vực lái thử xe.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại