menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tuấn Việt

3 con giáp được Thần tài độ trì, lắm tiền nhiều của nhưng cần cẩn trọng trong tháng 6 âm

Hãy xem bạn có nằm trong số những con giáp này không nhé.

1. Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu là một trong những con giáp rất thích hợp với khả năng làm lãnh đạo. Họ là những cá nhân có tài, nhưng ít khi thích thể hiện nó một cách phô trương, mà luôn thể hiện được sự điềm tĩnh và khiêm tốn hiếm có. Họ cũng rất tinh tế và giỏi nắm bắt tâm trạng của đối phương.

Năm Giáp Thìn 2024 có thể coi là một năm đáng mong chờ với những người tuổi Sửu. Nhờ có nhiều cát tinh vây quanh hỗ trợ, cuộc sống của họ khá thuận lợi với nhiều cơ hội kiếm tiền, chỉ cần biết nắm bắt thì việc có được cuộc sống dư dả, thậm chí giàu có là chuyện nằm trong tầm tay.

Trong các cát tinh chiếu rọi cho tuổi Sửu năm nay, không thể không nhắc đến 2 cát tinh Thiên Đức và Phúc Đức, đều là những sao chủ về những may mắn và phước lành trong cuộc sống. Với sự có mặt của 2 sao tốt này, tuổi Sửu sẽ có một cuộc sống đầy đủ, viên mãn và vô cùng thịnh vượng.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu còn có sao Ngọc Quý, Ngọc Đường hỗ trợ, nên chuyện công danh sự nghiệp luôn được xuôi chèo mát mái. Đặc biệt, nhờ có sự xuất hiện của sao Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024, sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ vì sẽ có quý nhân giúp sức, giúp họ ngày càng nâng cao danh tiếng cũng như khả năng tài chính.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là lúc nào cuộc sống của tuổi Sửu cũng xuôi chèo mát mái. Tử vi học có nói, khi tháng 6 âm bắt đầu, tuổi Sửu sẽ cần phải thận trọng hơn. Với sự xuất hiện của 1 số hung tinh như Ẩn Sát, Quyển Thiệt, nếu không cẩn thận, họ có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện thị phi trong cuộc sống, bị kẻ tiểu nhân đặt điều hãm hại, thậm chí còn dính dáng đến kiện tụng, tranh chấp pháp lý, dễ khiến họ vừa mất tiền lại mệt người.

Do đó, trong tháng 6 âm, con giáp này cần phải hết sức cẩn thận, tránh đưa ra những quyết định bốc đồng như cho người khác vay tiền hoặc đầu tư rủi ro để không bị mất tiền. Cũng cần chú ý chuyện đi lại và tránh tham gia các môn thể thao mạo hiểm để đề phòng rủi ro.

2. Tuổi Mùi

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mùi luôn gây ấn tượng với những người khác ở sự chu đáo và tinh tế. Nhờ đó, họ có khả năng đắc nhân tâm và dễ dàng xây dựng những mạng lưới quan hệ tốt xung quanh mình. Đây cũng là một trong các yếu tố đem lại thành công cho họ.

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Mùi là một trong những con giáp được quý nhân hỗ trợ, đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Được 2 cát tinh là Thái Âm và Thiên Ất hỗ trợ nên tuổi Mùi được cho là sẽ gặp nhiều may mắn, làm gì hầu như cũng thu được kết quả tốt, sự nghiệp có nhiều bước tiến vượt bậc, thu nhập ngày càng được cải thiện.

Trong tử vi, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, có cuộc sống no đủ. Được sao Thái Âm soi rọi, tuổi Mùi dù có làm trong lĩnh vực nào thì cũng sẽ dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Trong khi đó, sao Thiên Ất chủ về những may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy tuổi Mùi sẽ được quý nhân che chở, giúp đỡ. Với sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình, người này được cho là sẽ dẫn đường chỉ lối, tạo cơ hội và hướng họ tới những thành công trong công việc.

Tử vi học có nói, tháng 6 âm với sự xuất hiện của các hung tinh như Câu Giao, Tuế Sát, tuổi Mùi cần phải vô cùng thận trọng, nhất là với các mối quan hệ bạn bè, yêu đương cũng như công việc. Con giáp này được khuyên nên hạn chế đầu tư hoặc cho vay để tránh các rủi ro về tiền bạc. Bên cạnh đó, tuổi Mùi cũng nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt để đề phòng bệnh tật.

3. Tuổi Thân

Có thể nói, tuổi Thân ngay từ khi sinh ra đã được ông trời ban tặng một món quà quý, đó chính là tư chất thông minh, sáng dạ, nhanh nhẹn tuyệt vời của họ. Nhờ vào điều này mà hầu hết những người tuổi Thân biết nỗ lực và chăm chỉ thường đều sẽ gặt hái được những thành tựu tương xứng, bảo đảm cho chính bản thân và gia đình họ một cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Nếu như vào năm Quý Mão 2023, người tuổi Thân bước vào năm giữa Tam Tai nên sự nghiệp nhìn chung không có bước tiến triển rõ ràng, nhiều chuyện dễ đi vào bế tắc, có những cơ hội đến rồi lại đi khiến họ khó thu về kết quả như mong muốn, thì đến năm Giáp Thìn 2024, họ sẽ lội ngược dòng ngoạn mục.

Bước vào năm cuối hạn Tam Tai, những ảnh hưởng không tốt với người tuổi Thân sẽ dần mất đi, càng về sau vận trình của họ sẽ càng trở nên tươi sáng hơn, tài lộc mỗi ngày lại nhiều hơn.

Được thế cục Tam hợp chống đỡ, lại có nhiều cát tinh chiếu mệnh, tuổi Thân nằm trong số những con giáp có vận số đỏ bậc nhất năm Giáp Thìn, sự nghiệp có nhiều bước tiến đáng ngưỡng mộ, thậm chí là có những đột phá lớn về tài chính, có thể nói là nhìn đâu cũng thấy tiền, chất lượng cuộc sống được nâng cao rõ rệt.

Có được sự hỗ trợ từ các cát tinh như sao Tam Thai, sao Thiên Giải và và Hoa Cái, đều là những sao chủ về những điều may mắn, tốt lành, sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống, tuổi Thân chỉ cần nỗ lực hết sức và biết nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình là có thể đạt được mục tiêu mà họ mong muốn.

Tuy nhiên, tuổi Thân cũng có những giai đoạn khó khăn trong năm cần phải lưu ý. Tử vi học có nói, tháng 6 âm lịch này, với sự xuất hiện của hung tinh Quan Phù, họ cần phải thận trọng hơn trong các mối quan hệ để tránh dính phải chuyện thị phi, kiện tụng pháp lý. Ngoài ra, họ cũng cần chú ý chi tiêu, tránh đầu tư rủi ro. Đồng thời con giáp này cũng được khuyên không nên làm việc quá sức để tránh bị đau ốm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả