menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Long

3 con giáp sau cần hết sức cẩn trọng, rất dễ rơi vào cảnh 'cháy túi' trong tháng 5/2020 dương lịch

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp dễ mất tiền tháng này, hãy xem ngay bài viết dưới đây.

Tuổi Sửu

Từ tháng 5/2020, tử vi dự đoán vận số của Sửu sẽ khá xui xẻo nhất là dễ bị tiểu nhân quấy phá. Người mà Sửu tin tưởng là chơi trò “ném đá giấu tay” khiến Sửu dễ bị mất một khoản tiền oan.

Để hạn chế rủi ro tuổi Sửu cần giữ mồm giữ miệng, đừng để bản thân bị lợi dụng, cuốn vào những thị phi, bạn nên tránh cho một số người không đáng tin cậy vay mượn tiền của mình. Có thể họ là những kẻ chây ì, dù có tiền cũng không muốn trả lại cho bạn mà dành để đi đây đi đó, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Tuổi Mão

Nếu không có kế hoạch chi tiêu cụ thể và không tính toán kỹ trước khi rút hầu bao, người tuổi Mão có thể bị thiếu tiền, thậm chí không đủ chi tiêu đặc biệt là trong những ngày cuối tháng đấy.

3 con giáp sau cần hết sức cẩn trọng, rất dễ rơi vào cảnh 'cháy túi' trong tháng 5/2020 dương lịch

Đừng chi sống cho hiện tại, bạn cần phải phóng tầm mắt ra xa hơn và xây dựng những mục tiêu cho tương lai, cho dù bạn có là con giáp không coi trọng tiền bạc đi chăng nữa.

Bạn nên tự chủ động xử lý tình huống xảy đến với mình, đồng thời tiết kiệm ngay từ những ngày dầu tháng, khi mới được nhận lương thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tuổi Hợi

Nếu không muốn trở thành con giáp mất tiền tháng 5/2020 Dương lịch thì bạn nên kiềm chế khi có ý định mua một món đồ nào ngoài dự tính hoặc những món đồ có giá trị cao, để có thời gian dài hơn để xem xét và cân nhắc xem đó có phải là món đồ đáng mua hay không.

3 con giáp sau cần hết sức cẩn trọng, rất dễ rơi vào cảnh 'cháy túi' trong tháng 5/2020 dương lịch

Thời điểm này, thay vì chi tiêu bạt mạng, bạn nên kiểm điểm bản thân, đừng bướng bỉnh và cố chấp nữa mà hãy dành bĩnh tĩnh để xem mình còn những điểm yếu gì cần cải thiện. Tuổi Hợi nên chú ý đến giới hạn của mình, tránh tình trạng cuối tháng phát hiện, tiền không còn một xu, lâm vào cảnh bế tắc, phải vay mượn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại