menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồ Anh Tài

3 con giáp này giàu "nứt đố đổ vách" từ giờ đến cuối năm

Từ giờ đến cuối năm, những con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền rủng rỉnh tiêu không hết., Báo Doanh Nghiệp Việt Nam

Tuổi Mão

Tuổi Mão trời sinh vốn rất thông minh, nhanh nhẹn, biết nắm bắt thời cơ để phát triển sự nghiệp. Họ rất giỏi giao tiếp nên được nhiều người trọng dụng, giúp đỡ. Theo các chuyên gia phong thủy, Kỷ Hợi 2019 là thời điểm may mắn của người tuổi Mão, nhất là vào thời gian cuối năm.

Đặc biệt, 2 tháng cuối năm là lúc người tuổi Mão có những bứt phá bất ngờ về đường tài lộc. Nhờ có Thần tài giúp đỡ nên họ rất may mắn, làm gì hầu như cũng thành công. Đặc biệt là những người làm về kinh doanh, lợi nhuận thu về tăng cao giúp họ có một cái Tết sung túc hơn bao giờ hết.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cũng là một trong những con giáp kiếm tiền giỏi nhất năm 2019. Thời điểm từ tháng 10 đến tháng 12 âm lịch năm nay, tuổi Thân có lộc về tiền tài, sự nghiệp không những có bước phát triển rực rỡ mà còn tỷ lệ thuận với số tiền họ kiếm được, càng cuối năm thì họ càng trở nên giàu có sung túc hơn.
Vận đỏ của tuổi Thân sẽ kéo dài cuối năm, nếu biết tận dụng thì họ sẽ tiền tiêu không hết, vô cùng dư dả. Trong những tháng này, tuổi Thân sẽ nhận được rất nhiều tiền từ các khoản thu khác nhau. Dự kiến trước khi bước sang năm 2020, tuổi Thân sẽ gây dựng được cuộc sống ổn định sung túc.

Tuổi Mùi

Bước qua giai đoạn khó khăn vào giữa năm, càng về cuối năm thì tuổi Mùi càng gặp may mắn và vượng phát về đường tài lộc. Vận đỏ của họ lại càng thể hiện rõ, họ làm gì hầu như cũng thành công, thu về thành quả rực rỡ, nếu không quá giàu có thì tiền bạc cũng dư dả, không phải lo lắng gì nhiều về chuyện chi tiêu.

Đặc biệt, tháng 11 là thời kỳ may mắn đỉnh cao của họ và sẽ kết thúc vào cuối tháng, thế nhưng điều đó cũng đủ để tuổi Mùi có một khoản lớn để đầu tư vào những dự án khác trong thời gian tới. Tuổi Mùi cần phải biết tận dụng thời cơ quý giá này để thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ để đạt thành quả cao nhất có thể.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả