menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

3 chiêu phong thủy đơn giản giúp bạn luôn thoải mái bình an khi về nhà, ngôi nhà mang lại nhiều may mắn, nhiều tài lộc

Áp dụng 3 mẹo phong thủy cho nhà ở sau đây giúp những người sống trong nhà luôn cảm thấy thoải mái, bình an, chiêu đón cát lành, tài lộc...

1. Đặt nguồn nước sinh tài theo phong thủy là may mắn tụ tài

Phong thủy nhà có một cách cục cực vượng tài, đó là "Tọa sơn hướng thủy". Điều này hàm ý rằng khu vực Minh Đường - tức khoảng không phía trước nhà có nước sẽ tụ tài rất tốt.

Trước cửa nhà bạn có thể đặt một số vật phẩm liên quan đến nước như bể cá, phong thủy luân, hay tiểu cảnh kết hợp với dòng chảy của thác nước phong thủy quan niệm "thủy sinh tài" sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng, may mắn trong ngôi nhà bạn.

Nhưng cần đặc biệt lưu ý là nước tại khu vực này phải luôn được giữ gìn sạch sẽ.

2. Đặt vật phẩm phong thủy chiêu đón may mắn, tài lộc

Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an.

Bạn có thể bài trí một số vật phẩm phong thủy như đồng tiền xu, dây kết Ngũ Phúc Hoa Mai, Tam Cát Hoa Mai, Hổ Phù An Gia Hóa Sát – là những vật phẩm thu hút luồng khí tốt vào nhà và mang lại tài lộc dồi dào cho gia chủ. Đồng thời, loại bỏ khí xấu giúp hóa giải điềm xui, chuyển họa thành phúc.

3 chiêu phong thủy đơn giản giúp bạn luôn thoải mái bình an khi về nhà, ngôi nhà mang lại nhiều may mắn, nhiều tài lộc

Ngũ phúc hoa mai là vật phẩm phong thủy may mắn, cát lành... Ảnh internet.

3. Đặt cây xanh trước cửa theo phong thủy là giúp gia tăng sinh khí

Cây xanh tượng trưng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Cây xanh đặt ở lối vào nhà giúp không gian thêm sinh động, gia tăng sinh khí, thu hút may mắn, tài lộc... Nếu chưa xét về phong thủy thì cho dù bất cứ loại cây nào cũng giúp thanh lọc không khí, cải thiện không gian sống.

Theo phong thủy, trước nhà là khu vực "giao thông" của nhiều loại khí khác nhau. Nếu chọn đúng loại cây hợp với bản mệnh của gia chủ thì nó sẽ giúp hấp thu những luồng khí tốt mang lại tài lộc, may mắn.

Một lưu ý khi lựa chọn cây xanh là bạn nên lựa chọn những loại cây mang ý nghĩa phát tài, phú quý như cây Vạn lộc, Trúc phú quý, Kim tiền...

Không nên trồng các loại cây dễ mang âm khí như cây đa, cây liễu… hay những loại cây quá to trước cửa nhà - vì điều này sẽ gây bất lợi cho gia chủ.

Cây xanh giúp thổi thêm luồng sinh khí, giúp không gian sống của bạn thêm trong lành và thư thái hơn. Theo quan niệm phong thủy của văn hóa Á Đông từ xưa nếu chọn các loại cây phù hợp với mệnh chủ nhà thì sẽ càng kéo may mắn, tài lộc vào nhà. Nhưng để kích hoạt tài lộc phong thủy cho nhà ở đúng cách cần có tư vấn của chuyên gia phong thủy để chọn cây hợp tuổi, bài trí đúng cách mới mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

3 chiêu phong thủy đơn giản giúp bạn luôn thoải mái bình an khi về nhà, ngôi nhà mang lại nhiều may mắn, nhiều tài lộc

Theo phong thủy, cây xanh thổi thêm luồng sinh khí, giúp không gian sống thêm trong lành, thư thái hơn. Ảnh internet.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Yêu thích
14 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại