menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

3 lý do khiến đầu tư BĐS là con đường nhanh nhất giúp bạn tự do tài chính

Những điều sau cho thấy BĐS chính là kênh đầu tư tốt nhất để có thể giúp bạn trở nên tự do tài chính được sớm hơn, quan trọng là bạn bắt đầu tư khi nào? Câu trả lời: Thời điểm đầu tư tốt nhất chính là ngày hôm qua, có nghĩa là khi bạn muốn ngày mai có được BĐS tốt thì phải đầu tư ngay hôm nay!

1. Đầu tư BĐS không cần bắt đầu quá rườm rà. Tức là bạn thích thì bạn có thể đầu tư được, quá trình học hỏi diễn ra nhanh chóng bằng cách chủ động, vừa học vừa đầu tư và rút kinh nghiệm.

2. Có thể vừa đầu tư BĐS vừa làm công việc khác. Bạn không cần phải bỏ công việc hiện tại và vẫn tạo ra thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

3. Đầu tư BĐS bằng số vốn bạn đang có từ vài chục triệu cho đến vài chục tỷ đều được. Bạn đang có tiền ở tầm nào thì bạn đầu tư tầm đó, VD bạn đang có vài chục triệu vẫn có thể đầu tư bằng cách thuê và cho thuê (kiot, phòng trọ,...) hoặc bạn có thể sử dụng lực đòn bẩy tài chính, huy động vốn từ người thân, bạn bè hay thậm chí làm BĐS 0đ bằng cách làm môi giới. Hơn thế nữa đầu tư BĐS bạn có thể linh hoạt về thời gian, chỉ cần bạn siêng năng và chịu khó học hỏi thì sẽ ngày càng thành công, khi bạn càng đầu tư thì số vốn sẽ ngày càng lớn.

Giá trị của BĐS không bị giảm như các lĩnh vực khác như (vàng, cổ phiểu, chứng khoán,...) căn nhà của bạn, lô đất của bạn vẫn nằm ở đấy. Bạn có thể khai thác bằng cách cho thuê hoặc cứ để đấy thời gian càng lâu nó càng tăng giá bởi vì đất ngày một khan hiếm trong khi con người cứ nảy nở. Chúng ta còn thấy, khi nền kinh tế suy thoái thì BĐS đi ngang bán hơi chậm tí nhưng nhìn chung giá cũng không giảm đi.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và chúc bạn thành công!

3 lý do khiến đầu tư BĐS là con đường nhanh nhất giúp bạn tự do tài chính
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại