menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

3 kinh nghiệm đầu tư đất nền để dòng vốn sinh lời tốt

Kênh đầu tư đất nền luôn thu hút các nhà đầu tư vì vốn bỏ ra không quá lớn, có thể đầu tư "lướt sóng" thu hồi vốn nhanh, gọn, lẹ. Tuy nhiên, đầu tư đất nền cũng ẩn chứa nhiều rủi ro nếu thiếu kinh nghiệm đầu tư. Để dòng vốn đầu tư đất nền có thể sinh lời tốt, nhà đầu tư nhất định nên lưu ý những kinh nghiệm đầu tư đất nền sau đây:

1. Kiểm tra kỹ pháp lý dự án đất nền

Nếu như không kiểm tra giấy tờ pháp lý kỹ càng, bạn rất dễ gặp rủi ro, tranh chấp khi mua phải đất nền chung sổ đỏ, đất chưa được phép phân lô, đất dính quy hoạch, đất không được xây dựng,…

2. Không chạy theo "sốt đất"

Thực tế, có rất nhiều dự án đất nền tăng giá không chỉ do sự khởi sắc của quy hoạch hạ tầng mà còn do sự “thổi giá”, tâm lý đám đông, đầu tư bầy đàn. Nhà đầu tư nên có bãn lĩnh để biết chọn dự án nào nên đầu tư, dự án nào không nên đầu tư, hoặc biết rời khỏi thị trường đúng lúc, tránh “tiền mất tật mang” khi mua vào giá cao, bán ra giá thấp.

3. Chọn lựa đơn vị tư vấn đáng tin cậy

Một số môi giới không chuyên thường sẽ có những thủ thuật giúp mảnh đất nền định bán có giá cao hơn giá thị trường. Nhiều thông tin về dự án, siêu dự án mà giới “cò đất” đưa ra chỉ là “bánh vẽ” để tung hỏa mù người mua, nhằm thúc đẩy người mua nhanh chóng mua đất.

Bạn nên chọn những môi giới uy tín, cẩn trọng kiểm tra pháp lý và tiện ích, quy hoạch xung quanh dự án, hỏi thăm người dân lân cận để biết thêm thông tin thực tế. Đặc biệt, những dự án có đường, cầu qua sông, kênh cần được xem xét kỹ lưỡng vì đây là các yếu tố giúp đẩy giá mảnh đất lên cao trong tương lai.

(Nguồn: batdongsan .com.vn)

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và chúc bạn thành công!

3 kinh nghiệm đầu tư đất nền để dòng vốn sinh lời tốt
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại