menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

3 hội viên Hội thánh truyền giáo Phục Hưng khai gian dối khi đi khám bệnh

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM (HCDC) cho biết, 3 trong số 8 hội viên Hội thánh truyền giáo Phục Hưng được phát hiện nghi nhiễm Covid-19 sáng nay đã có hành vi không trung thực khi đi khám ở Bệnh viện quận Tân Phú. 

3 ca nghi nhiễm là thành viên trong một gia đình gồm hai vợ chồng và một cô con gái cư trú tại phường Tây Thạnh, quận Tân Phú. Ngày 16/5, gia đình này cùng sinh hoạt ở Hội thánh truyền giáo Phục Hưng. Sáng nay, cả 3 đến Bệnh viện quận Tân Phú khám với các triệu chứng sốt, ho, mệt mỏi nhưng khai báo không trung thực. Bệnh viện chuyển họ xuống khám tại khoa Tai mũi họng. Tại đây, trong quá trình khai thác thông tin thì được biết cả 3 người là hội viên của hội giáo trên nên bệnh viện đưa xuống phòng cách ly tạm thời, thực hiện lấy mẫu xét nghiệm và kết quả là nghi nhiễm SARS-CoV-2.

Ngay sau đó, Bệnh viện quận Tân Phú đã được ngành chức năng phong tỏa khẩn cấp. Bệnh viện tạm thời ngưng nhận bệnh nhân; khẩn trương tiến hành điều tra, truy vết các trường hợp tiếp xúc với 3 ca nghi nhiễm, phun khử khuẩn bệnh viện, cách ly các trường hợp có liên quan.

3 hội viên Hội thánh truyền giáo Phục Hưng khai gian dối khi đi khám bệnh
Triển khai lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ nhân viên y tế của bệnh viện (HCDC)

Ngoài 9 nhân viên y tế có tiếp xúc gần với 3 ca nghi nhiễm được đi cách ly tập trung, bệnh viện cũng triển khai xét nghiệm toàn bộ nhân viên y tế, bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân có mặt tại bệnh viện trong ngày 27/5 và 28/5 để tầm soát cũng như đánh giá nguy cơ. Như vậy, tính đến thời điểm này riêng chuỗi lây nhiễm từ Hội thánh truyền giáo Phục Hưng ở địa bàn TP HCM đã ghi nhận 44 trường hợp./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
18 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại