menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

3 con giáp ăn nên làm ra, tiền bạc rủng rỉnh từ giờ đến Tết Nguyên Đán 2020

Tuổi Dần, Tuổi Thìn và Tuổi Dậu được thần tài ban lộc tiền tiêu thả ga rồi nhé!!!

Từ nay đến Tết Nguyên Đán 2020, có 3 con giáp làm bất kể việc gì cũng gặp may mắn, đếm tiền mỏi tay.

Tuổi Dần

Đầu năm và giữa năm nay, từ công danh, sự nghiệp đến gia đạo của người cầm tinh con Hổ gặp nhiều sóng gió. Đôi khi sự bộn bề này cứ vây quanh họ khiến cuộc sống đảo lộn và không thể dứt ra được.

Tuy nhiên, bù lại những vất vả ấy đến cuối năm sẽ tan biến, sự nghiệp và công danh của con giáp này trở nên thuận buồm xuôi gió, có nhiều chuyển biến tốt đẹp và gặt hái được những thành công lớn.

Nhờ đó, số tiền bên trong tài khoản ngân hàng sẽ nhảy lên ầm ầm, tiền bạc rủng rỉnh tiêu mà không cần lo nghĩ bất cứ chuyện gì. Chẳng những được thần tài gõ cửa mà người tuổi Dần còn gặp được quý nhân phù trợ. Do đó, nếu chơi các trò chơi trúng thưởng hay chơi xổ số thì có cơ hội thắng lớn là rất cao.

Tuổi Thìn

3 con giáp ăn nên làm ra, tiền bạc rủng rỉnh từ giờ đến Tết Nguyên Đán 2020

Ảnh minh họa.

Dù tháo vác, giỏi giang hơn người nhưng trong năm Kỷ Hợi dường như vận may của tuổi Thìn chưa tới, thậm chí họ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách và gian truân.

Trong những tháng cuối năm và càng gần tới Tết, con giáp này lại được thần tài và quý nhân chiếu cố nên thay vì vận hạn đeo bám thì mọi sự may mắn dồn dập kéo đến. Cụ thể, từ sự nghiệp, công danh và gia đạo có bước chuyển biến tích cực.

Càng về cuối, tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp và công danh, cộng thêm tinh thần cứng rắn nên khả năng làm giàu chỉ trong một đêm là rất cao. Công việc suôn sẻ giúp những chú Rồng thu hút được nhiều tài nhiều lộc.

Tuổi Dậu

3 con giáp ăn nên làm ra, tiền bạc rủng rỉnh từ giờ đến Tết Nguyên Đán 2020

Ảnh minh họa.

Mặc dù năm nay không phải là năm may mắn với tuổi Dậu nhưng họ đã có bản lĩnh chống chọi với bất trắc. Đặc biệt, trong thời gian tới, vận may của tuổi Dậu sẽ chuyển biến bất ngờ.

Cụ thể từ giờ đến Tết, tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều quý nhân, họ không những giúp bản mệnh gầy dựng sự nghiệp mà còn đem đến tài vận cho cả gia đình.

Dự kiến đầu năm 2020, tuổi Dậu bước chân trái gặp thần tài, bước chân phải gặp thần may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại