menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Học viện AMG

3 điều cần lưu ý khi thị trường bất động sản biến động mạnh

Trong thời gian tới, thị trường bất động sản có những biến động mạnh mẽ. Trong thời gian này, bạn cần lưu ý những vấn đề gì? Xem ngay thông tin qua bài viết dưới đây.

Hãy kiên nhẫn khi thị trường biến động

Mọi thị trường đều có các giao dịch tiềm năng, nhưng không phải lúc nào cũng an toàn. Bạn cần tin tưởng vào phân tích, luận điểm đầu tư. Bạn cần ước tính đầy đủ và chú trọng vào các mục tiêu của bạn.

Nếu bạn chưa xác định mục tiêu rõ ràng, hãy dành thời gian để làm điều đó ngay lập tức. Sau khi bạn có một kế hoạch với các mục tiêu và chiến lược có khả năng đem lại lợi nhuận, hãy bắt tay vào thực hiện.

Trong khi thị trường biến động hãy nghiên cứu thị trường thứ cấp (thị trường chuyển nhượng bất động sản)

Thị trường bất động sản sơ cấp, có thể được hiểu là thị trường buôn bán các bất động sản mới lần đầu được giao dịch. Thị trường này rất phù hợp chiến lược dài hạn. Lợi thế của thị trường này là ít rủi ro hơn.

Ngược lại, thị trường thứ cấp, hay thị trường chuyển nhượng bất động sản, có vẻ nhiều rủi ro hơn. Những bất động sản thường sẽ rẻ hơn, nhưng không có nhiều bất động sản đáp ứng đủ các tiêu chí của bạn. Trong khi đó, người mua tiềm năng trên thị trường này cũng ít hơn, nhưng trong giai đoạn khó khăn, việc nghiên cứu thị trường thứ cấp có thể sẽ tương đối hữu ích.

Lựa chọn chiến lược cho thuê bất động sản

Nếu bạn là một nhà đầu tư bất động sản “mua đi bán lại”, đừng ngại xem xét một chiến lược mới. Một trong những lợi ích lớn nhất mà chiến lược cho thuê bất động sản có thể đem lại đó là dòng tiền từ tiền thuê của khách hàng.

Một số khu vực đã chứng kiến ​​mức giá thuê tăng tới 35% trong vài năm qua. Tận dụng dòng tiền có được từ chiến lược cho thuê bất động sản trong ngắn hạn có thể giúp bạn tồn tại trong điều kiện thị trường đầy biến động.

Trong khi thị trường biến động hãy kiên nhẫn và xem xét cơ hội từ thị trường. Bạn đừng bỏ qua chiến lược cho thuê bất động sản. Đầu tư bất động sản là một lĩnh vực phức tạp. Do đó, hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ những chuyên gia trong các loại hình đầu tư khác nhau và hỏi họ các vấn đề mà bạn đang quan tâm. Nếu đang tìm kiếm 1 người thầy dẫn đường cho mình, hãy liên hệ đến chuyên gia Dương Đình Châu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
13 Yêu thích
14 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả