menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

3 đòn bẩy nhà đầu tư cần biết và thành thạo để thành công

Hầu hết khi nói đến đòn bẩy thì chúng ta thường nghĩ đến đòn bẩy tài chính, nhưng thực tế còn có nhiều đòn bẩy khác mà trong bài viết này TVG sẽ chia sẻ với các bạn.

1. Đòn bẩy về tài chính

Với đòn bẩy này chúng ta có nhiều cách như: vay ngân hàng, các hợp đồng góp vốn với chủ đầu tư, vay từ người thân, tìm đội nhóm cùng tham gia và góp vốn với nhau (đây cũng là cách TVG luôn ưu tiên nhất).

2. Đòn bẩy về mối quan hệ

Trong quá trình chúng ta đi đầu tư BĐS thì sẽ cần rất nhiều các mối quan hệ về pháp lý, chính sách, thẩm định cơ hội đầu tư. Người ta thường hay bảo “Giàu vì bạn - Sang vì vợ”, giàu vì bạn ở đây là khi có nhiều người bạn, có nhiều mối quan hệ thì sẽ có thêm nhiều cơ hội để đầu tư.

Đó cũng là lý do TVG phát triển Group cộng đồng nhà đầu tư BĐS - TV với mục tiêu thông qua đây chúng ta có thể kết nối được các NĐT lại với nhau, chúng ta có thể cập nhật tình hình BĐS ở bất kỳ khu vực, thời điểm nào, dễ dàng đánh giá được tiềm năng, chu kỳ BĐS đang ở đâu, có thích hợp để đầu tư hay không. Bên cạnh đó, khi xây dựng nhiều mối quan hệ, chúng ta cũng có thể trao đổi, học hỏi lẫn nhau những kiến thức mới. Có thể đưa ra những quan điểm để mọi người cùng nhau thảo luận, và trường hợp gặp các vấn đề rắc rối liên quan đến pháp lý cũng sẽ được tư vấn giải đáp nhanh chóng, khi lần đầu đi đầu tư cũng rất dễ bị cảm xúc lấn át cách tốt nhất là gửi thông tin về BĐS hay dự án đó cho bạn bè để cùng thẩm định về cơ hội đầu tư.

Khi đi đầu tư việc nắm được nhiều nguồn thông tin rất quan trọng, vì thế hãy kết giao với những người môi giới, NĐT, chính quyền tại khu vực đó vì khi có những sản phẩm đẹp, thông tin hay thì chúng ta sẽ nhanh chóng nhận được.

Vì vậy, nên tập trung phát triển, củng cố đòn bẩy này.

3. Đòn bẩy về thông tin

Với 1 NĐT, có thông tin là thắng. Khi có thông tin chúng ta sẽ nắm bắt được xu thế của thị trường, nhận định được tương lai, dòng chảy tiền sẽ chảy về đâu, khu vực này sẽ được quy hoạch như thế nào, những kế hoạch phát triển của địa phương đó ra sao. Thế thì những thông tin này nó sẽ giúp cho thương vụ đầu tư của chúng ta có tỉ lệ thành công cao hơn.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và chúc bạn thành công!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trưởng Vũ - Người Share Kèo Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại